Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cách trang điểm mắt chơi Tết tuyệt xinh chỉ trong 10 phút

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, chính vì thế, các nàng hay chăm chút cho đôi mắt để thần sắc trở nên rạng rỡ, tươi mới đón mừng năm mới nhé. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách trang điểm mắt chơi Tết cực xinh, cực dễ khiến ai cũng phải muốn ngắm nhìn. Chỉ với 10 phút, bạn có muốn thử nghiệm không?

Để tạo cho mình diện mạo nổi bật, bạn không nhất thiết phải quá cầu kỳ về cách trang điểm, chỉ cần chú trọng tới đôi mắt sẽ giúp thần thái đôi mắt của bạn trở nên thật sự khác biệt. Chọn cách trang điểm mắt chơi Tết lấy cảm hứng mùa xuân là một gợi ý tuyệt vời giúp cho diện mạo trở nên lung linh, rạng rỡ tự tin dạo phố.

Cách trang điểm mắt chơi Tết 1

Đón xuân với cách trang điểm mắt chơi Tết cực xinh

Hướng dẫn cách trang điểm mắt chơi Tết tuyệt xinh

Dụng cụ chuẩn bị:

– Phấn mắt màu xanh

– Phấn mắt màu đồng

– Bút kẻ eyeliner dạng gel

– Chì kẻ mày nâu

– Mi giả và keo gắn mi

– Mascara, 1 cây cọ nhỏ

Các bước tiến hành:

=> Bước 1: Dùng chổi chuốt nhẹ lông mày vào nếp sẽ tạo cảm giác vô cùng tự nhiên

=> Bước 2: Tiếp theo, bạn sử dụng một tay để nhẹ nhàng kéo mí mắt lên rồi nhẹ nhàng đặt bút kẻ eyeliner mắt bắt đầu từ góc mắt trong kéo ra ngoài dọc theo mí mắt, khi đến phần đuôi mắt kéo dài ra một chút để tạo vẻ tự nhiên.

Cách trang điểm mắt chơi Tết 3

=> Bước 3: Tiếp đó, dùng phấn mắt màu xanh tán lên phần mí mắt trên và sát chân mi để được màu đậm hơn. Bạn nên đánh kéo ra ngoài mí mắt một chút sẽ giúp đôi mắt trông to và quyến rũ hơn.

Cách trang điểm mắt chơi Tết 3

=> Bước 4: Với mí mắt dưới, đầu tiên, bạn cũng dùng cọ phủ phấn màu vàng nhũ. Sau đó, dặm phấn màu xanh vào 2/3 mí mắt dưới về phía đuôi.

Cách trang điểm mắt chơi Tết5

=> Bước 5: Dán mi giả và chuốt mascara cho phần lông mi trên và dưới cong hơn

=> Bước 6: Sử dụng chì màu nâu kẻ viền đôi lông mày. Sau đó phủ phấn màu nâu tán đều cho đôi lông mày đầy đặn, giúp đôi mắt trở nên sắc nét, nổi bật hơn.

Cách trang điểm mắt chơi Tết6

Tỏa sáng thần thái tươi mới với cách trang điểm mắt chơi Tết chỉ trong 10 phút

Và như vậy, bạn đã có một diện mạo nổi bật với đôi mắt xinh lung linh, thần thái tươi mới. Với phong cách trang điểm mắt chơi Tết này, bạn có thể tham dự bất cứ buổi tiệc nào đêm giao thừa đấy nhé!

Ngoài mẹo trang điểm, nếu các nàng muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh vĩnh viễn thì đừng bỏ qua công nghệ bấm mí Dove Eyes không phẫu thuật đang tạo cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ thời nay. Click xem kiểm chứng sự thay đổi ngỡ ngàng của nữ sinh 9X sau bấm mí Dove Eyes.

The post Cách trang điểm mắt chơi Tết tuyệt xinh chỉ trong 10 phút appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2iAE9wm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét