Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp nhất? Chia sẻ khách quan

Trước hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ, lựa chọn nâng chân mày ở đâu đẹp nhất chính là câu hỏi tìm kiếm của rất nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp hiện nay. Hãy dành 5 phút để tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây chắc chắn sẽ  giúp bạn lựa chọn 1 địa chỉ nâng chân mày đẹp và an toàn.

Lời khuyên từ chuyên gia giúp bạn lựa chọn địa chỉ nâng cung chân mày đẹp

Kỹ thuật nâng cung chân mày không quá phức tạp nhưng hiện nay không phải bất kỳ cơ sở, trung tâm thẩm mỹ nào cũng đáp mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Để chắc chắn lựa chọn đúng địa chỉ nâng cung chân mày ở đâu đẹp, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín, trao đổi với bác sĩ và so sánh giữa các yếu tố sau:

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp1

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp nhất? Những chia sẻ khách quan

– Lựa chọn được một địa chỉ  nâng cung chân mày ở đâu đẹp trước hết cần được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Bạn nên sàng lọc, lựa chọn những địa chỉ chuyên sâu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc.

–  Chỉ định của bác sĩ quyết định đến 70% kết quả thẩm mỹ nâng chân mày. Vì vậy, bạn cần tìm tới các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt có tay nghề cao, có con mắt thẩm mỹ tinh tường. 

– Áp dụng kỹ thuật nâng cung chân mày theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc 

– Trang bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho ca phẫu thuật.

– Đo lường phản hồi của khách hàng trên nhiều nguồn thông tin khác nhau. Đặc biệt, hãy để ý đến hình ảnh kết quả nâng chân mày thực tế tại những trung tâm hay bệnh viện thẩm mỹ càng có nhiều hình ảnh khách hàng sẽ là nơi mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của các bác sỹ thực hiện.

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp nhất? Chia sẻ từ khách hàng thực tế

Tìm kiếm các kênh thông tin khách quan từ nguồn mạng xã hội như diễn đàn, forum, báo chia sẻ tư vấn làm đẹp…có rất nhiều phản hồi thực tế mà bạn có thể tham khảo. Cùng review một sốchia sẻ, comment, bình luận của nhiều chị em biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình địa chỉ nâng cung chân mày đẹp uy tín.

Thành viên consulame…bình luận:

“Nếu hỏi nâng cung chân mày ở đâu đẹp thì mình thường mách nước cho bạn bè mình tới Khoa thẩm mỹ mắt ở bên bệnh viện Kangnam. Vì mình và mẹ mình đã từng nâng cung mày ở đó, các bác sỹ công nhận làm đẹp. Mình làm nhiều năm rồi mà đến giờ nhìn khỏi chê luôn”.

Coment từ 1 thành viên trên webtretho.com:

“Tôi thấy bác sỹ Lục ở bên bệnh viện Kangnam phẫu thuật đẹp hết ý luôn. Các mẹ thử đến đó tư vấn tham khảo xem sao. Mình thấy nhiều người khen bác sỹ ở đó có tiếng làm đẹp lắm.”

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp3

Chia sẻ từ comment huyentran9x:

“Nâng cung chân mày ở đâu đẹp, ở Hà Nội hay trong Sài Gòn, người quen thường chỉ mình tới làm nâng chân mày ở chỗ Kangnam. Bên đó chuyên về công nghệ Hàn Quốc nên phẫu thuật ở đó chất lượng ok lắm. “

Bình luận từ comment duyenhoa…:

“Bác sỹ Minh bên Kangnam phẫu thuật nâng chân mày được lắm. Em phẫu thuật ở chỗ bác ấy về ai cũng khen đẹp. Mà bác ấy làm cho em không bị sưng lâu đâu, mắt em chỉ 1 tuần là đã liền ah”.

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp6

Nâng chân cung mày ở đâu đẹp là nơi Bệnh viện được bộ y tế cấp phép chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ mắt đạt chuẩn chất lượng

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với diện tích trên 30.000m2 được Bộ y tế cấp phép hoạt động, đạt tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ngay tại Việt Nam. Đặc biệt, nâng chân cung mày được thực hiện tại ngay tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu công nghệ kỹ thuật Hàn Quốc với phòng thăm khám, tư vấn, hệ thống phòng mổ, cơ sở trang thiết bị vật chất, phòng hậu phẫu, nguyên vật liệu chuyên khoa thẩm mỹ mắt đều đạt chuẩn chất lượng. 

nang-cung-chan-may-o-dau-dep6

Nâng cung chân mày đẹp bởi các bác sỹ chuyên khoa giỏi nghiệp vụ

Các bác sỹ tiến hành phẫu thuật đều có giấy phép hành nghề, thực hiện theo đúng chuyên môn của mình, phụ trách chịu trách nhiệm, kinh nghiệm chuyên sâu thẩm mỹ mắt.

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp9

Đội ngũ bác sỹ uy tín tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

Với kỹ thuật chuyên môn sâu nhiều năm liền đào tạo chính quy tại Hàn Quốc có bề dày kinh nghiệm thực tế, các bác sĩ thẩm mỹ Kangnam có đủ năng lực để nhận định được các khiếm khuyết, đặc điểm của từng đôi mắt khách hàng, từ đó đưa ra phương hướng, chỉ định giải pháp khắc phục và tiến hành phẫu thuật đạt chuẩn. 

Điều này nhằm đảm bảo cho bác sĩ đủ kiến thức cũng như bề dày kinh nghiệm phân tích những trường hợp mắt khác nhau, nhận định đúng khuyết điểm, từ đó chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp và

Địa chỉ nâng chân mày đẹp nhờ khác biệt trong kỹ thuật và kết quả thực tế

Bằng kinh nghiệm thực tế, với nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt mí mắt, bác sỹ Trần Sinh Lục ( Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam) nhận định 3 kỹ thuật quan trọng quyết định lớn tới ca tiểu phẫu nâng chân mày:

nang-cung-chan-may-o-dau-dep7

Nâng cung chân mày đòi hỏi kỹ thuật cao để đạt kết quả tối ưu

– Đo vẽ thẩm mỹ là bước vô cùng quan trọng. Sau khi thăm khám tỉ mỉ vùng mắt, bác sỹ sẽ phân tích và đưa ra phương án xử lý phù hợp. Với sự hỗ trợ của dụng cụ đo vẽ thẩm mỹ hiện đại, các bác sỹ có thể căn chỉnh đo vẽ chính xác tỉ lệ xem cắt bao nhiêu li là đủ, bao nhiêu là hợp lý, đo vẽ theo cả chiều dài và chiều ngang sao cho cân đối hài hòa với tỉ lệ các bộ phận khác trên khuôn mặt.

– Đường mổ mảnh, nhỏ can thiệp ở mức độ tối thiểu. Đường mổ. phải theo sát đường vẽ ban đầu, cắt liền mạch có độ mịn trơn, đều đường cắt.

– Đường khâu sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt rất mảnh khâu sát theo phần gờ rạch, khéo léo giấu sẹo, đảm bảo tính tự nhiên.

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp2

Nâng cung chân mày ở đâu đẹp5

Hình ảnh sau phẫu thuật nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

– Chân mày được có độ cao và cong phù hợp với  các đường nét, cho khuôn mặt sáng và trẻ trung hơn.

– Độ cao của cung chân mày ở 2 bên cân đều nhau

– Mí rõ nét do cung may được nâng cao.

– Không lộ sẹo thẩm mỹ, kết quả tinh tế, đẹp tự nhiên, ổn định lâu dài,

– Độ rộng của nếp mí phải cân đối, hài hòa tổng thể khuôn mặt, không quá to, không quá nhỏ.

Nắm rõ được những yếu tố trên là bạn đã có thể biết được nâng cung chân mày ở đâu đẹp và uy tín. Bạn có thể tự tin và đặt niềm tin của mình vào Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Một trong những địa chỉ nâng chân mày đẹp được các tín đồ thẩm mỹ tìm kiếm hiện nay.

The post Nâng cung chân mày ở đâu đẹp nhất? Chia sẻ khách quan appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2eIvYwy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét