Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất? Tư vấn bác sĩ thẩm mỹ

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn nhất là một trong  những chủ đề tìm kiếm thường thấy ở trên các trang mạng xã hội hiện nay. Nhưng làm sao để có những thông tin chuẩn xác giúp bạn giải đáp câu hỏi này? Một số lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những định hướng đúng đắn lựa chọn 1 địa chỉ bấm mí uy tín, tin cậy tại Việt Nam hiện nay.

Như thế nào là một địa chỉ bấm mí đẹp và an toàn? Đánh giá từ chuyên gia

Với nhu cầu chỉnh sửa các khuyết điểm mắt ngày càng gia tăng, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến các trung tâm, địa chỉ bấm mí uy tín để có được đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn.

Theo bác sĩ Trần Nguyên Gi áp ( Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc – Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt 10 năm kinh nghiệm) nhận định:

“Bấm mí mắt tuy là thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật nhưng thực tế, không ít bạn trẻ lựa chọn những cơ sở, địa chỉ không chuyên môn sâu, tay nghề bác sĩ kém chất lượng dẫn tới kết quả thẩm mỹ không đạt được như mong muốn. Vì vậy, khi có nhu cầu bấm mí, các bạn trẻ cần  hiều rõ hơn về các tiêu chí cần thiết cũng như kinh nghiệm khi lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ bấm mí đẹp, an toàn”

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn? 1

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn cần có sự tham vấn từ bác sĩ 

-Bấm mí mắt ở đâu an toàn trước hết phải được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế

Hãy chắc chắn rằng địa chỉ bấm mí mà bạn sẽ lựa chọn đã được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Đây là tiêu chí đầu tiên bạn không thể bỏ qua trong quá trình tìm kiếm địa chỉ bấm mí uy tín.

Bạn hãy tìm gặp các bác sĩ tham khảo thực tếmột vài cơ sở, địa chỉ làm đẹp tin cậy rồi hãy quyết định chọn cơ sở nào. Các cơ sở, địa chỉ bấm mí hoạt động minh bạch đã được chứng nhận của Bộ Y tếsẽ đáp ứng tốt những quy chuẩn vềan toàn, chất lượng dịch vụ,  thẩm định trang thiết bị, cơ sở vật chất, tay nghề bác sĩ.

- Bấm mí mắt ở đâu đẹp cần kiểm chứng tay nghề bác sĩ, kết quả khách hàng

Nếu bạn quyết định bấm mí mắt, hãy lựa chọn một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm được đào tạo chuyên sâu thẩm mỹ mắt có giấy phép hành nghề minh bạch. Bạn có thể tham khảo đánh giá, phản hồi từ các khách hàng cũ đã từng phẫu thuật trên các kênh thông tin khách quan như youtube,  facebook, diễn đàn thẩm mỹ, forum, diễn đàn thẩm mỹ…để lựa chọn bác sĩ tay nghề giỏi, uy tín.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?2

Tay nghề bác sĩ có vai trò quan trọng quyết định lớn tới thành công 1 ca bấm mí mắt 

- Cần lựa chọn công nghệ tiên tiến chuẩn Hàn Quốc

Hiện nay, trên thị trường thẩm mỹ, bấm mí Hàn Quốc và bấm mí Dove Eyes là 2 công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc được giới trẻ rất ưa chuộng bởi những tính ưu việt đem lại kết quả hoàn hảo. Hãy dành thời gian nghiên cứu kỹ thuật, quy trình công nghệ khi thực hiện tại địa chỉ mà bạn lựa chọn. Các công nghệ phải đảm bảo chuẩn quy trình, kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ các đối tác Hàn Quốc đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn? 

Là trung tâm thẩm mỹ dẫn đầu trào lưu bấm mí Hàn Quốc tại Việt Nam, khẳng định chất lượng về quy mô cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ uy tín, công nghệ vượt trội, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện nay được đánh giá là địa chỉ bấm mí tin cậy của các tín đồ thẩm mỹ hiện nay.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?3

Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ký kết chuyển giao chính thức với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

– Hoạt động minh bạch được cấp phép hoạt động của Bộ Y tếlà một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín Top đầu trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

- Thành viên chính thức của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, liên kết chuyển giao hợp tác toàn diện với các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Hàn Quốc như Lead Surgery, Yonsey Surgegy…

– Đơn vị đầu tiên xây dựng mô hình chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu với quy trình chuyên nghiệp, hệ thống phòng mổ, phòng hậu phẫu tối tân hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Hàn Quốc.

- Đưa vào ứng dụng thành công 2 phương pháp bấm mí Hàn Quốc, bấm mí Dove Eyes ( Bảo hành 10 năm) theo quy trình, kỹ thuật chuẩn Hàn Quốc.

- Liên kết hợp tác chính thức, đào tạo chuyên môn sâu giữa bác sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Các bác sĩ được đào tạo nhiều năm ở Hàn Quốc trong thẩm mỹ mắt, có giấy phép hành nghềhợp pháp minh bạch. Với kỹ năng nghiệp vụ chuyên sâu, con mắt thẩm mỹ tinh tế, hàng loạt các ca bấm mí thành công khẳng định tên tuổi, uy tín chất lượng trên thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?3

 Cố vấn chuyên môn – Tiến sĩ Kyoung-Jin Kang (Nguyên chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc) cùng các cộng sự uy tín

Toàn bộ hệ thống đã được xây dựng theo quy trình chuẩn Hàn, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Các bác sĩ luôn có trách nhiệm theo dõi, theo sát thời gian hồi phục để kết quả thực tếhậu phẫu để kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

- Với công nghệ bấm mí hiện nay, ngoài bấm mí Hàn Quốc thông thường, Kangnam còn đưa vào triển khai công nghệ bấm mí Dove Eyes, không chỉ mang lại nếp mí mắt đều đẹp tự nhiên mà kết quả còn được duy trì vĩnh viễn. Đặc biệt, Kangnam cấp thẻ bảo hành nếp mí cho khách hàng là 10 năm.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất?66

Thẻ bảo hành uy tín bấm mí Dove Eyes tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 

- Hàng ngàn ca bấm mí thành công khẳng định lòng tin từ khách hàng. Với đôi bàn tay vàng, tạo hình mí mắt chuyên nghiệp, các bác sĩ đã mang lại cho khách hàng đôi mắt 2 mí to tròn, tinh tế, tự nhiên, hài hòa với khách hàng.

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn?6

bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-va-an-toan-nha4

Tạo đôi mắt 2 mí đẹp hoàn hảo đem lại sự tự tin cho nhiều khách hàng

Video khách hàng nói gì về Kangnam?

Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị bấm mí đẫn đầu lượng khách hàng tìm kiếm và chất lượng dịch vụ hiện nay. Gọi ngay tới tổng đài 1900 6466 hoặc gửi câu hỏi qua form đăng ký tư vấn bên dưới để các chuyên gia giải đáp chi tiết.

Tham khảo thêm:

Nguồn: http://bammihanquoc.vn

The post Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất? Tư vấn bác sĩ thẩm mỹ appeared first on bammihanquoc.vn.



from bammihanquoc.vn http://ift.tt/1WlRpUb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét