Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Nâng mũi xong có được nặn mụn không?

“Nâng mũi xong có được nặn mụn không?” là câu hỏi thường xuyên xuất hiện trong một số diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm thẩm mỹ. Có người cho rằng nặn mụn sau nâng mũi không có vấn đề gì nhưng cũng có người bảo nặn mụn sẽ ảnh hưởng đến dáng mũi, thậm chí khiến mũi bị cong vẹo. Vậy thực tế nâng mũi xong có được nặn mụn hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của các phương pháp nâng cao mũi

Nâng mũi xong có được nặn mụn không

Phẫu thuật nâng mũi xong có được nặn mụn không?

Các phương pháp nâng cao mũi có thể giúp chỉnh sửa những khuyết điểm của mũi, đem lại dáng mũi cao thanh tú và mềm mại tự nhiên. Hiện nay, có hai phương pháp thẩm mỹ mũi chính là phẫu thuật và không phẫu thuật.

Các phương pháp phẫu thuật có một cơ chế chung là mổ rạch một đường nhỏ trong lỗ mũi, bóc tách khoang mũi rồi đưa chất liệu độn vào phía trong, nắn chỉnh dáng mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt rồi khâu lại.

>>> Bạn có thể xem thử một phương pháp phẫu thuật tại: Nâng cao mũi S line

Đối với các phương pháp không phẫu thuật, có thể sử dụng chỉ Ultra V Lift hoặc chất làm đầy Restylane để tạo dáng mũi như ý. Các kỹ thuật này mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn, tuy nhiên không giữ được dáng mũi đẹp một cách lâu dài.

Thực hư nâng mũi xong có được nặn mụn không?

Nâng mũi xong có được nặn mụn không 2

Bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu bị mụn sau nâng mũi 1 – 2 tuần

Dù bạn chọn bất kỳ phương pháp nào, sau khi nâng cao sống mũi, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc phù hợp nhất để đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất và rút ngắn thời gian lành vết thương.

Trong trường hợp mũi đột nhiên bị nổi mụn, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Bạn không nên tự ý nặn mụn đặc biệt là trong hai tuần đầu sau phẫu thuật, bởi việc sờ nắn, nặn mụn có thể gây ảnh hưởng tới dáng mũi, thậm chí gây lệch và cong vẹo sống mũi. Tương tự với các phương pháp không phẫu thuật cũng vậy.

Nếu mụn làm bạn khó chịu và gây mất thẩm mỹ, bạn có thể bôi thuốc hoặc kem trị mụn một cách nhẹ nhàng theo chỉ định của bác sĩ, bởi khi mới phẫu thuật xong, da vùng mũi rất dễ bị kích ứng.

Khi phẫu thuật được khoảng 1 – 3 tháng, dáng mũi đã đẹp và ổn định thì bạn có thể thực hiện trang điểm và chăm sóc da như bình thường.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “nâng mũi xong có được nặn mụn không?” của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hi vọng sẽ giúp các bạn chăm sóc mũi sau nâng một cách tốt nhất và biết cách đối phó với những nốt mụn đáng ghét nếu không may chúng xuất hiện khi mũi vừa sửa xong nhé.

>>> Tham khảo thêm các phương pháp khác tại: Nâng cao mũi

Chúc bạn sớm sở hữu dáng mũi như mơ ước!

 

The post Nâng mũi xong có được nặn mụn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2doIC5T
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét