Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số?

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số, nhấn mí có giúp cải tướng vấn mệnh thực sự là câu hỏi của rất nhiều người bởi hiện nay có rất nhiều sao Việt sau khi nhấn mí đã cải tướng số, thuận lợi, suôn sẻ cả về đường tình duyên lẫn công danh sự nghiệp. Vậy theo quan niệm Phương Đông, ẩn số này được “giải mã” như thế nào? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Hiện nay nhấn mí ( hay bấm mí mắt)  là dịch vụ thẩm mỹ mắt Hot được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là giới trẻ  với mong muốn có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hoàn hảo. Trong đó, cũng có không ít người lại mong muốn đi nhấn mí để thay đổi tướng số, cải vận mệnh. 

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, mục đích của thủ thuật nhấn mí mắt là chỉnh sửa, khắc phục những khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối.

Xét góc độ nhân tướng học: 

Theo quan niệm nhân tướng học, không chỉ có mũi, cằm, tai…đôi mắt cũng là bộ phận ẩn giấu phúc, phú, quý, danh, lộc, hậu vận đời người. Theo đó, đôi mắt đẹp tượng trưng tướng mắt cao sang, quyền quý, phúc lộc. 

Đôi mắt đẹp được tạo nên bởi dáng mắt bồ câu to tròn, đường mí rõ ràng, cân đối xứng, hài hòa, thần thái tươi trẻ, rạng rỡ. Đây được xem tướng mắt sang, người sở hữu mắt này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội. Nếu đôi mắt ngày càng tươi trẻ, có sức sống, tức thì cho thấy người này có nhiều phúc khí, hơn nữa đạt được địa vị nhất định trong xã hội. 

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?11

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?

– Đôi mắt dài và sâu sẽ giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào, chăm chỉ.

– Mắt to tròn, cân đối là những người trọng chữ tín, dù là nam hay nữ cũng đều có tuổi thọ cao.

– Mí rõ, đuôi mắt dài  sẽ giúp chủ nhân cả đời được hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn.

-Mắt phượng, mí dài, cân đều  có tướng rất tốt giúp sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội.

Chính với quan niệm vềđôi mắt đẹp phú quý, giàu sang đã khiến ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ nhấn mí tại các cơ sở thẩm mỹ với mong muống cải vận mệnh, tướng số.

Xét trên góc độ khoa học

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số? Cho đến nay vẫn chưa có một công trình nghiên cứu hay giả thuyết nào chứng minh nhấn mí có thay đổi tướng số vận mệnh.

Vì vậy những ý kiến nêu trên chỉnh mang tính tham khảo, còn quyết định có nhấn mí hay không thì tùy thuộc vào nhu cầu mong muốn cũng như điều kiện cho phép của bản thân bạn. 

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?1

Đôi mắt đẹp 2 mí to tròn tượng trưng cho sự giàu sang, phúc lộc

Dù bạn nhấn mí với mục đích gì thì việc làm đẹp vẫn cần nhất là đem lại giá trị đích thực, đó là hoàn thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”, đó đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo, tự nhiên, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Sao thay đổi sốmệnh nhờ nhấn mí ?

Thực tế, rất nhiều các ca sỹ, người mẫu Việt đã có sự thay đổi khác biệt trong cuộc đời họ sau khi nhấn mí. Rất nhiều người cho rằng, nhờ nhấn mí, họ thay đổi tướng sốcảm thấy may mắn, hạnh phúc, công danh sự nghiệp “lên như diều gặp gió”. Việc nhấn mí có thay đổi tướng số hay không thực sự chưa có thể ai khẳng định hay phủ nhận, đúng hay là sai?

Dưới đây là một vài ngôi sao có cuộc sống hoàn hảo hơn nhiều sau khi nhấn mí

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?2

Đôi mắt bồ câu to tròn với đường mí rõ nét, đều đẹp sau nhấn mí đã giúp sắc thái, ánh nhìn của Linh Nga trở nên quý phái, sang trọng hơn. Không rõ nhấn mí có thay đổi tướng sốkhông nhưng con đường sự nghiệp của cô ngày càng thuận lợi, suôn sẻ

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?3

So với trước đây, Hương Tràm hiện sở hữu đôi mắt to hơn, mí mắt rõ ràng hơn nhờ nhấn mí mắt. Hiện sự nghiệp của cô đang ở thời điểm “đỉnh cao”  của sự thịnh vượng.

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?4

Không còn nét hấp háy của đôi mắt mí nhỏ tin hin, Phương Trinh nhìn rạng rỡ hơn với đôi mắt to tròn và mí rõ hơn hẳn. Phương Trinh cũng chưa bao giờ lên tiếng chối cãi về việc mình có cắt mí hay không.

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?6

Phần mí mắt quá rõ nét của Thu Thuỷ dây lên nghi án nhấn mí  giúp đôi mắt to tròn hơn hẳn trước kia. Và cũng phải thừa nhận, sau đợt tu sửa nhan sắc, con đường công danh, đường tình duyên của cô ca sỹ trẻ cũng trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều.

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?9

Chi Pu cũng từng vướng nghi án nhấn mí mắt, có thể nhận rõ sự thay đổi trên đôi mắt của người đẹp với đôi mắt to tròn long lanh, bờ mi cong vút. Nếu bạn đang nghi vấn nhấn mí có thay đổi tướng sốthì khi nhìn vào sự nghiệp lên như diều gặp gió của cô ca sỹ này, chắc chắn bạn sẽ có lời giải đáp cho riêng mình.

Tin hay không tin thì cũng không thể phủ nhận rằng nhấn mí mắt hay bất kỳ loại hình dịch vụ thẩm mỹ nào cũng đều giúp con người trở nên tự tin bởi vẻ bềngoài, yêu đời, hạnh phúc và chừng đó cũng đủ để cuộc sống của chúng ta trở nên viên mãn, hạnh phúc hơn. 

Nhấn mí ở đâu để có tướng mắt đẹp?

Đối với những người không may sở hữu tướng mắt xấu  hoặc đôi mắt nhiều khuyết điểm thì nhấn mí chỉ là giải pháp hữu hiệu. Nhưng vấn đề cơ bản là khi tìm tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ thì nơi nào có thể tư vấn cho bạn một đôi mắt đẹp hài hòa tổng thể khuôn mặt về độ cao, độ dài đường mí cũng như lựa chọn công nghệ tiên tiến không chỉ đạt chuẩn mực đẹp tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn.

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?12

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tiếp nhận chuyển giao công nghệ nhấn mí với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công phương pháp nhấn mí Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn theo quan niệm nhân tướng học đó là mắt to tròn, mí rõ nét, đều đẹp, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang cấp thẻ bảo hành uy tín dịch vụ nhấn mí Dove Eyes – Công nghệ tạo mắt 2 mí bồ câu to tròn đang gây “sốt” trong bộ phận giới trẻ hiện nay. 

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?10

Nhấn mí có làm thay đổi tướng số?11

Nhấn mí mắt tạo đôi mắt 2 mí đều đẹp được tạo ra từ các bác sỹ Kangnam

Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ mắt có con mắt cũng như cách nhìn nhận vẻ đẹp tinh tường sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn đường mí phù hợp nhằm mang lại tính thẩm mỹ và tạo cho bạn phong cách trẻ trung, sang trọng thành đạt.

Nhấn mí có thay đổi tướng số không hy vọng sẽ không làm ảnh hưởng đến quyết định làm đẹp để thay đổi chính mình, để thấy bản thân tự tin hơn. Mọi băn thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới Hotline 19006466 để được các chuyên gia tư vấn giải đáp miễn phí.

Tìm hiểu thêm

The post Nhấn mí mắt có làm thay đổi vận số? appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2e6Dwem
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét