Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Thẩm mỹ mắt to có thực sự an toàn hay không?

Câu hỏi: Mắt cháu bị híp nhìn nhỏ lắm ạ. Cháu thấy hiện giờ đang rộ trào lưu thẩm mỹ mắt to. Nhưng không hiểu phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Cháu rất muốn đi làm đẹp nhưng cháu rất sợ sẽ để lại biến chứng. Tư vấn giúp cháu với ạ. ( Thanh)

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?1

Tư vấn bởi bác sỹ Nguyễn Mạnh Tiến tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Tư vấn từ Chuyên gia

Xin chào bạn Thanh!

Những nhận định chuyên sâu dưới đây sẽ  giúp bạn hiểu rõ hơn về độ an toàn từ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to:

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to là kỹ thuật mắt hiện đại tại Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn trong kỹ thuật can thiệp.  Phương pháp can thiệp dựa trên sự phức hợp của rất nhiều kỹ thuật như lấy mỡ mắt, tạo mắt 2 mí, cắt mí rút ngắn cơ nâng mi nên sau phẫu thuật bạn sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, rõ mí, đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao.

- Can thiệp xâm lấn tối thiểu: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được xem là tiểu phẫu nhỏ, kỹ thuật chỉ can thiệp tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài ở mức độ nhất định,  hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương tới các tổ chức xung quanh mắt, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. 

- Vết mổ nhanh lành, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Do kỹ thuật mổ nhỏ, ít xâm lấn nên vết mổ rất mau lành, thời gian hồi phục trong khoảng 1 tuần, khách hàng có thể sinh hoạt, làm việc bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?2

Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật thẩm mỹ mắt to Hàn Quốc

* Những lưu ý từ chuyên gia:

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Bất kỳ một ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to nào cũng sẽ có xác suất rủi ro, do vậy, việc lựa chọn một trung tâm, cơ sở thẩm mỹ uy tín và một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có tay nghề là điều tối quan trọng.

» Trước khi đưa ra một quyết định làm đẹp nào đó, bạn cần cân nhắc, chủ động tìm hiểu đầy đủ các thông tin, cũng như hiểu rõ về các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ.

» Phẫu thuật thẩm  mỹ mắt to áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, đạt đầy đủ những yêu cầu về sức khỏe sau thăm khám, kiểm tra y tế.

» Khách hàng cần phối hợp chặt chẽ với bác sỹ trong quá trình thực hiện, tuân thủ đúng hướng dẫn chếđộ chăm sóc hậu phẫu giúp quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ.

* Các ca thẩm mỹ mắt to tại Kangnam luôn đảm bảo ở mức độ an toàn cao nhất

- Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được thực hiện tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vô trùng hiện đại, tuân thủ theo những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế giảm thiểu tối đa những sai sót, biến chứng có thể sảy ra.

- Toàn bộ ê kíp các bác sỹ có giấy phép hành nghề, được đào tạo chính quy chuyên môn sâu trong chuyên khoa thẩm mỹ mắt, am hiểu sâu sắc dịch vụ.

- Phòng mổ, máy móc, trang thiết bị, dụng cụ chuyên khoa, nguyên vật liệu thẩm mỹ đều đạt chuẩn chất lượng an toàn của Hàn Quốc.

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?3

Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tuân thủ theo tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc

* Ghi nhận hàng loạt các ca thẩm mỹ mắt to thành công 

Tại Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng loạt các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt to. Kết quả sau các ca phẫu thuật đều cho thấy, tỉ lệ hồi phục nhanh, không gặp kỳ biến chứng nào sảy ra sau phẫu thuật, mắt mau lành, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?6

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?9

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?10

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không?11

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to tạo đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo 

Thẩm mỹ mắt to có an toàn không? Trường hợp của bạn Thanh, tốt nhất nên gặp gỡ với bác sĩ để được tư vấn, thăm khám chi tiết phân tích khuyết điểm để từ đó lựa chọn kỹ thuật can thiệp phù hợp nhất.

Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp như ý!

Tư vấn bởi bác sỹ Nguyễn Mạnh Tiến

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Xem thêm:

>> Giá phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

>> Có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không?

>> Tìm hiểu chi tiết công nghệ thẩm mỹ mắt to – Giải pháp tạo đôi mắt đẹp toàn diện

Nguồn: http://bammihanquoc.vn/

The post Thẩm mỹ mắt to có thực sự an toàn hay không? appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1mWqLFG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét