Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia giải đáp

Câu hỏi: Tôi tính đi cắt mí để sửa mắt sụp mí hiện tại. Nhưng ông xã tôi vẫn chưa đồng ý vì lo sợ phẫu thuật có thể gây hại cho mắt. Hiện tôi phân vân quá, muốn hỏi cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lựa không? Cắt mí mắt có nguy hiểm không vậy? Mong nhận được tư vấn chuyên môn của bác sỹ ( Hồng Mận).

 Giải đáp:

Chào chị Mận!

Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?1

 

Giải đáp từ bác sỹ: Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?

Trong y khoa thẩm mỹ hiện đại,  cắt mí mắt được đánh giá là 1 ca tiểu phẫu nhỏ, không quá phức tạp. Tuy nhiên, vì đây là phương pháp can thiệp dao kéo nên đa phần khách hàng cảm thấy lo lắng liệu cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?

Thực tế, ưu điểm trong kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là sử dụng đường mổ nhỏ, mảnh liền chỉ can thiệp ở vùng ngoài da, hoàn toàn không xâm lấn, gây tổn thương tới các vùng mô lân cận như niêm mạc, kết mạc. Do vậy, nếu thực hiện chuẩn kỹ thuật, quy trình, tỉ lệ an toàn trong các ca phẫu thuật cắt mí mắt là rất cao, hiếm khi gây nguy hại tới thị lực của mắt.

Tuy nhiên, cắt mí mắt có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn thực hiện phẫu thuật. Những trung tâm thẩm mỹ, địa chỉ kém chất lượng, tay nghề bác sỹ yếu kém có sai sót trong kỹ thuật thực hiện thì rất có thể khó tránh khỏi những biến chứng không mong muốn như nhiễm trùng, sẹo xấu…

Khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng có nhu cầu cắt mí mắt  bởi những tiêu chuẩn khắt khe vềđộ an toàn.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?2

Khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

– Đường mổ tuân tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc với kỹ thuật liền mảnh, vết mổ ngắn, ít xâm lấn, hạn chế tổn thương, mức độ can thiệp chuẩn xác, đảm bảo quy trình thực hiện luôn đạt mức độ an toàn cao nhất.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?4

Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không phụ thuộc  nhiều vào kỹ thuật thực hiện của bác sỹ

– Dụng cụ tiểu phẫu y khoa, các loại chỉ thẩm mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được kiểm định khắt khe về tính an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nguy hiểm nào.

– Phòng mổ đạt điều kiện tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế, loại trừ nguy cơ lây nhiễm giúp các ca phẫu thuật luôn diễn ra an toàn tối đa.

– Các ca cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên môn sâu thẩm mỹ mắt  sẽ giảm thiểu tối đa những sai sót trong kỹ thuật thực hiện.

– Chế độ chăm sóc bảo hành 10 năm nâng tầm mức độ uy tín  giúp khách hàng yên tâm khi tiến hành thực hiện.

 
Tham khảo video khách hàng cắt mí thực tế tại Kangnam 
Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?6

Cắt mí mắt có ảnh hưởng tới thị lực không?6

Kết quả thực tếsau tiểu phẫu cắt mí mắt tại Kangnam 

chi-phi-dieu-tri-seo-lom8  Tham khảo: Chị Như Ngọc đã sửa mí mắt bị sụp thành công như thế nào?

The post Cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Chuyên gia giải đáp appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1T2LeCx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét