Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt trước tết bao lâu là tốt?

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! Tôi có nhu cầu đi bấm mí mắt trước tết nhưng đang băn khoăn không biết bấm mí mắt trước tết bao lâu là tốt? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi vấn đề này được không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Hoàng Anh Thư – Thái Nguyên).

Tư vấn – Giải đáp:

Chào Anh Thư! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Nhu cầu làm đẹp trước tết là một trong những nhu cầu thiết yếu của phái đẹp nói riêng. Nhưng nên lựa chọn thời điểm nào cho thích hợp để vừa đảm bảo thu xếp được thời gian vừa đủ thời gian cho vết thẩm mỹ lành hẳn là điều còn khiến nhiều chị em băn khoăn.

Bấm mí mắt trước tết bao lâu là tốt 1

Bấm mí mắt trước tết bao lâu là tốt?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ mắt của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, thời điểm tốt nhất để lựa chọn thẩm mỹ bấm mí mắt là trước tết 2 tuần – 1 tháng. Vì:

- Giá “mềm”: Cuối năm là thời điểm các đơn vị thẩm mỹ đồng loạt chạy chương trình OFF giá nên khách hàng có cơ hội sử dụng những dịch vụ tốt mà mức chi phí đầu tư lại thấp hơn bình thường.

- Đảm bảo thời gian hồi phục đúng dịp nghỉ tết: Kỹ thuật bấm mí mắt cần 3 – 10 ngày để hồi phục (tùy theo cơ địa của mỗi người). Tuy nhiên, chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn bấm mí mắt trước tết 2 tuần – 1 tháng nếu muốn đảm bảo đôi mắt hoàn hảo không tì vết trong ngày tết.

Bấm mí mắt trước tết bao lâu là tốt 2

Khách hàng bấm mí mắt tại Kangnam

- Đẹp đúng thời điểm: Thời gian đầu khi mí mắt mới hồi phục cũng là lúc mí mắt đẹp nhất. Sẽ là một bất ngờ đối với những người thân yêu của bạn trong dịp đầu xuân năm mới.

Hiện  nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí mắt tiên tiến theo chuẩn Hàn Quốc: Bấm mí mắt Dove Eyes và Bấm mí mắt Hàn Quốc. Với từng nhu cầu và tình trạng mí mắt khác nhau, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ thuật phù hợp nhất.

>> Chi tiết quy trình bấm mí mắt tại Kangnam

Kangnam là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm này áp dụng chế độ bảo hành dịch vụ cắt mí mắt Dove Eyes kéo dài 10 năm.

Chế độ bảo hành thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ của Kangnam.

Các chuyên gia cũng lưu ý khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn chi tiết nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ, Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số: 1900.6466 hoặc đăng ký theo Form dưới đây.

TƯ VẤN 24/7: 1900.6466

tich

The post Bấm mí mắt trước tết bao lâu là tốt? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2gg3w9H
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét