Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Góc nhìn bấm mí Hàn Quốc có đau không

Bấm mí Hàn Quốc có đau không đang là chủ đề làm đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm của chị em. Với thủ thuật đơn giản, không hề đụng đến dao kéo công nghệ bấm mí giúp bạn có được đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh không có bất kỳ một cảm giác khó chịu nào đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

 

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và hiện nay hình tượng nét đẹp của giới trẻ bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những ngôi sao Hàn Quốc đẹp lung linh trên màn ảnh. Cũng phải nói rằng, công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc với chất lượng hàng đầu thế giới đã được chứng minh qua thực tế từ nhiều năm về trước. Nhấn mí Hàn Quốc – một dịch vụ làm đẹp xuất phát và phát triển rất mạnh ở nước này nơi có nhiều chị em có đôi mắt một mí không được đẹp cho lắm. Tại Việt Nam đặc biệt là thủ đô Hà Nội, đã có hàng loạt co sở làm đẹp ứng dụng công nghệ này và được nhiều phụ nữ tin tưởng.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thao tác trên mí mắt, không cần phẫu thuật, không bóc tách mà sẽ dùng chỉ y tế nhấn mí và tạo liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Kết quả bạn sẽ có đường mí cân đối, đôi mắt đầy sức sông và hài hòa với khuôn mặt do đó nếu bạn băn khoăn lo lắng bấm mí Hàn Quốc có đau không thì sau đây là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong-1

Bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí Hàn Quốc có đau không dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mỹ

Theo các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ cho biết, về bản chất bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật làm đẹp nhẹ nhàng, không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng bởi 3 lý do sau:

Phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật, kỹ thuật bấm mí nhẹ nhàng và tỉ mỉ

Bấm mí mắt Hàn Quốc được các bác sĩ thực hiện với thao tác nhẹ nhàng dưới sự hỗ trợ của các thiết bị bấm mí chuyên dụng. Bác sĩ tạo sự liên kết giữ da và nhấn mí mắt bằng thao tác bấm vào sụn mí, luồn chỉ sinh học đã xoắn đôi và cố định lại tại các đầu mút qua đó tạo mắt 2 mí đẹp một cách tự nhiên. Phương pháp bấm mí mắt không cần phẫu thuật, không động đến dao kéo nên không hề gây đau đớn cho khách hàng.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc bạn gái được gây tê

Tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất không cảm thấy bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trước khi bấm mí mắt các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ. Do vậy bạn hoàn toàn có thể loại bỏ băn khoăn lo lắng bấm mí Hàn Quốc có đau không ra khỏi đầu mình rồi đấy.

Khách hàng được cấp thuốc giảm đau

Sau dịch vụ bấm mí mắt phái đẹp có thể sinh hoạt, làm việc bình thường được ngay và được cấp thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của bác sĩ.

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong-2

Bấm mí Hàn Quốc có đau không dưới góc nhìn của bác sĩ thẩm mỹ

Bấm mí Hàn Quốc có đau không dưới góc nhìn của khách hàng

Băn khoăn lo lắng “bấm mí Hàn Quốc có đau không” nhận được rất nhiều quan tâm chia sẻ của khách hàng:

Trên một diễn đàn về làm đẹp có tiếng tại Hà Nội chị Hằng Nguyễn chia sẻ:

“Hằng vừa đi bấm mí Hàn Quốc được hơn 1 tháng, trước mình sợ đau lắm lại nghĩ bấm mí chắc phải động đến dao kéo nhưng do mắt 1 mí nhìn hơi bé lại còn xấu nữa nên liều đi bấm mí. Không ngờ, không đau một chút nào các mẹ ạ chỉ sưng nhẹ một tí ti thôi, một tuần sau hết sưng là mình ưng đôi mắt của mình lắm í”

Chị Hoàng Quỳnh Anh đã bấm mí được 2 năm chi sẻ trên Fanpage Tâm sự dao kéo:

“Thấy nhiều phái đẹp đang lo lắng không biết bấm mí Hàn Quốc có đau không, em là người đã bấm mí mắt Hàn Quốc được 2 năm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Trước khi nhấn mí mắt, em được bác sĩ tiêm gây tê nên trong suốt quá trình điều trị em cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Sau khi bấm mí thì quả thực mắt bị hơi nhức được các bác sĩ kê thuốc giảm đau nên em uống theo đúng sự hướng dẫn của bác sĩ. Sau 3 ngày đầu mắt của em hết sưng và các chị em có thể nhìn đôi mắt của em sau 2 năm vẫn đẹp như ngày đầu nè”

bam-mi-han-quoc-co-dau-khong-3

Bấm mí Hàn Quốc có đau không dưới góc nhìn của khách hàng

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được chị em đánh giá khá cao trong thời gian gần đây bởi hiệu quả làm đẹp và sự an toàn của nó. Đây cũng là phương pháp làm đẹp được nhiều minh tinh màn bạc xứ Hàn tin tưởng làm đẹp. Tại Việt Nam, dịch vụ làm đẹp này đã được ứng dụng thành công tại Xuân Hương mang lại cho bạn đôi mắt có thần, cuốn hút duy trì lâu dài.

The post Góc nhìn bấm mí Hàn Quốc có đau không appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eekq4Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét