Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Các cách làm mắt to đơn giản mà hiệu quả

Mắt to luôn là niềm yêu thích của các bạn gái. Nhưng không phải ai sinh ra cũng có may mắn được sở hữu một “cánh cửa tâm hồn” to tròn, rộng mở như mong ước. Vậy có cách làm mắt to nào có thể giải quyết vấn đề này giúp các nàng được không? Hãy cùng bammimat.net tìm hiểu nhé!

Trang điểm mắt to – cách làm mắt to đơn giản

Việc đầu tiên và dễ nhất để làm cho mắt bạn trông lớn hơn là uốn cong đôi hàng mi của bạn. Nó không chỉ “cơi nới” đáng kể đôi mắt, kẹp mi còn giúp mắt bạn nhìn tỉnh táo, tươi sáng và cuốn hút hơn.

cách làm mắt to 1

Kẹp mi, uốn mi giúp mi cong và mắt to hơn

Mi càng dài thì mắt càng to tròn. Đây là công thức mà bạn gái nào cũng nằm lòng. Bên cạnh việc uốn mi, bạn nên dùng mascara chuốt từ chân mi rồi vuốt nhẹ cho đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi tô đậm hơn để tạo cảm giác mi dày và dài.

LƯU Ý: không dùng mascara cho phần đuôi của mi vì như vậy mắt bạn trông sẽ chỉ cồng kềnh hơn và nhỏ hơn.

Đây là cách làm mắt to cơ bản được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên nó khiến bạn mất nhiều thời gian và không giữ được lâu. Vì vậy mà các chuyên da Thẩm mxy mắt khuyên chị em nên áp dụng công nghệ bấm mí mắt hoặc thẩm mỹ mắt to.

Cách làm mắt to bằng công nghệ thẩm mỹ mắt

Bấm mí mắt to (Bấm mí Dove Eyes)

cách làm mắt to 2

Kết quả bấm mí mắt to tại BVTM Kangnam

Bấm mí Dove Eyes là giải pháp khắc phục đôi mắt một mí, mí mắt không rõ, mí mắt lệch hiệu quả. Với kỹ thuật đơn giản, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo và hiệu quả được duy trì vĩnh viễn thì công nghệ này đang ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Quá trình thẩm mỹ diễn ra trong khoảng từ 15 – 20 phút bao gồm 4 bước. Đây chỉ là 1 thủ thuật nên sau khi xong khách hàng có thể ra về và mọi sinh hoạt đều được diễn ra bình thường. Thời gian hồi phục chỉ từ 3 – 5 ngày.

Kỹ thuật này sẽ cho kết quả tốt hơn với đối tượng chị em dưới 25 tuổi.

Đặc biệt, khi tiến hành bấm mí mắt to tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành mí mắt kéo dài 10 năm.

Thẩm mỹ mắt to

cách làm mắt to 3

Thẩm mỹ mắt to giúp đôi mắt trở nên to tròn hơn

Trong trường hợp là khách hàng trung niên, phụ nữ ngoài 30 tuổi thì cách làm mắt to đơn giản nhất là thẩm mỹ mắt to.

Đây là một tiểu phẫu gồm nhiều công đoạn: bấm mí (hoặc cắt mí tùy vào tình trạng mắt của khách hàng), loại bỏ phần mỡ bọng mắt và vùng da trùng quanh mắt. Trả lại cho đôi mắt vẻ thanh thoát và trẻ trung hơn.

Thời gian tiến hành từ 45 – 60 phút, khách hàng được gây tê tại vùng tiểu phẫu nên không có cảm giác đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng và kết quả được duy trì ổn định.

Các cách làm mắt to sẽ được linh hoạt với sở thích và nhu cầu làm đẹp của mỗi người. Nếu bạn cảm thấy băn khoăn về dịch vụ thẩm mỹ có thể gọi tới số điện thoại 1900.6466. Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ chỉ dẫn và giải đáp cặn kẽ giúp bạn.

Tham khảo thêm

>> Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes – Mắt 2 mí đều đẹp trọn đời

>> Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt đẹp hoàn hảo

The post Các cách làm mắt to đơn giản mà hiệu quả appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2fS1wEE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét