Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Sửa mũi giá bao nhiêu tiền?

Sửa mũi bằng phương pháp S Line ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng. Sửa mũi giá bao nhiêu tiền ? Mời bạn tham khảo bài viết sau.

Nâng mũi bao lâu phải làm lại

Cách xử lý khi nâng mũi bị hoại tử

sửa mũi giá bao nhiêu

Sửa mũi giá bao nhiêu tiền là đúng đắn? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi:

Chào bác sĩ. Tôi là nữ, năm nay 38 tuổi. Tình hình là tôi mới đi nâng mũi về được chừng 1 tháng rồi, mà em thấy mũi em có dấu hiệu lộ sóng. Bác sĩ có thể cho em biết phải khắc phục bằng phương pháp nào không ạ? Và sửa mũi giá bao nhiêu? Em cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện. Sau khi nâng mũi về thì gặp tình trạng lộ sóng là chuyện phổ biến. Do tay nghề bác sĩ không cao, đánh giá không đúng tình trạng mũi của khách hàng, da mũi quá mỏng mà nâng sóng quá cao, hoặc chất liệu sụn không tốt rất dễ dẫn đến lộ sóng mũi.

Sửa mũi bằng phương pháp S Line

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nâng mũi S Line là cách khắc phục mũi hỏng hiệu quả. Trong trường hợp của bạn sẽ được các bác sĩ rút phần sụn cũ ở sóng ra, sau đó, nâng cao 2/3 sóng mũi bằng sụn nhân tạo mềm mại, được gọt giũa cẩn thận sao cho phù hợp với dáng mũi của bạn và xử lý 1/3 đầu mũi còn lại bằng cách dùng sụn vách ngăn dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi, phòng ngừa những biến chứng sau phẫu thuật. Nếu da mũi của bạn quá mỏng thì sẽ được dùng thêm chất liệu đệm là Alloderm, Megaderm hay Demoderm…

Quy trình nâng mũi S Line

Quy trình nâng mũi S Line tại JW

chất liệu Alloderm

Minh họa chất liệu Alloderm được dùng cho trường hợp mũi có da mỏng

Phương pháp sửa mũi này sẽ giúp bạn duy trì dáng mũi đẹp bền lâu. Tuy nhiên, bạn nên kịp thời đến bệnh viện gặp trực tiếp bác sĩ chuyên môn tư vấn, thăm khám cụ thể và chỉ định cách thực hiện hợp lý. Nên để sóng mũi ổn định sau khi phẫu thuật rồi tiến hành chỉnh sửa, lúc này kết quả mới chuẩn hơn.

trước và sau khi sửa mũi hỏng

Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi sửa mũi hỏng tại JW

Cận cảnh chiếc mũi được sửa

Cận cảnh chiếc mũi được sửa của khách hàng tại JW

Sửa mũi giá bao nhiêu tiền là đúng đắn?

Thông thường, giá dịch vụ sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng. Mời bạn tham khảo sửa mũi giá bao nhiêu tiền tại: http://ift.tt/29KbrdJ

The post Sửa mũi giá bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2jZzzx2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét