Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ, em có chiếc mũi to bè do hai cánh mũi rộng nên muốn đi thu gọn cánh mũi nhưng khá băn khoăn và lo lắng liệu Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không? Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc này dùm e. (Trà My – TP. HCM).

Trả lời:

Trà My thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:

Thu gọn cánh mũi là gì?

Phương pháp thu gọn cánh mũi là một tiểu phẩu đơn giản nhằm thu nhỏ hai cánh mũi, khắc phục tình trạng mũi to bè, kém thẩm mỹ. Nhờ kỹ thuật này, bạn sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi gọn gàng, đẹp tự nhiên nhanh chóng và an toàn.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Cách mũi gọn giúp chiếc mũi trở nên thanh thoát, đẹp tự nhiên

Để thu gọn cánh mũi đẹp, yếu tố chính xác rất quan trọng, tạo ra sự cân đối cho hai bên cánh mũi, tránh trường hợp cánh mũi bị lệch hoặc quá hẹp. Bác sĩ sẽ cuộn cánh mũi vào trong và may lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt, siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Mô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Sau khi thu gọn cánh mũi, bạn có thể làm việc, sinh hoạt bình thường bởi quá trình này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không? 

Nếu bạn đến trung tâm thẩm mỹ uy tín thì không cần lo lắng về kết quả thu gọn cánh mũi cũng như sự an toàn. Thu gọn cánh mũi thường ít xảy ra biến chứng, không ảnh hưởng đến chức năng hô hấp đồng thời cải thiện rất nhiều tính thẩm mỹ.

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Khách hàng với chiếc mũi gọn gàng, thanh thoát sau khi thu gọn cánh mũi tại JW

Thực hiện thu gọn cánh mũi tại JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn có chiếc mũi đẹp và vô cùng an toàn nhờ đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu cùng các trang thiết bị Y tế hiện đại, tiện nghi.

The post Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không? appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2fOSS8M
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét