Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Cách trị sẹo lõm dân gian cực kỳ hiệu quả

Cách trị sẹo lõm dân gian bạn đang băn khoăn không biết có thực sự hiệu quả và thực hiện chúng như thế nào? Dưới đây, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách trị sẹo lõm theo cách dân gian cực kỳ hiệu quả với nguyên liệu 100% thảo dược tự nhiên. Theo dõi và đừng bỏ qua cách trị sẹo lõm tuyệt vời này nhé!

Xem thêm: Lăn kim trị sẹo lõm hiệu quả

Khi bị mụn trứng cá, có hơn 90% khả năng bạn phải chịu đựng những di chứng, tổn thương về da cụ thể là những vết sẹo lõm hình thành từ mụn. Nguyên nhân sâu xa có thể do chăm sóc và trị mụn không đúng cách làm da bị tổn thương, cấu trúc tế bào da bị đứt gãy, quá trình sản sinh collagen và elastin bị gián đoạn làm mất khả năng lấp đầy. Lúc này, mụn lành đi thì bề mặt da không thể liền lại được như ban đầu mà để lại các vết sẹo lõm rất xấu xí trên làn da bạn.

Hiện nay, có rất nhiều cách trị sẹo lõm hiệu quả cho phái đẹp lựa chọn để lấy lại làn da sáng mịn như tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, cách trị sẹo lõm dân gian mà người xưa áp dụng và ngày nay vẫn còn đông đảo bạn gái thực hiện bởi hiệu quả và những ưu điểm của phương pháp này. Trị sẹo lõm bằng phương pháp dân gian với các nguyên liệu thiên nhiên như: nghệ, mật ong, nha đam… có ưu điểm thân thiện với da, tiết kiệm chi phí, không hề gây đau đớn và bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Cách trị sẹo lõm dân gian cực kỳ hiệu quả

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng rau má

Hàm lượng dưỡng chất trong rau má có nhiều triterpenoids có tác dụng tăng lưu thông máu vào các tế bào da và kết hợp với các dưỡng chất chống oxy hóa cao giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da mới trị sẹo lõm hiệu quả.

Trị sẹo lõm với cây rau má theo phương pháp dân gian khá đơn giản. Trước tiên, bạn cần rửa sạch rau má rồi giã nát. Đắp rau má giã nát lên vùng da bị sẹo lõm và nằm thư giãn 30 phút để các hoạt chất trong rau má thấm sâu vào chăm sóc da. Thực hiện trị sẹo lõm với rau má 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

cach-tri-seo-lom-dan-gian-1

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng rau má

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng chanh tươi

Chanh trong dân gian là loại quả có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Lượng axit citric giúp làm lành các vết sẹo một cách nhanh chóng. Bạn gái vắt lấy nước cốt chanh sau đó dùng vải mềm thấm nước cốt chanh chấm lên vùng da bị sẹo lõm. Lưu ý, các trị sẹo lõm dân gian bằng chanh bạn chỉ nên thoa một lượng vừa phải không nên lạm dụng thoa quá nhiều và thực hiện 3 lần/tuần.

cach-tri-seo-lom-dan-gian-2

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng chanh tươi

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng mật ong

Mật ong có tác dụng siêu tốt đối với làn da của phái đẹp vì mật ong không chỉ chăm sóc làn da mịn màng mà còn chữa lành các vết sưng hoặc viêm da nhanh chóng.

Trị sẹo lõm với mật ong khá đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên da mặt bạn trong thời gian 30 phút kết hợp massage các vết sẹo lõm nhẹ nhàng. Sau đó, rửa mặt lại bằng nước ấm là được.

cach-tri-seo-lom-dan-gian-3

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng mật ong

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng cà chua

Cà chua trong dân gian là quả thân thiện với sắc đẹp của bạn gái bởi trong cà chua có hàm lượng vitamin A, C có tác dụng làm đầy các vết sẹo lõm. Trị sẹo lõm bằng cà chua: Cà chua rửa sạch cắt lát mỏng – Rửa mặt bằng nước sạch rồi đắp lát cà chua lên các vết sẹo lõm – Nằm thư giãn khoảng 30 phút – Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước ấm. Cách trị sẹo lõm dân gian này không chỉ làm lành sẹo mà còn giúp khôi phục làn da và cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng đẹp tự nhiên hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó, trị sẹo lõm bạn có thể kết hợp ăn sống cà chua hàng ngày để đạt được một kết quả trị sẹo hiệu quả nhất.

cach-tri-seo-lom-dan-gian-4

Cách trị sẹo lõm dân gian bằng cà chua

Cách trị sẹo lõm dân gian khá hiệu quả và an toàn với làn da bạn tuy nhiên để trị sẹo lõm triệt để và nhanh chóng các chuyên gia da liễu khuyên bạn hãy áp dụng phương pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ cao. Hiện nay , lăn kim trị sẹo lõm là phương pháp trị liệu các thương tổn về da hiệu quả nhất giúp làm đầy các vết sẹo lõm nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ hoàn hảo. Được coi là bước đột phá mới trong cách điều trị sẹo lõm. Công nghệ lăn kim trị sẹo lõm hiện đang áp dụng cực kỳ thành công tại thẩm mỹ viện Xuân Hương mang lại kết quả trị sẹo làm hài lòng đa số khách hàng đó. Bạn có thể tham khảo nhé!

The post Cách trị sẹo lõm dân gian cực kỳ hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2dXKUL9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét