Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Việt Kiều Singapore “lột xác” sau phẫu thuật cắt mí mắt

Một chút thay đổi nhỏ ở phần mí mắt thôi cũng đủ mang lại cho chị Linda Zhang – Việt Kiều Singapore một diện mạo mới lạ. Làm sao không khỏi hút hồn bởi đôi mắt 2 mí to tròn trông rất “Tây” sau lần phẫu thuật cắt mí

Linda Zhang sinh sống ở Singapore là người năng động, vui vẻ và mê kinh doanh. Cô thường xuyên về Việt Nam để quản lý nhà hàng của mình. Dù thành công trong công việc nhưng chị Linda Zhang đôi khi vẫn khá tự ti về vẻ ngoài. Đôi mắt mí sụp do da chùng nhiều khiến chị cảm thấy tự ti, gặp nhiều vất vả khi trang điểm.

cắt mí mắt22

Hình ảnh chị Linda Zhang trước và sau phẫu thuật

Cũng như tâm lý của rất nhiều kiều bào hồi hương mong muốn được trở về nước để tu sửa, tân trang sắc đẹp, trong lần trở về Việt Nam, chị đã quyết định chọn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt

Chị Linda Zhang chia sẻ:“Dù sống ở Singgapore nhưng tôi cho rằng nhiều bác sĩ Việt bây giờ phẫu thuật rất đẹp. Qua giới thiệu bạn bè cũng như tìm hiểu kỹ lưỡng trên internet, tôi được biết ở Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khá chuyên sâu về dịch vụ cắt mí Hàn Quốc. Chính vì vậy, khi về nước, tôi đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để phẫu thuật thẩm mỹ”

Chị Linda Zhang dành nhiều lời khen tặng cho các bác sĩ tại Kangnam. Chị cảm thấy hài lòng từ khâu tư vấn, bước vào quy trình thực hiện cho đến chăm sóc hậu phẫu. Chị đánh giá cao sự chuyên nghiệp và đặc biệt là tay nghề chuyên môn vững của đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt  tại đây .

cắt mí mắt666

Ca phẫu thuật  cắt mí cho chị Linda Zhang kéo dài gần 1 h

Bác sĩ biết hài hòa giữa nhu cầu của khách hàng và thực tế, dựa trên tỉ lệ mắt cũng như khuôn mặt để đo vẽ tạo ra đường mí đạt chuẩn và hài hòa, cân đối nhất, giúp tôn lên vẻ sang trọng và quý phái cho gương mặt.

Với tổng thời gian thực hiện kéo dài gần 1 tiếng, ekip đội ngũ y bác sỹ tại Kangnam đã giúp cô gái Việt kiều Singgapore sở hữu đường mí rõ nét, cân đều, mắt to tròn đẹp hút hồn.

cat-mi-mat1

Hình ảnh sau 1 ngày sau cắt mí mắt

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

“Phẫu thuật cắt mí ở đây thực sự an toàn, quy trình thực hiện khoa học, chế độ chăm sóc phục vụ chu đáo. Trong suốt quá trình hồi phục, tôi được các bác sỹ thăm hỏi, tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt chính sách bảo hành có  khiến tôi yên tâm rằng, mình đã chọn đúng địa chỉ uy tín.”

cắt mí mắt111

1 tuần, mí mắt đã ổn định, bớt sưng hơn

Có thể thấy, diện mạo của chị ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhiều sau 1 tuần cắt mí mắt. Nếu chị không công khai chuyện đi làm đẹp, đa sốngười nhìn vào không thể phát hiện đôi mắt của chị đã qua chỉnh sửa, nhờ sự hài hòa và cân xứng với tổng thể gương mặt.

cắt mí mắt22

cat-mi-mat14

cắt mí mắt4

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người )

Ngắm nhìn đôi mắt 2 mí đẹp rạng rỡ trông rất “tây” của chị Linda Zhang, ai cũng phải thầm ngưỡng mộ

cắt mí mắt6

cắt mí mắt13

“Mí mắt to,  mắt tươi trẻ hơn dường như cũng khiến việc kinh doanh của tôi ngày càng thuận lợi, suôn sẻ hơn.”

( Kết quả tùy theo cơ địa của mỗi người)

Phẫu thuật cắt mí mắt  là một thủ thuật nhỏ, an toàn, hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Các dịch vụ hiện đang trở thành “trào lưu” làm đẹp mới được nhiều khách hàng thẩm mỹ ưa chuộng, tin tưởng chọn lựa bởi chính sách bảo hành uy tín đang được Kangnam áp dụng thành công cho dịch vụ cắt mí mắt.

Phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc ngay tại Kangnam không những giảm được phần lớn chi phí mà còn tiết kiệm thời gian . Vì vậy đây là thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều việt kiều hồi hương như chị Linda Zhang cũng như chị em có nhu cầu thay đổi diện mạo.

dang-ky-tu-van

 GỌI NGAY TƯ VẤN: 19006466

The post Việt Kiều Singapore “lột xác” sau phẫu thuật cắt mí mắt appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/2e6n76Z
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét