Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Nâng chân mày có đau không? có nguy hiểm gì không?

Câu hỏi: Tôi là Xuyến ( 45 tuổi, Nam Định), do chân mày tôi bị sa trễ nhiều nên nhiều người khuyên tôi nên đi phẫu thuật. Nhưng từ trẻ đến giờ, tôi chưa từng đụng dao kéo nên rất lo lắng. Nâng chân mày có đau không? có nguy hiểm gì không vậy bác sỹ? Hy vọng được bác sỹ giải đáp sớm để giúp tôi yên tâm hơn. Chân thành cảm ơn.

Giải đáp:

Nâng chân mày có đau không? 

Nâng chân mày có đau không?1

Tư vấn chuyên môn từ bác sỹ Trần Sinh Lục: Nâng chân mày có đau không?

Phẫu thuật nâng chân mày có đau không là vấn đềchị không nên quá lo lắng. Bởi trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ ngay tại vùng chân mày và chỉ khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sỹ mới bắt đầu thực hiện. Do vậy, trong suốt quá trình tiểu phẫu, khách hàng sẽ không có bất kỳ cảm giác khó chịu hay đau đớn gì. Ngoài ra, ngay sau nâng chân mày, khách hàng sẽ được các bác sỹ kê đơn thuốc để giảm sưng nề, giảm đau.

Nâng chân mày có đau không?2

Khách hàng được gây tê nhẹ nhàng trước khi tiến hành phẫu thuật nâng chân mày

Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục. Để rút ngắn thời gian hồi phục, giảm tối đa tình trạng sưng đau, khách hàng cần lưu ý thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sỹ về chế độ chăm sóc hậu phẫu. Đặc biệt, tích cực chườm đá trong khoảng 24-72 giờ sau phẫu thuật, hiện tượng sưng đau sẽ nhanh chóng được giảm thiểu và chấm dứt hoàn toàn.

Nâng chân mày có nguy hiểm không?

Nâng chân mày Hàn Quốc là tiểu phẫu hạn chế tối đa xâm lấn và thương tổn, chỉ can thiệp đến vùng bên ngoài của mắt mà không có bất kì tác động nào đến niêm mạc, kết mạc nên tính an toàn được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, để có sự đảm bảo cao nhất khi thực hiện nâng chân mày, cũng như không phải lo lắng phẫu thuật nâng mày có đau có an toàn không? Chúng tôi lưu ý tới bạn những vấn đề sau:

–  Phẫu thuật nâng chân mày phải được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.


Nâng chân mày có đau không?5

Tay nghề bác sỹ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định lớn tới thành công của ca tiểu phẫu

Phẫu thuật nâng chân mày cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao trong thẩm mỹ mắt để đảm bảo diễn ra nhanh chóng và không đau. Bởi yếu tố quan trọng quyết định thành công trong ca phẫu thuật nâng chân mày chính là tay nghề bác sĩ và kỹ thuật tiến hành (đường mổ, quy trình, hướng dẫn chăm sóc …).

–  Cơ sở thẩm mỹ cần phải có sự chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các đối tác Hàn Quốc chuyên sâu ứng dụng kỹ thuật chuẩn Hàn đạt những tiêu chuẩn khắt khe vềdụng cụ y khoa, máy móc, trang thiết bị, chỉ thẩm mỹ…

 

Hy vọng với những thông tin trao đổi ở trên đây có thể phần nào giúp chị trả lời câu hỏi nâng chân mày có đau không? có nguy hiểm không.

Mọi thắc mắc, hãy gửi ngay câu hỏi qua form đăng ký tư vấn bên dưới hoặc liên hệ tới Hotline 19006466 để được hỗ trợ giải đáp từ các bác sỹ chuyên khoa.

Chúc chị sớm tìm lại đôi mắt tươi trẻ!

Tư vấn chuyên môn

BS. Trần Sinh Lục

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Qua thực tế các ca nâng chân mày tại Khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được hầu hết khách hàng đánh giá là không đau không gây khó chịu hay bất kỳ 1 nguy hiểm nào.

Nâng chân mày có đau không?6

Nâng chân mày có đau không?7

Tại Khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế có đầy đủ tất cả các điều kiện tốt nhất để thực hiện ca phẫu thuật nâng chân mày an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất cảm giác đau cho khách hàng như:

– Phòng phẫu thuật 1 chiều hiện đại vô khuẩn, vô trùng theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế

– Đường mổ mảnh nhỏ theo đường liền mạch dựa trên kỹ thuật chuẩn Hàn Quốc

– Sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên biệt có kích thước rất mỏng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo yếu tốthẩm mỹ cao

– Quá trình gây tê, phẫu thuật được thực hiện bở đội ngũ ê-kip gây mê chuyên nghiệp, có chuyên môn vững.

Nâng chân mày có đau không?7

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thành viên chính thức của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc 

The post Nâng chân mày có đau không? có nguy hiểm gì không? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2dUC5Aq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét