Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Có nên cắt mí mắt không? Chuyên gia giải đáp

Có nên cắt mí mắt không?1Câu hỏi: Mí tôi không được đẹp, có nhiều nếp mí phụ, vùng da mí mắt bị sa trễ nhiều. Tìm hiểu trên nhiều diễn đàn, tôi thấy rất nhiều chị em chia sẻ đến phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt. Cũng có người thì bảo nên bấm mí sẽ nhẹ nhàng, an toàn hơn. Vậy với tình trạng mắt của tôi có nên cắt mí mắt không? Hiện tôi đang rất băn khoăn. ( Thanh Hà).

Có nên cắt mí mắt không?1

Giải đáp câu hỏi: Có nên cắt mí mắt không?

Trả lời: Chào chị Thanh Hà. Với những thắc mắc của chị, chúng tôi, xin chia sẻ như sau:

Bấm mí là thủ thuật tạo mắt 2 mí có thể khắc phục những khuyết điểm mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt nhiều mí nhưng không có nhiều da chùng, mỡ thừa. Còn với tình trạng mí mắt bị sa trễ do da dư chùng nhiều như của chị Thanh thì phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp phù hợp và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Dưới đây là một sốưu điểm từ tiểu phẫu cắt mí mắt mà chị có thể tham khảo:

» Giải quyết tình trạng lão hóa, khắc phục hiện tượng da dư, bọng mỡ thừa

Một trong những mục đích không thể bỏ qua nữa khi sử dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đó là giúp khắc phục tình trạng lão hóa khác của đôi mắt. Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu giúp khách hàng giải quyết hiệu quả tình trạng da chùng, da dư và mỡ thừa ở mắt tạo nên sự trẻ trung, rạng rỡ cho đôi mắt .

Bước đầu tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra mức độ chảy xệ, da chùng của mắt để từ đó xác định những điểm cần loại bỏ. Phẫu thuật cắt mí mắt lấy bớt da chùng, bọng mỡ thừa thông qua 1 đường mổ rất nhỏ với dụng cụ chuyên khoa hiện đại để từ đó, bác sỹ có thể tiến hành cắt bỏ dễ dàng, chuẩn xác theo đường đã được khoanh vùng, đo vẽ từ trước.

Có nên cắt mí mắt không?2

Phẫu thuật cắt mí mắt mang lại đôi mắt 2 mí tươi trẻ 

» Cải thiện tình trạng sụp mí mắt, mắt 1 mí, mắt không rõ mí

Phẫu thuật cắt mí mắt không chỉ xử lý, lấy đi da chùng, bọng mỡ dư thừa mà còn kết hợp kỹ thuật định hình mí mắt.  Dựa trên những đường mí đã được tính toán và đo vẽ từ trước, bác sĩ tiến hành khâu đóng kín vết mổ theo sát đường rạch bằng một loại chỉ thẩm mỹ rất nhỏ định hình mắt 2 mí, khắc phục hiện tượng sụp mí mắt, mắt 1 mí, mắt không rõ mí trước đó giúp đôi mắt trở nên to hơn, trẻ trung hơn.

» Hiệu quả duy trì ổn định lâu dài

Phương pháp áp dụng kỹ thuật tiên tiến có thể xử lý tối ưu da dư, mỡ chùng do vậy mang lại hiệu quả ổn định, bền vững lâu dài cho khách hàng. Hiện nay, tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, dịch vụ phẫu cắt mí mắt được cấp thẻ bảo hành 10 năm giúp khách hàng yên tâm hơn vềkết quả lâu dài của phương pháp.

Có nên cắt mí mắt không?6

Có nên cắt mí mắt không?8

Phẫu thuật cắt mí mắt khắc phục hiện tượng lão hóa tuổi tác như da chùng, sụp mí, bọng mỡ thừa

» Tiểu phẫu cắt mí mắt đơn giản, ít xâm lấn, hồi phục nhanh

Phẫu thuật cắt mí mắt khác với những phương pháp thẩm mắt cũ trước đó là thủ thuật hết sức đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ, đường mổ rất nhỏ và mạnh, can thiệp ngay ở vùng ngoài,hạn chế mọi tổn thương, ít xâm lấn, mau lành, hồi phục nhanh, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Thông thường, sau 7-10 ngày vết mổ sẽ lành hẳn và bạn sẽ có được đôi mắt hai mí to tròn, hài hòa với khuôn mặt.

Có nên cắt mí mắt không?6

Hình ảnh mô phỏng phẫu thuật cắt mí mắt 

Lưu ý:

Phẫu thuật cắt mắt tuy là một cuộc tiểu phẫu nhưng bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tìm được cho mình một cơ sở uy tín và chất lượng, một bác sĩ tay nghề phẫu thuật cao, nhiều năm kinh nghiệm để có một kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Có nên cắt mí mắt không? Để được tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình, chị Hà nên trực tiếp tới Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sỹ thăm khám, lựa chọn giải pháp chỉnh sửa phù hợp nhất.

Chúc chị phẫu thuật cắt mí mắt thành công!

Tư vấn bởi bác sỹ Nguyễn Đình Chiến

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Có nên cắt mí mắt không? Chuyên gia giải đáp appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2dLdVZq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét