Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt

Hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em, một số hãng sản xuất đã mang đến thị trường nhiều loại kem làm tan bọng mắt khác nhau. Và sau đây sẽ là các lưu ý khi chọn kem làm tan bọng mắt giúp chị em chọn đúng loại kem và tiết kiệm được túi tiền của mình.

 Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt 1

 Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt

1. Lưu ý khi chọn kem làm tan bọng mắt

Không mua kem dưỡng da mặt để dưỡng mắt

Theo nghiên cứu, vùng da xung quanh mắt có độ nhạy cảm cao và mỏng hơn da mặt rất nhiều. Trong khi đó kem mặt lại nặng, đặc và khó hấp thu hơn nên nếu bạn dùng kem mặt cho phần mặt thì chẳng khác nào đã sử dụng kem vào sai mục đích. Điều này sẽ khiến cho đôi mắt càng thêm bọng sưng.

Kem làm tan bọng mắt phải chứa chất giảm sưng

Những thành phần như caffeine, retinol, vitamin C có khả năng giảm sưng hiệu quả nhất nên loại kem dùng để làm tan bọng mắt nhất định phải chứa những chất này. Một số tuýp kem tan bọng mỡ mắt có chứa chất này có thể kể đến như: Organic coffee bean caffeine eye cream, Brenmem hylexin, 100% pure…

 Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt 2

Cách lựa chọn kem giảm sưng bọng mắt

Nên mua những lọ kem dưỡng mắt nhỏ

Một lọ kem dưỡng mắt to thường rất đắt tiền. Vì vậy, bạn không cần phải bỏ ra khoản tiền quá lớn để mua chúng vì điều này là không cần thiết. Do kem dưỡng mắt bạn chỉ sử dụng một lượng rất nhỏ mỗi ngày nên chỉ cần mua những lọ kem dưỡng nhỏ khoảng từ 15 gram đổ xuống.

2. Lưu ý khi sử dụng kem làm tan bọng mắt

- Dùng kem một ngày 2 lần vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi tối trước khi ngủ. Bạn nên bôi thêm kem mắt để hiệu quả giảm sưng là tốt nhất.

- Thoa một lượng kem vừa đủ. Chỉ nên bôi kem thật mỏng. Mỗi lần thoa, bạn nên lấy một lượng nhỏ bằng nửa hạt đậu.

- Tuyệt đối không để kem làm tan bọng mắt dính vào mắt.

- Dùng ngón áp út để massage mắt vì lực tác động vừa phải của ngón áp út sẽ giúp mắt thư giãn và thẩm thấu kem làm tan bọng mỡ mắt tốt nhất.

- Massage theo chiều từ đầu mắt lên phía đuôi mắt ở bọng dưới. Chiều tác động này sẽ giúp cho da mắt bớt chùng nhão và bọng mắt được đẩy lên phía trên.

 Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt 3

Cần phải sử dụng kem tan bọng mắt đúng cách

Trên đây là một số chú ý khi chọn lựa và sử dụng kem làm tan bọng mắt. Thực tế cho thấy, kem làm tan bọng mỡ mắt chỉ duy trì hiệu quả trong một khoảng thời gian nhất định và tùy thuộc cơ địa từng người kem mới phát huy tác dụng.

Vì vậy, nếu bạn muốn đánh tan bọng mắt hiệu quả nhất thì nên áp dụng phương pháp cắt mí dưới hiện đại của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là phương pháp cắt mí áp dụng công nghệ Hàn Quốc với ưu điểm an toàn, chuẩn xác, không xâm lấn, phục hồi nhanh.

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6466 hoặc điền vào form bên dưới để đăng ký tư vấn!

Xem thêm:

Nguồn: catmimat.net

The post Những lưu ý khi chọn và sử dụng kem làm tan bọng mắt appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/2dR4gPz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét