Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, chiếc mũi của em đã khá cao rồi nhưng là nhìn rất thô do hai cánh mũi rộng làm cho đầu mũi to. Bạn bè thường khuyên em nên đi phẫu thuật làm gọn cánh mũi nhưng em đang băn khoăn về chi phí. Bác sĩ có thể cho em biết Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền?

(Bích Trâm – Đà Lạt).

Trả lời:

Bích Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Thu gọn cánh mũi – Giải pháp cho vấn đề cánh mũi rộng

Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền?

Cánh mũi gọn gàng giúp chiếc mũi trở nên thanh thoát và xinh xắn hơn

Người Châu Á thường có đặc trưng là mũi tù bè do hai cánh mũi rộng, ảnh hưởng không nhỏ đến sự thanh thoát trên gương măt. Do vậy, phương pháp thu gọn cánh mũi là sự lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, gọn gàng, thanh tú.

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẩu nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều thời gian thực hiện. Sau khi xác định được độ rộng của cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong, tạo lại lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ gọn và may vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu.

Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền?

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Kết quả tiểu phẫu phải đạt được độ tự nhiên cao, hai cánh mũi được thu gọn hợp lý, không quá rộng hoặc quá nhỏ, cân bằng hai bên và phù hợp với hình dáng tổng thể của chiếc mũi.

Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền?

Hình ảnh khách hàng với chiếc mũi đẹp thanh thoát sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sau khi thu gọn cánh mũi bạn có thể ra về ngay trong ngày, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hãy thực hiện chế độ ăn kiêng, tránh các thực phẩm gây sẹo, sưng phù như rau muống, hải sản… để mũi nhanh hồi phục và đẹp tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền? 

Tham khảo thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền tại đây.

The post Thu gọn cánh mũi mất bao nhiêu tiền? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fTfEwb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét