Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Nâng mũi bị kéo mắt có phải là sự thật hay không?

Mắt và mũi là 2 bộ phận nằm gần nhau nên có rất nhiều người quan tâm nâng mũi bị kéo mắt có phải là sự thật hay không? Chuyên gia sẽ chia sẻ cho bạn về vấn đề này.

Nâng mũi bao lâu phải làm lại

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

nâng mũi bị kéo mắt

Nhiều người hoang mang nâng mũi bị kéo mắt có phải là sự thật hay không? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Tôi là nữ, năm nay 36 tuổi. Tôi có một người bạn vừa đi nâng mũi về, thấy vùng quanh mắt bị sưng lên, chỗ quầng mắt dưới còn bị tím. Nó sợ quá nên cứ gọi điện thoại hỏi bác sĩ bên thẩm mỹ viện đã làm mũi cho nó hoài, mà bác sĩ nói là không sao, vì vùng da nhạy cảm nên dễ bị sưng, chỉ cần chườm đá trong những ngày đầu sau phẫu thuật và thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt thì mũi sẽ dần ổn định, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, nó vẫn hoang mang và sợ tình trạng này sẽ làm kéo da vùng mắt. Do vậy, tôi muốn hỏi bác sĩ là nâng mũi bị kéo mắt có phải là sự thật hay không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp tôi. Tôi cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Vì da vùng mắt và mũi gần nhau nên nhiều người thắc mắc nâng mũi bị kéo mắt có phải là sự thật hay không? Trên thực tế, da chúng ta có độ đàn hồi tốt, khi đưa chất liệu sụn độn vào mũi sẽ không gây tình trạng kéo mắt. Tuy nhiên, một số trường hợp hy hữu vướng phải tình trạng này là do một số nguyên nhân.

Nguyên nhân nâng mũi bị kéo mắt

Khi thực hiện nâng mũi, bạn sẽ được rạch một đường nhỏ trong khoang mũi, bóc tách sao cho lớp da đủ dày để đưa sụn độn vào nâng sóng mũi. Sau 1-2 tuần thì mũi sẽ bắt đầu dần ổn định, da được tái tạo, đàn hồi, bao trọn chất liệu độn giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, an toàn.

Mô phỏng nâng mũi S Line

Mô phỏng nâng mũi S Line tại JW

Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn lựa chọn cơ sở nâng mũi không uy tín thì rất dễ xảy ra tình trạng nâng mũi bị kéo mắt, nguyên nhân chủ yếu là do:

– Dùng chất liệu sụn nâng mũi cứng, thô và gây áp lực cho da vùng mũi

Ảnh minh họa sụn nhân tạo cứng

Ảnh minh họa sụn nhân tạo cứng gây áp lực cho da vùng mũi 

– Nâng sóng mũi lên quá cao so với độ đàn hồi của da

– Da mũi bị mỏng mà bác sĩ lại lựa chọn chất liệu nâng mũi sụn không phù hợp.

Nâng mũi dễ bị biến chứng

Nâng mũi dễ bị biến chứng nếu sử dụng chất liệu không phù hợp

Khắc phục nâng mũi bị kéo mắt

Để khắc phục tình trạng nâng mũi bị kéo mắt, giải pháp tối ưu là bạn nên lựa chọn địa điểm nâng mũi uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đánh giá đúng tình trạng da mũi của bạn mỏng hay dày để có lựa chọn chất liệu nâng mũi phù hợp. Nếu da mũi quá mỏng thì bạn sẽ được dùng thêm vật liệu thay thế Alloderm, Megaderm, Demoderm… Ngoài ra, chất liệu sụn nhân tạo chất lượng có độ mềm dẻo, tương thích cao với cơ thể sẽ giúp định hình mũi đẹp an toàn.

Vật liệu Alloderm

Vật liệu Alloderm thay thế trong trường hợp da mũi bạn quá mỏng

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa điểm nâng mũi đẹp, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có, giúp bạn sở hữu chiếc mũi mới tự nhiên mà không bị biến chứng. Tại đây, từng thực hiện nhiều ca nâng mũi S Line thành công cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực. Để biết thêm chi tiết, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện gặp bác sĩ thăm khám, tư vấn rõ ràng. Chúc bạn nhanh chóng có dáng mũi đẹp vừa ý.

Hình ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi nâng mũi S Line

Hình ảnh khách hàng thực tế trước và sau khi nâng mũi S Line tại JW

sau nâng mũi S Line

Chiếc mũi của khách hàng được nâng cao và thon gọn tự nhiên sau nâng mũi S Line tại JW

The post Nâng mũi bị kéo mắt có phải là sự thật hay không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2ivlJQI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét