Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Đầu mũi to bè, cà chua là đặc trưng thường gặp ở người Á Đông, điều này khiến cho điểm nhấn trên gương mặt bị thay đổi, mất cân đối ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ và tướng số. Chính vì thế, nhiều người lựa chọn phương pháp làm nhỏ đầu mũi để cải thiện tình trạng. Vậy Thu nhỏ đầu mũi như thế nào? chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào? 

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Thu nhỏ đầu mũi là một tiểu phẩu chỉnh hình cấu trúc vùng đầu mũi, tác động đến các nguyên nhân trực tiếp khiên mũi to như xương mũi tù bè, mô mềm, mỡ thừa đầu mũi. Thời gian thực hiện thu nhỏ đầu mũi chỉ khoảng 3o đến 45 phút tùy từng trường hợp.

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi cho các trường hợp cụ thể

Sau khi xác định được nguyên nhân khiến đầu mũi to bè, bác sĩ tiến hành gọt xương mũi bè, loại bỏ mô mềm thừa ra khỏi đầu mũi rồi may lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu. Vì là tiểu phẩu nên bạn có thể ra về ngay trong này, không tốn quá nhiều thời gian hồi phục, nghỉ dưỡng.

Đầu mũi sau khi thu nhỏ phải có kích thước hợp lý, cân bằng với cấu trúc sóng mũi, có độ bo tròn gọn gàng, đẹp tự nhiên và không để lại sẹo.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu?

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hiện đại, tiện nghi với nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là trung tâm chuyên về phẫu thuật chỉnh hình mũi với công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp từ thiên đường phẫu thuật xứ Kim Chi theo ký kết nhượng quyền thương hiệu.

Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?

Hình ảnh khách hàng thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Đến với JW, bạn sẽ vô cùng hài lòng với chiếc mũi gọn gàng sau khi thu nhỏ đầu mũi nhờ các bác sĩ chuyên sâu về trình độ, có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật thành công hàng ngàn ca nâng mũi, chỉnh sửa cấu trúc mũi và có sự hỗ trợ từ trang thiết bị Y tế hiện đại, chất lượng ISO 9001:2015.

The post Thu nhỏ đầu mũi như thế nào? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gA2SBc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét