Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Chi phí lăn kim tế bào gốc mỗi lần điều trị

Chí phí lăn kim tế bào gốc – Chào chuyên gia da liễu, làn da của em hiện nay có khá nhiều sẹo mụn và phải trang điểm rất dày để che lấp nó do đặc thù công việc. Em được bạn bè chia sẻ phương pháp lăn kim kết hợp cấy tế bào gốc điều trị sẹo mụn hiệu quả nên em muốn hỏi chuyên gia chi phí lăn kim tế bào gốc là bao nhiêu mỗi lần lăn ạ? Em xin cảm ơn.

Quỳnh Anh – Hải Dương

Chào bạn Quỳnh Anh!

Cảm ơn Quỳnh Anh đã gửi câu hỏi rất hay đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi “chi phí lăn kim tế bào gốc mỗi lần điều trị” của bạn chuyên gia xin có câu trả lời như sau:

Các chuyên gia da liễu và nhà khoa học đầu ngành đã chứng minh lâm sàng rằng lăn kim tế bào gốc trên da là một giải pháp lý tưởng để trị sẹo mụn và trị sẹo sau mụn không cần phẫu thuật hay trị liệu xâm lấn bóc tách gây ra nhiều tổn thương làn da nặng nề như laser. Nhiều nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng lăn kim kết hợp cấy tế bào gốc điều trị da  mang lại hiểu qua cao hơn rất nhiều so với trị liệu bằng laser tái tạo da như laser CO2 vi điểm hay tẩy lớp da chết bằng hóa chất.

Chi phí lăn kim tế bào gốc mỗi lần điều trị

Chỉ sau 3 – 5 lần trị liệu tùy tình trạng sắc tố da của bạn trong một liệu trình lăn kim tế bào gốc khoa học và khép kín da của bạn sẽ được phục hổi các hư tổn, tình trạng sừng cứng, loại tế bào già cỗi gây tắc nghẽn lỗ chân lông và giúp bạn tự tin sở hữu làn da hoàn hảo, gợi cảm trên cả mong đợi.

chi-phi-lan-kim-te-bao-goc-1

Chi phí lăn kim tế bào gốc mỗi lần điều trị

Chi phí lăn kim tế bào gốc tại các thẩm mỹ viện

Quá trình chuyển giao công nghệ, ứng dụng và xây dựng phác đồ điều trị bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc tại mỗi thẩm mỹ viện là không đồng nhất do đó chi phí cho mỗi lần điều trị cũng có sự khác nhau. Mặt khác, mức giá tại các thẩm mỹ viện đưa ra còn phụ thuộc vào cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ y bác sĩ và thương hiệu của thẩm mỹ viện đó. Một thẩm mỹ viện thương hiệu lớn có chất lượng dịch vụ cao chi phí lăn kim tế bào gốc sẽ có phần cao hơn các thẩm mĩ viện bình thường khác. Hiện tại, thẩm mỹ viện Xuân Hương với uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp đang áp dụng mức giá cho phương pháp này là 2.500.000 vnđ/1 lần. Mức giá điều trị da bằng lăn kim tế bào gốc này đưa ra trên thị trường thể hiện chất lượng dịch vụ của Xuân Hương so với các thẩm mỹ viện khác và quan trọng nhất là Xuân Hương hướng tới một vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp tại Việt Nam.

Chi phí lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương giá ưu đãi

Bạn là tín đồ yêu làm đẹp và thường săn các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì có thể tìm hiểu thông tin trên website của Xuân Hương. Các chương trình ưu đãi, khuyến mại liên tục được cập nhật nhằm mang tới lợi ích tốt nhất cho phái đẹp. Trong đó có các combo trị liệu mà chi phí lăn kim tế bào gốc giảm khá mạnh Xuân Hương tri ân khách hàng cũ và khách hàng mới.

chi-phi-lan-kim-te-bao-goc-2

Chi phí lăn kim tế bào gốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giải đáp một phần nào đó thắc mắc “chi phí lăn kim tế bào gốc mỗi lần điều trị” của Quỳnh Anh. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp tới số 1800.6999 các chuyên gia sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc cho bạn. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng đẹp rạng ngời như mong ước.

The post Chi phí lăn kim tế bào gốc mỗi lần điều trị appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dXYTgH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét