Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chăm sóc sau khi nâng mũi S Line

Hiện nay, trào lưu nâng mũi đang trở nên rầm rộ, đặc biệt là công nghệ nâng mũi S Line với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên, có độ cong mềm mại, nhẹ nhàng hình chữ S. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc sau khi nâng mũi S Line.

Chăm sóc sau khi nâng mũi S Line

Cách chăm sóc sau khi nâng mũi S Line để mũi đẹp tự nhiên

Thế nào là nâng mũi S Line?

Các phương pháp nâng mũi cũ trước đây thường sử dụng vật liệu nhân tạo, độn làm cao sóng mũi. Vật liệu này thường có độ cứng khiến cho mũi sau khi nâng mất đi sự tự nhiên đồng thời dễ gây ra các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi. Hơn nữa các kỹ thuật cũ không thể khắc phục được tình trạng mũi to, cánh mũi rộng mà người Á Đông hay gặp phải.

Chăm sóc sau khi nâng mũi S Line

Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line

Nâng mũi S Line khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp cũ nhờ sử dụng loại sụn mềm Hàn Quốc dùng để nâng cao sóng mũi, bên cạnh đó lấy sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai) để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi, thu nhỏ cánh mũi, tạo lỗ mũi hình hạt chanh mang lại chiếc mũi thanh thoát, có độ cong nhẹ hình chữ S chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi. Phương pháp S Line phù hợp cho mũi người Châu Á, cải thiện được rất nhiều dáng mũi như mũi ngắn, mũi thấp, mũi lệch, mũi bị hỏng do phẫu thuật….

Chăm sóc sau khi nâng mũi S Line

Chăm sóc sau khi nâng mũi S Line

Khách hàng trở nên xinh đẹp với chiếc mũi thanh tú sau khi nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng mũi S Line là giải pháp để khắc phục tình trạng mũi ngăn, mũi hếch mang lại diện mạo xinh đẹp cho mọi người

Ngoài yếu tố trình độ của bác sĩ nâng mũi, để có chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khi nâng mũi S Line, bạn cần có cách chăm sóc hợp lý. Hãy thực hiện đúng các chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ cũng như đảm bảo quá trình chăm sóc như:

+ Không tác động mạnh đến mũi sau khi nâng

+ Không đeo kính (nếu bị cận có thể thay thế bằng kính áp tròng), thời gian đầu nên nằm thẳng, tránh nằm nghiêng về một phía.

+ Hạn chế các thực phẩm gây sưng phù, sẹo lồi như rau muống, hải sản….

+ Không nên tự ý tháo băng ép mũi trong những ngày

+ Tùy theo cơ địa mũi sẽ đẹp tự nhiên từ 3 đến 6 tháng do đó bạn không được nóng vội mà hãy tới trung tâm thẩm mỹ để khám định kỳ.

The post Chăm sóc sau khi nâng mũi S Line appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2gviOVf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét