Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp đào tạo dạy nghề làm đẹp cho học viên tại TMV Xuân Hương

Không chỉ là nơi làm đẹp cho đời mà Thẩm mỹ viện Xuân Hương còn là địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ. Vừa qua, vào ngày 14.10.2016, tại cơ sở 22 Triệu Việt Vương,Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tổ chức lễ trao chứng chỉ đào tạo dạy nghề làm đẹp cho học viên tốt nghiệp khóa phun xăm thẩm mỹ và spa.

le-trao-chung-chi-tot-nghiep-dao-tao-day-nghe-lam-dep-cho-hoc-vien-tai-tmv-xuan-huong

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương cùng toàn thể các học viên.

Thương hiệu vàng và tâm niêm của thế hệ đi trước

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là top thương hiệu vàng, là địa chỉ hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ và dịch vụ spa chăm sóc da chuyên nghiệp.

Gắn bó với nghề làm đẹp hơn 20 năm, Chủ tịch HĐQT Thẩm mỹ viện Xuân Hương – người được mệnh danh là bàn tay vàng tài hoa luôn tâm niệm về việc truyền nghề cho thế hệ sau – những người yêu sáng tạo và yêu làm đẹp.

Khóa học đào tạo nghề làm đẹp còn là những phút giây ý nghĩa khi chính chị và các chuyên gia hàng đầu trực tiếp chia sẻ về kinh nghiệm trong nghề, về nhiệt huyết và định hướng nghề nghiệp đối với những người thật sự yêu nghề.

le-trao-chung-chi-tot-nghiep-dao-tao-day-nghe-lam-dep-cho-hoc-vien-tai-tmv-xuan-huong-1

Bàn tay vàng Đặng Thị Xuân Hương trực tiếp truyền nghề cho các học viên

Thẩm mỹ viện Xuân Hương vinh dự khi là nơi đào tạo, chắp cánh ước mơ, thỏa sức sáng tạo cho hàng nghìn học viên về phun xăm thẩm mỹ và dịch vụ spa.

Cơ hội vàng nhiều ưu đãi với khóa học

Đến với khóa học nghề phun xăm và spa của Thẩm mỹ viện Xuân Hương, học viên sẽ được đào tạo kiến thức phun xăm thẩm mỹ  và các dịch vụ spa chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Phương pháp học theo hướng hiện đại chủ yếu là thực hành về kỹ năng nghề nghiệp vô cùng thú vị cùng nghệ nhân tài hoa – bàn tay vàng Đặng Thị Xuân Hương và 5 chuyên gia hàng đầu đã từng giảng dạy nhiều năm có tay nghề chuyên môn cao.

Đặc biệt, các học viên khi tham gia khóa học sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo dạy nghề làm đẹp uy tín của Thẩm mỹ viện Xuân Hương và có cơ hội ở lại làm việc tại đây. Ngoài ra, như một món quà khích lệ cho các học viên của mình, khóa học cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng mực – máy phun xăm, khóa học uốn mi có giá trị thiết thực để các học viên có cơ hội rèn luyện và nâng cao kỹ năng.

le-trao-chung-chi-tot-nghiep-dao-tao-day-nghe-lam-dep-cho-hoc-vien-tai-tmv-xuan-huong-2

Chủ tịch HĐQT Đặng Thị Xuân Hương trực tiếp
trao chứng chỉ đào tạo nghề làm đẹp tại TMV Xuân Hương

Với những kiến thức đã tích lũy được trong khóa học cùng chứng chỉ đào tạo dạy nghề làm đẹp uy tín được cấp bởi Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các học viên sẽ tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp với dịch vụ phun xăm thâm mỹ và spa. Họ sẽ không còn lo lắng, bỡ ngỡ khi bước chân vào chặng đường lập nghiệp vươn tơi sứ mệnh bàn tay vàng. Đặc biêt, chứng chỉ đào tạo dạy nghề làm đẹp về phun xăm thẩm mỹ và spa cũng như tấm vé thông hành để các học viên thực hiện giấc mơ thỏa sức sáng tạo, tạo cơ hội cho chính mình khi mở cơ sở kinh doanh riêng hoăc làm việc tại các spa hay các thẩm mỹ viên uy tín.

 

The post Lễ trao chứng chỉ tốt nghiệp đào tạo dạy nghề làm đẹp cho học viên tại TMV Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2ehODAa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét