Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em được biết kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc khắc phục được tình trạng đầu mũi to mà không để lại sẹo nên muốn tới để thực hiện. Bác sĩ có thể cho em biết Thu nhỏ đầu mũi có đau không? vì em khá lo lắng về vấn đề này. Cảm ơn! (Khánh Huyền – Quãng Ngãi).

Trả lời:

Khánh Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, thắc mắc thu nhỏ đầu mũi đau không chuyên viên tư vấn xin được trả lời bạn như sau:

Thế nào là thu nhỏ đầu mũi?

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi giúp bạn có chiếc mũi thon gọn và đẹp tự nhiên

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẫu tác động trực tiếp đến các yếu tố khiến mũi bị to bè, dáng cà chua như xương mũi tù, các mô mềm thừa trên vùng đầu mũi từ đó giúp mụi gọn gàng, thanh thoát và xinh xắn hơn.

Cấu trúc chung của khá nhiều người Châu Á đó là đầu mũi to, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và sự tự tin trong giao tiếp. Tình trạng này không khó để khắc phục nếu bạn đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, trình độ cao về chỉnh hình nâng mũi theo ký kết nhượng quyền thương hiệu từ xứ Kim Chi.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ đầu mũi bằng cách gọt xương mũi tù bè, loại bỏ mô mềm, mỡ thừa trên đầu mũi sau đó may lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt để hạn chế sẹo xấu đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Thu nhỏ đầu mũi có đau không? 

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Hình ảnh khách hàng có chiếc mũi thon gọn sau khi thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đây là lo lắng của không ít khách hàng khi có mong muốn chỉnh sửa chiếc mũi của mình, thực tế thu nhỏ đầu mũi chỉ mà một tiểu phẫu đơn gian, không mất quá nhiều thời gian thực hiên. Bạn sẽ được gây tê theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế nên sẽ giảm đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Vết mổ sẽ được may bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo giúp mũi đẹp tự nhiên.

The post Thu nhỏ đầu mũi có đau không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fOOrLi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét