Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc (hay còn được gọi là nâng mũi S Line) chính là phương pháp mới trong phẫu thuật nâng mũi có khả năng chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi, mang lại độ cong nhẹ nhàng hình chữ S, đẹp tự nhiên và phòng ngừa được nhiều biến chứng. Sau đây là hình ảnh nâng mũi cấu trúc giúp bạn thấy rõ hiệu quả của phương pháp này.

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc S Line (ảnh minh họa)

Nâng mũi cấu trúc – Sự lựa chọn cho nhiều dáng mũi

Các phương pháp nâng mũi cũ thương chỉ nâng cao mũi chứ không chỉnh sửa được các yếu tố như cánh mũi, đầu mũi. Do vậy, chiếc mũi sau khi nâng thường không đạt được hiệu quả như mong đợi. Hiện nay, công nghệ nâng mũi cấu trúc sẽ khắc phục được nhược điểm này, từ đó những trường hợp như mũi ngắn, mũi hếch, mũi bị hỏng do phẫu thuật… có thể áp dụng phương pháp này.

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc

Mô phỏng tiến trình nâng mũi cấu trúc S Line 

Nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân lấy từ chính cơ thể để dựng trụ vách ngăn, kéo dài, bao bọc đầu mũi và nâng cao sóng mũi bằng sụn mềm nhân tạo đồng thời kết hợp thêm một số kỹ thuật như thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh giúp cho chiếc mũi có độ cong nhẹ hình chữ S chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi, đẹp tự nhiên, đặc biệt phòng chống được các biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc

Hình ảnh khách hàng có chiếc mũi thấp, đầu mũi hơi ngắn được phẫu thuật nâng mũi cấu trúc S Line giúp mũi cao ráo, thanh tú hơn

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc

Trường hợp sóng mũi thấp, hai cánh mũi rộng được khắc phục bằng công nghệ nâng mũi cấu trúc tại JW

Hình ảnh nâng mũi cấu trúc

Đây là trường hợp mũi bị hếch do đầu mũi bị ngắn được phẫu thuật nâng mũi cấu trúc làm cao sóng mũi, đầu mũi được kéo dài giúp gương mặt cân đối và xinh xắn hơn.

The post Hình ảnh nâng mũi cấu trúc appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fT2K1p
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét