Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Gợi ý 7 cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên tại nhà

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên rất an toàn, hiệu quả và giúp bạn tiết kiệm chi phí rất tốt. Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên rẻ tiền và dễ kiếm xung quanh bạn là đã có thể chế ngay công thức trị sẹo mụn hiệu quả. Mời bạn đọc tham khảo 7 cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên cực đơn giản tại nhà sau đây:

 

>>> Cách trị sẹo mụn bằng rau má.

>>> Cách trị sẹo mụn bằng vitamin E.

Những vết sẹo do mụn rất khó chữa và không hề đơn giản, vì vậy, để có thể đánh bật chúng, các bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài:

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với dưa chuột

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 1

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với dưa chuột

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên đơn giản nhất là bạn dùng những lát dưa chuột cực hiệu quả. Những lát dưa chuột mỏng không chỉ cung cấp nước cho da mà còn giúp làm mờ và loại bỏ sẹo mụn nhanh, đơn giản. Vì thế, rất nhiều sản phẩm làm đẹp hiện này đã lựa chọn dưa chuột là thành phần để chăm sóc da.

Tuy nhiên, cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với dưa chuột lại có một nhược điểm là làm da dễ bắt nắng, vì thế bạn chỉ nên áp dụng cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên này 2-3 lần/ tuần. Bạn có thể trộn thêm sữa tươi, sữa chua và hỗn hợp này để tăng công dụng phục hồi và làm trắng da.

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với tinh dầu trà

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 2

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với tinh dầu trà

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với tinh dầu trà cũng được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Sử dụng tinh dầu trà giúp làm dịu đốm mụn, ngăn ngừa sự lây lan của mụn và chữa lành vết sẹo mụn hiệu quả. Để cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với tinh dầu trà có hiệu quả tốt nhất thì bạn nên làm sạch da trước khi thực hiện và áp dụng cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên này mỗi tối trước khi đi ngủ.

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với nha đam

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 3

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với nha đam

Nha đam được mệnh danh là “nguyên liệu vàng” làm đẹp da từ tự nhiên giúp trị sẹo mụn rất tốt. Các tinh chất trong cây nha đam có tác dụng giúp da lành nhanh, vì thế sẽ làm thu gọn vùng da bị sẹo. Bạn có thể sử dụng nha đam để đắp mặt nạ, hoặc bổ sung thêm các loại sửa rửa mặt, kem dưỡng da có chiết xuất từ loại cây này. Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với nha đam rất đơn giản và vô cùng tiết kiệm.

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với dầu oliu

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 4

cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với dầu oliu

Dầu oliu có tác dụng giúp da phòng chống lão hóa và hỗ trợ điều trị sẹo mụn hiệu quả. Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với dầu oliu rất đơn giản như sau: thoa dầu oliu lên mặt, bạn sẽ thấy da mềm mại, nhờ thế dần dần làm mềm các vùng da bị sẹo và thu gọn chúng lại. Để tăng hiệu quả trị sẹo mụn, bạn nên rửa sạch mặt trước khi áp dụng cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên này và nhỏ dầu oliu lên miếng gạc ấm, đắp mặt trong khoảng 15-20 phút.

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với giấm táo

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 5

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với giấm táo

Giấm táo có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tuy nhiên, và đặc biệt là tác dụng trị sẹo mụn mà không phải ai cũng biết. Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên này như sau: sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa giấm táo lên da trong vòng 30 phút và rửa lại với nước ấm. Bạn sẽ có được kết quả tuyệt vời nếu thực hiện cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên này đều đặn hàng ngày. Giấm táo cũng rất phù hợp với làn da bị dầu và lỗ chân lông to.

 Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với lòng trắng trứng

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 6

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với lòng trắng trứng

Trong thành phần của lòng trắng trứng chứa collagen giúp vùng da bị sẹo nhanh phục hồi hơn. Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với lòng trắng trứng có thể sử dụng hàng ngày cho tới khi vết sẹo biến mất. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần lấy lòng trắng thoa lên mặt trong 30 phút và rửa sạch.

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với mật ong

7-cach-tri-seo-mun-bang-tu-nhien 7

Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với mật ong

Mật ong có thể sử dụng để đắp mặt hàng ngày, nó sẽ giúp bạn có làn da căng mịn và làm mờ các vết sẹo mụn nhanh chóng. Cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với mật ong có thể trộn thêm vài giọt chanh để tăng tác dụng làm đẹp cho da.

Trên đây là 7 cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng, các bạn cần kết hợp thực hiện cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học đồng thời có những biện pháp khắc phục mụn trứng cá tốt nhất.

Chúc các bạn thành công!

The post Gợi ý 7 cách trị sẹo mụn bằng tự nhiên tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dZpr5A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét