Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Nâng mũi cách nào tốt để có dáng mũi chuẩn Hàn

Để có được chiếc mũi đẹp, phù hợp với gương mặt, trước khi phẫu thuật, khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin nâng mũi cách nào tốt và lựa chọn những địa chỉ uy tín.

Khi khuôn mặt sẽ trở nên kém hài hòa với chiếc mũi tẹt hay mũi quá to, chính vì vậy một số người quyết định tìm đến phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định trao gửi nhan sắc của mình để tránh những đáng tiếc xảy ra.

nâng mũi cách nào tốt

Phẫu thuật nâng mũi giúp dáng mũi đẹp chuẩn Hàn

Nâng mũi cách nào tốt hiện nay?

Nâng mũi cách nào tốt luôn là nỗi lo của hầu hết các khách hàng có ý định thực hiện dịch vụ này. Đừng lo lắng, vì đây được coi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Và khi nói tới nâng mũi, Hàn Quốc chính là quốc gia nổi tiếng nhất về trào lưu làm đẹp này. Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ xứ kim chi đã cho ra đời nhiều kỹ thuật mới để ngày càng hoàn thiện công nghệ tạo hình mũi, mang lại chiếc mũi nhân tạo bền đẹp và hoàn thiện không khác mũi tự nhiên. Hai trong số những phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang rất được chị em đánh giá tốt đó chính là nâng mũi S-line 3D và nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi S line

Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi tuyệt vời nhất hiện nay, “thách thức” mọi dáng mũi không hoàn thiện của người Châu Á, mang lại dáng mũi hình chữ S tự nhiên và mềm mại nhất có thể. Công nghệ nâng mũi S line là sự kết hợp của kỹ thuật nâng mũi S line đẹp hoàn thiện với công nghệ dựng hình hiện đại cho phép bạn nhìn trước được dáng mũi sau khi phẫu thuật. Không chỉ giúp tạo dáng mũi hoàn thiện đến từng milimet mà nâng mũi S line còn đảm bảo an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hiện phương pháp nâng mũi S line gồm 2 loại:

+ S line kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo: Kỹ thuật này là dạng phổ biến nhất, sụn nhân tạo sẽ được đặt ở phần thân mũi nhằm nâng cao sóng mũi còn sụn tự thân có vai trò bao bọc như một tấm đệm bảo vệ phần đầu mũi, tránh hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng hay thủng da đầu mũi.

+ S line bằng sụn tự thân: Kỹ thuật này dành cho những khách hàng muốn nâng mũi S line đẹp tự nhiên nhưng có da mũi mỏng, không thích hợp với sụn nhân tạo. Sụn tự thân thông thường lấy từ sụn vành tai, sụn sườn,… Quá trình lấy sụn rất đơn giản, nhẹ nhàng và hạn chế sẹo ở mức tối đa.

Nâng mũi S line mang lại vẻ đẹp hoàn thiện

Nâng mũi S line mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho người châu Á

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo tại bệnh viện JW cũng đang được rất nhiều chị em ưa chuộng vì đây là phương pháp làm đẹp không đau, không để lại sẹo. Đồng thời, mang đến cho cho chị em chiếc mũi tự nhiên, có độ cao cân đối với khuôn mặt.

Kỹ thuật nâng mũi này đơn giản hơn nâng mũi S line, sẽ phù hợp cho những chiếc mũi đã có dáng sẵn (không quá thấp, không quá to). Sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi Hàn Quốc có rất nhiều loại xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ,… với nhiều kích thước khác nhau, sụn có cấu tạo rất hài hòa cho từng loại mũi. Khi nâng mũi, các bác sĩ sẽ lựa chọn loại sụn phù hợp với từng dáng mũi của khách hàng.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại bệnh viện JW Hàn Quốc

mui-sline-1

nang-mui-sline-18

nang-mui-sline-keo-dai-dau-mui

Giá phẫu thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc

The post Nâng mũi cách nào tốt để có dáng mũi chuẩn Hàn appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2jCvpe4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét