Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ, em đang có ý định thực hiện thu gọn cánh mũi bởi chiếc mũi của em khá thô bè do hai cánh mũi rộng. Tuy nhiên em còn đắn đo vì nhiều công việc hằng ngày nên lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Bác sĩ có thể cho em biết thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành không ạ? (Thu Hằng – Ninh Thuận).

Trả lời:

Thu Hằng thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Phương pháp thu gọn cánh mũi chính là giải pháp để bạn cải thiện dáng mũi thô bè do hai cánh mũi rộng. Đây là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, đơn giản, không mất quá nhiều thời gian và hiệu quả mang lại rất cao, đem đến chiếc mũi thanh thoát, gọn gàng giúp gương mặt thêm xinh đẹp, cuốn hút.

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

Cánh mũi gọn gàng giúp cho chiếc mũi trở nên thanh thoát và xinh xắn hơn

Điều quan trọng khi thu gọn cánh mũi là xác định được độ rộng của cánh mũi cũng như thu gọn theo tỷ lệ như thế nào để hai bên đạt được độ cân bằng đồng thời không để lại sẹo xấu. Tại JW, tình trạng mũi rộng của bạn sẽ được khắc phục nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm chỉnh hình mũi. Bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi vào phía trong, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh rồi may lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh, chuyên biệt nhằm hạn chế sẹo xấu và đẩy nhanh tiến trình hồi phục.

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành? 

Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành?

Khách hàng với chiếc mũi đẹp gọn gàng, tự nhiên sau khi thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian hồi phục cũng khá nhanh chóng, bạn vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường sau phẫu thuật. Thông thường, sau 7 ngày, khách hàng sẽ được cắt chỉ và mũi đẹp tự nhiên khoảng 1 đến 3 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. Trong gian đoạn hồi phục này, bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm gây sưng, sẹo như rau muống, hải sản… cũng như các chất kích thích.

The post Thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2feE8S5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét