Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cô ấy đã làm hết sụp mí mắt như thế nào?

Chị Lê Thu Thảo ( TP.HCM) tự tin với nhan sắc “không tuổi”  trẻ trung như “gái đôi mươi” sau lần cắt mí mắt Eyelid. Hãy cùng xem chị đã thay đổi và nâng tầm sắc đẹp của mình bất ngờ đến thế nào nhé!

Mí mắt sụp xuống che mất một phần mắt khiến đôi mắt chị Thảo trở nên thiếu sức sống  già nua so với tuổi. Mặc dù chị có sử dụng rất nhiều loại  kem chống lão hóa nhưng dường như tình trạng này không được cải thiện.  Cũng vì nguyên nhân đó, chị Thảo luôn cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước bạn bè cùng lứa.

Cắt mí mắt1

 

Được sự đóng góp của vài người đồng nghiệp, chị Thảo đã tìm đến dịch vụ cắt mí mắt tại Khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để khắc phục nhược điểm của “cửa sổ tâm hồn”.

“Trong rất nhiều địa chỉ , mình không đắn đo nhiều mà lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vì ở đây một vài người bạn của mình cũng đã từng sửa mí rất đẹp, cộng thêm có cấp thẻ bảo hành nên mình càng yên tâm hơn.”– Chị Thu Thảo chia sẻ

Theo bác sĩ Trần Sinh Lục, phụ trách chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt mí mắt đánh giá trường hợp: mí mắt của chị bị nông và hẹp, vùng da mí mắt đã có dấu hiệu chùng nhão. Vì vậy, phẫu thuật cắt mí mắt là giải pháp phù hợp, vừa loại bỏ da chùng, mỡ thừa, vừa tạo nếp mí mới to và rõ ràng hơn.

Bác sĩ  cho biết thêm:“Nếp mí mới cần tạo sẽ có độ rộng khoảng 4-5 mm để đảm bảo vừa rõ ràng, sắc nét vừa hài hòa cân đối với khuôn mắt, gương mặt của chị”

Cắt mí mắt7

Cắt mí mắt22

Đôi mắt trước khi cắt mí của chị bị sụp mí rõ, da mí chùng xuống nên phần nào che bớt độ lớn của mắt (ảnh trái). Sau tiểu phẫu cắt mí mắt, mí mắt định hình rõ ràng hơn, hiện tượng da chùn cải thiện rõ rệt (ảnh phải).

Cắt mí mắt8

Cắt mí mắt5

Chị được nhiều bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi với đôi mắt đẹp “không tuổi”. Cận cảnh đôi mắt sâu, nếp gấp hai mí đồng đều nhau, đường nét tự nhiên, đẹp long lanh, cuốn hút sâu thẩm  sau phẫu thuật cắt mí mắt. 

Mắt đẹp là tiêu chuẩn nhan sắc ở mọi thời đại, giúp khuôn mặt chị thêm tươi trẻ, cuốn hút. Sự thay đổi ở mí mắt làm thay đổi hình ảnh và làm mới bản thân theo hướng sang trọng và quyến rũ hơn.

Bác sĩ Lục đánh giá kết quả trong lần tái khám sau 1 tháng phẫu thuật: “Đường mí hiện tại đã ổn định và dần đẹp tự nhiên. Không nông và hẹp như nếp mí cũ, nếp mí mới tạo sâu, rộng vừa phải cân đối, giúp đôi mắt trở nên to, có độ sâu hơn”

Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện khá đơn giản chỉ cần gây tê, thông qua đường rạch da nằm trùng nếp gấp mí trên, bác sĩ sẽ lọc bớt da và mỡ thừa đồng thời tái tạo đường mí mới, khắc phục khuyết điểm sụp mí đem lại đôi mắt hai mí to tròn, long lanh và rạng rỡ.

Cắt mí mắt11

Phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid được các bác sỹ đánh giá cao vềđộ an toàn, hiệu quả

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị uy tín tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí mắt Eyelid từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc và ứng dụng rất thành công tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Phương pháp cắt mí mắt Eyelid ứng dụng kỹ thuật Laser Plasma thế hệ mới có khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc cho nên hạn chế tối đa sự xâm lấn, giảm thiểu tình trạng chảy máu trong quá trình phẫu thuật, hồi phục nhanh, kết quả thẩm mỹ bảo hành 10 năm. Nhờ vậy cắt mí mắt Eyelid trở thành công nghệ an toàn, hiệu quả được nhiều chị em tìm kiếm và sử dụng.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

The post Cô ấy đã làm hết sụp mí mắt như thế nào? appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2foOpLW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét