Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Đánh giá từ chuyên gia thẩm mỹ mắt

Câu hỏi tư vấn

Cả 2 bên mắt của tôi dạo này có dấu hiệu bị sụp mí nặng. Tôi thấy nhiều người bảo muốn khắc phục sụp mí phải đi cắt mí mắt. Bác sĩ có thể cho tôi biết cắt mí mắt có để lại sẹo không? Hay cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Và chi phí cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Chuyên gia tư vấn giúp tôi với. Tôi xin cảm ơn.  ( Thu Hoài – Hải Phòng).

Trả lời

Chị Hoài thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Những câu hỏi của chị cắt mí mắt có để lại sẹo không? (Hay Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không?); Và cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Đánh giá dưới góc nhìn chuyên gia

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Băn khoăn của chị Hà cũng là vấn đề quan tâm của đông đảo khách hàng khi gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không? Chia sẻ từ chuyên gia

Khác với kỹ thuật cắt mắt 2 mí trước đây, hiện nay, chúng tôi đưa vào ứng dụng phương pháp cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại đạt tính thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật hiện đại này, để loại bỏ hiệu quả da chùng, mỡ thừa sẽ chỉ cần tạo đường mổ rất nhỏ sau đó khâu đóng kín theo đường mí mới bằng chỉ thẩm mỹ theo đường gờ của vết rạch đảm bảo không để lại sẹo, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

cat-mi-mat-co-hai-khong

Xóa bỏ dấu vết tuổi tác không để lại sẹo

Trước khi phẫu thuật, chị sẽ được gây tê cục bộ  giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình thực hiện. Đặc biệt, sau phẫu thuật, chị sẽ được hướng dẩn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà và hẹn lịch tái khám. Chỉ sau 7-10 ngày tùy cơ địa, vùng phẫu thuật sẽ hoàn toàn phục hồi, đường mí mới ổn định và đẹp tự nhiên, mắt sẽ không còn sụp mí hay da chùng, mỡ thừa.

Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Cắt mí mắt là một trong những dịch vụ được Kangnam chú trọng nghiên cứu và đẩy mạnh sự phát triển chất lượng dịch vụ. Hiện nay, khách hàng tham gia dịch vụ cắt mí mắt tại Kangnam sẽ được trải nghiệm 1 trong 2 kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến với mức chi phí khác nhau:

– Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường: Hiện nay, chi phí cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường là 7 triệu VNĐ. Với tiểu phẫu đơn giản, để khắc phục hiện tượng sụp mí của chị, chúng tôi sẽ rạch một đường mổ nhỏ bằng dụng cụ chuyên khoa hiện đại nhằm bóc tách phần da thừa, loại bỏ hoàn toàn sau đó khâu đóng kín theo đường mí mới.

– Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid: Chi phí cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là 9 triệu VNĐ. Kỹ thuật này hiện đại hơn nhờ ứng dụng công nghệ Plasma loại bỏ da chùng dễ dàng an toàn và nhanh chóng. Nhờ khả năng khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc cũng như cơ chế quang đông trong quá trình can thiệp giảm thiểu tối đa chảy mấu, xâm lấn, tổn thương, không gây đau nhức trong suốt quá trình thực hiện. Công nghệ cắt mí mắt mới này đang được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, thắc mắc gì với câu hỏi Cắt mí mắt có để lại sẹo không? chị có thể qua trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc chị cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc chị cắt mí mắt đạt kết quả ưng ý!

Chuyên gia tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nguồn: http://bammihanquoc.com

The post Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Đánh giá từ chuyên gia thẩm mỹ mắt appeared first on bammihanquoc.com.



from bammihanquoc.com http://ift.tt/2ebff62
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét