Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt cho nam giới- Bí quyết có đôi mắt 2 mí của đấng mày râu

Tôi năm nay 28 tuổi nhưng mí mắt đã có da chùng và bị sụp mí nên gương mặt trông già hơn so với tuổi. Được một người bạn tư vẫn tôi quyết định đi phẫu thuật cắt mắt 2 mí để lấy lại đôi mắt trẻ trung hơn nhưng tôi còn thắc mắc không biết là cắt mí mắt cho nam giới có được không? Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. ( Quyết).

Trả lời:

Bạn Quyết thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kanngam. Cắt mí mắt cho nam giới có được không? Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Cắt mí mắt cho nam có được không? Tư vấn của chuyên gia

Không chỉ riêng bạn Quyết, mà vấn đề này được rất nhiều bạn nam khác quan tâm. Việc mong muốn sở hữu 1 đôi mắt 2 mí to tròn không chỉ ở chị em phụ nữ mà cả các đấng mày râu. Theo các chuyên gia nam giới hoàn toàn có thể tiến hành cắt mí mắt.

Cắt mí mắt cho nam giới

Cắt mí mắt là công nghệ  tiên tiến được Kangnam tiếp nhận trực tiếp từ bệnh viện Lead Surgery Hàn Quốc

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, việc làm đẹp dường như đều bình đẳng cho cả nam và nữ giới. Cắt mí mắt Hàn Quốc là dịch vụ không chỉ giới hạn ở nữ giới mà ngay cả nam giới đều có thể thực hiện dịch vụ này.

Trường hợp bạn Quyết mắc phải khuyết điểm mí mắt có nhiều da chùng khiến gương mặt trông già hơn tuổi tình trạng hay gặp ở nam giới. Do vậy, giải pháp tốt nhất giúp khắc phục tình trạng này chính là dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới.

Nam giới có cắt mí mắt được không? Để trả lời câu hỏi của bạn thì xin khẳng định là nam giới hoàn toàn có thể thực hiện cắt mí mắt. Cắt mí mắt cho nam giới theo công nghệ Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được phái mạnh quan tâm trong những năm gần đây. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến giúp loại bỏ bọng mỡ, da chùng nơi mí mắt, khắc phục tình trạng sụp mí, kết hợp tạo mắt 2 mí mang lại sự trẻ trung, linh hoạt cho đôi mắt.

2. Cắt mí mắt cho nam giới áp dụng trong trường hợp nào?

Đặc biệt cắt mí mắt cho nam giới áp dụng đối với trường hợp mắt một mí, mắt không rõ ràng, mí mắt không đều, mắt bị sụp mí kèm theo xuất hiện nhiều mỡ thừa, da thừa mí mắt.

mat-to-mat-nho-la-gi

Dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới tại Kangnam nhận được đánh giá cao của khách hàng

Do vậy, cắt mí mắt cho nam giới không chỉ loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả mà còn định hình lại đường mi mắt mới.

 3. Cắt mí mắt cho nam giới có khác nữ giới không?

Tiến trình thực hiện độn cằm ở nam giới cũng cẩn trọng, tỉ mỉ như ở nữ giới. Cũng giống như ở nữ giới cắt mí mắt cho nam giới là một thủ thuật khá đơn giản, nhẹ nhàng, có tính an toàn cao. Sau quá trình thăm khám tư vấn, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng da chùng, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá và lựa chọn đo vẽ tỉ lệ phù hợp nhằm đưa ra kỹ thuật thực hiện tối ưu nhất.

chua-sup-mi-bam-sinh-het-bao-nhieu-tien

1 ca cắt mí mắt cho nam giới kéo dài trong khoảng 40-45 phút

Hiện nay, mọi khách hàng tham gia dịch vụ cắt mí mắt cho nam giới đều được chúng tôi tư vấn kỹ thuật thực hiện tùy vào nhu cầu mong muốn của mỗi người. Với dịch vụ cắt mí mắt tiên tiến, chúng tôi đang áp dụng 2 kỹ thuật hiện đại của Hàn Quốc:

Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường: Sau khi gây tê nhẹ vùng mắt, với dụng cụ chuyên khoa hiện đại, chúng tôi sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa dựa trên tỷ lệ đo vẽ từ trước sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ tạo đường mí mắt mới, cải thiện nhanh chóng hiện tượng sụp mí, da chùng mà bạn đang mắc phải.

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid: Đây là công nghệ cắt mí mắt mới nhất được thực hiện thông qua ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại có khả năng quang đông trong quá trình thực hiện đảm bảo không gây chảy máu trong suốt quá trình điều trị. Đồng thời tốc độ xử lý của công nghệ Plasma hạn chế xâm lấn, giúp việc thực hiện nhanh chóng, giảm sưng, đau và hồi phục nhanh ngay sau khi thực hiện.

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm với dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc và cắt mí Kangnam’s Eyelid giúp khách hàng an tâm hơn khi thực hiện.

Cắt mí mắt cho nam giới có được không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với câu hỏi này, bạn có thể liên hệ tới Tổng đài 1900 6466 để được tư vấn miễn phí nhé! Hoặc bạn có thể nhấp chuột vào nút đăng ký tư vấn bên dưới, Kangnam sẽ liên lạc và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt 2 mí tươi trẻ!

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Cắt mí mắt cho nam giới- Bí quyết có đôi mắt 2 mí của đấng mày râu appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2fwvE4P
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét