Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Sau bao lâu thì đẹp? Bác sĩ tư vấn

Câu hỏi tư vấn

Cháu có được một khuôn mặt được mọi người khen là khá xinh xắn chỉ có đôi mắt 1 mí là kém duyên. Mọi người khuyên cháu đi bấm mí Hàn Quốc đê nhưng cháu vẫn đang băn khoăn không biết bấm mí mắt bao lâu hết sưng và hồi phục? Vì cháu còn đi học nên cháu chưa yên tâm về vấn đề này? Mong bác sĩ tư vấn cho cháu. Cháu xin cảm ơn.

( Minh Huyền – PTTH Trần Phú – Hà Nội)

Trả lời

Bạn Huyền thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

bam-mi5

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu hết sưng? là câu hỏi quan tâm của rất nhiều bạn trẻ

Bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng? Sau bao lâu thì đẹp?

Không chỉ riêng bạn Huyền, bấm mí sưng trong bao lâu? là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ băn khoăn khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của chúng tôi. Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng, đơn giản, hoàn toàn không can thiệp kỹ thuật giải phẫu, do vậy, thời gian sưng sẽ không lâu.

Sau khi bấm mí, vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ từ 2-3 ngày nhưng không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hay công việc của bạn. Để giảm sưng, bạn nên chườm ấm trong 2 ngày đầu, từ ngày thứ 3 chườm mát, hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên sau 5- 7 ngày.

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? 234

Mắt sẽ bị sưng nhẹ trong 2,3 ngày đầu sau bấm mí

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng?688

Đến ngày thứ 4,5 nếp mí đã ổn định và đẹp tự nhiên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ

Đặc biệt, quy trình bấm mí Hàn Quốc diễn ra nhanh chóng an toàn, đơn giản. Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng và sau khoảng 15-2o phút thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại cuộc sống sinh hoạt thường nhật, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng

Mí mắt rõ nét đều đẹp tự nhiên là ưu điểm được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Xem thêm: Cận cảnh sự thay đổi bất ngờ của khách hàng sau bấm mí tại Kangnam

Và hiệu quả duy trì được bao lâu ạ?

Hiện nay, nhu cầu bấm mí Hàn Quốc đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Đáp ứng nhu cầu bấm mí của khách hàng hiện nay, chúng tôi có tiếp nhận trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc 2 kỹ thuật bấm mí mắt khác nhau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc thông thường:

Kỹ thuật bấm mí mắt này mang lại hiệu quả ổn định trong nhiều năm ( thông thường khoảng 4-5 năm). Phương pháp thực hiện khá đơn giản, chúng tôi chỉ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng thủ thuật luồn chỉ liên tục để khi mở mắt người dùng sẽ có đường mí rõ nét khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt một mí, mắt không rõ mí,…

Bấm mí mắt Dove Eyes:

Bấm mí mắt Dove Eyes là thế hệ bấm mí mắt mới nhất mà chúng tôi cập nhập. Ngay khi đưa vào ứng dụng, công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến này đã nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao của khách hàng bởi hiệu quả vượt trội mà phương pháp này mang lại. Để tạo đường mí mới cho khách hàng, chúng tôi sẽ tạo liên kết bền vững giữa sụn mi mắt và da mi mắt. Do sụn mi là loại mô cơ khá vững chắc nên sẽ không bị bung tuột, cho hiệu quả thẩm mỹ bền lâu, vĩnh viễn.

Bấm mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?

Dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại Kangnam thu hút sự quan tâm của giới trẻ 

Đặc biệt, hiện nay, chúng tôi đang áp dụng chế độ chính sách bảo hành 10 năm đối với khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí mắt Dove Eyes giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ bấm mí.

VIDEO QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Nếu còn thắc mắc gì với câu hỏi này, bạn có thể liên hệ với tổng đài của Kangnam theo số 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc bạn có thể nhấp chuột gửi câu hỏi thắc mắc vào nút đăng ký tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau khi nhận được.

Chúc bạn bấm mí mắt thành công!

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Bấm mí mắt bao lâu hết sưng? Sau bao lâu thì đẹp? Bác sĩ tư vấn appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/1RET3iW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét