Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội và TP HCM? Bác sĩ tư vấn

Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các dịch vụ phẫu thuật cắt mí mắt. Nhưng tâm lý băn khoăn của đa số chị em hiện nay nằm ở vấn đề cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất, những tiêu chí nào để đánh giá 1 địa chỉ cắt mí mắt uy tín và an toàn. Một sốđịnh hướng quan trọng dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn khôn ngoan và sáng suốt iúp bạn có được kết quả phẫu thuật cắt mí tốt nhất.

Eva chia sẻ: Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội và TP.HCM? Bạn có thể tham khảo những khách hàng đã từng đi phẫu thuật. Họ sẽ cho chung ta những kinh nghiệm chia sẻ, những vấn đề cần cân nhắc trước khi phẫu thuật cắt mí mắt, làm sao để lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt uy tín, 1 bác sĩ cắt mí giỏi tay nghề…

tham-my-mat-to6 Nên lựa chọn những địa chỉ chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc

Chị Linda Zang ( Việt Kiều  Singapore) chia sẻ:“Sau khi trở về Việt Nam, tôi có hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người quen xem ở bên mình, cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất. Rất nhiều người trong số đó đều mách tôi tới bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Qua chia sẻ, tôi thấy đa số lựa chọn Kangnam bởi  ở đây có chuyên khoa phẫu thuật cắt mí mắt chuyên sâu khá uy tín trên thị trường thẩm mỹ ở Việt Nam hiện nay. Và tôi rất ưng tay nghề các bác sĩ ở Kangnam đã cắt mí cho tôi rất đẹp và đều, nhìn khuôn mặt trẻ rất nhiều.”

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?1

tham-my-mat-to6 Tìm kiếm Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép:

Chị Hồng Vân ( Đống Đa, Hà Nội):

“Nhiều người gặp tôi, ai cũng khen mí đẹp và hay hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp thế? Kinh nghiệm của mình chỉ tìm đến những trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Sau khoảng 2 tháng nghiên cứu, tìm hiểu, tôi đã quyết định phẫu thuật ở Kangnam vì đây là bệnh viện lớn có hợp tác với bệnh viện lớn ở Hàn Quốclà chỉ tìm địa chỉ cắt mí mắt uy tín là nên lựa chọn phẫu thuật”

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?2

tham-my-mat-to6 Cắt mí mắt ở đâu đẹp cần tìm địa chỉ có bảo hành uy tín

Chị Bùi Thị Hà ( Gò Vấp, TP.HCM):

“Bảo hành là một trong những tiêu chí đầu tiên tôi quan tâm khi tìm kiếm địa chỉ phẫu thuật cắt mí  mắt uy tín. Qua đi tìm hiểu thực tế tại rất nhiều trung tâm thẩm mỹ cũng như các thông tin trên mạng, tôi đã quyết định thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vì bên này có cấp thẻ bảo hành dịch vụ cho khách hàng. 1 tháng sau phẫu thuật tại đây, mắt tôi có được kết quả rất tốt”.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?5

tham-my-mat-to6 Tìm kiếm một bác sĩ cắt mí chuyên sâu

Chị Trần Thị Thơm ( Bình Thạnh, TP.HCM):

“Phẫu thuật cắt mí mắt ở đâu đẹp tốt nhất phải lựa chọn bác sĩ tay nghề giỏi, có chứng chỉ hành nghề đàng hoàng. Sau khi tham khảo ý kiến, phản hồi trên các kênh facebook, forum, diễn đàn thẩm mỹ…tôi nhận thấy rất nhiều chị em khen bác sĩ bên Kangnam cắt mí đẹp tự nhiên. Và thực tế, tôi rất ưng bác sĩ Lục bên đó phẫu thuật cho tôi rất đẹp, mí mắt nhìn trông nhìn tự nhiên, khá đều khiến ai nhìn vào cũng khen quá trời luôn”.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?7

Cắt mí mắt ở đâu đẹp? – Dẫn lời TS. Kyoung-Jin Kang (Nguyên chủ tịch Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc):

“Trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được chúng tôi nhận định là một trong những địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt chuyên sâu uy tín. Kangnam là một trong những đối tác tin cậy, uy tín của Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc được chúng tôi chuyển giao trực tiếp kỹ thuật, quy trình chuyên sâu cắt mí mắt Hàn Quốc. Rất nhiều bác sĩ ở Kangnam được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc được chúng tôi đánh giá cao vềtay nghề chuyên môn, có con mắt thẩm mỹ rất tinh tế.”

Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép hoạt động 

Khẳng định vị thếlớn mạnh trên thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là trung tâm thẩm mỹ được cấp phép chính thức của hoạt động của Bộ Y tế.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?9

Khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc

– Xây dựng chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên biệt, chuyên sâu cắt mí mắt, cắt mí mắt Eyelid Hàn Quốc ứng dụng công nghệ, quy trình đạt chuẩn chất lượng Hàn Quốc

– Quy mô rộng lớn có diện tích trên 30.000m2, xây dựng theo mô hình tiêu chuẩn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với hệ thống máy móc trang thiết bị tối tân, phòng phẫu thuật, hậu phẫu hiện đại quy chuẩn an toàn.

 – Là đối tác chiến lược của các bệnh viện, thương hiệu danh tiếng tại Hàn Quốc như Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Lead Surgery… hợp tác uy tín, chuyển giao thành công các công nghệ cắt mí mắt. tiên tiến, liên kết chặt chẽ với các chuyên gia Hàn Quốc nâng cao tay nghề trình độ phẫu thuật chuyên môn sâu.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?10

Đơn vị thường xuyên ký kết hợp phẫu thuật cắt mí mắt chuyên biệt với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Bác sĩ phẫu thuật giỏi chuyên sâu nghiệp vụ

Các bác sĩ chuyên khoa mắt Kangnam  được đánh giá là những bác sĩ “bàn tay vàng” đầy tài năng, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu phẫu thuật cắt mí mắt, nắm vững kỹ thuật tạo nên giá trị thành công trong hàng loạt các ca phẫu thuật cắt mí mắt hiện nay.  

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?12

Các bác sĩ chuyên môn giỏi  TS. Kyoung-Jin Kang ( cố vấn chuyên môn), BS. Trần Nguyên Gi áp ( Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc) , BS. Triệu Lê Minh ( Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt uy tín)

Chính sách bảo hành uy tín, minh bạch 

Khẳng định uy tín, tin cậy, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là thương hiệu đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành 10 năm dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt Eyelid.

Chính sách bảo hành đã đem đến cho khách hàng trải nghiệm sự yên tâm, mức độ hài lòng cao về chất lượng, độ an toàn của dịch vụ.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?11

Thẻ bảo hành dịch vụ cắt mí mắt uy tín 

Cắt mí mắt đẹp chuẩn Hàn – Khẳng định LÒNG TIN, tín nhiệm từ khách hàng

Cắt mí mắt không chỉ đơn thuần là đẹp mà còn phải tinh tế, cân đối, hài hòa với mỗi khuôn mặt. Đó chính là quy chuẩn hóa được các bác sĩ định hướng thành công trong những ca phẫu thuật thực tế. Những kết quả chân thực của hàng nghìn khách hàng chính là minh chứng khách quan nhất khẳng định lòng tin về một thương hiệu cắt mí mắt uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất?13

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại đôi mắt đẹp hoàn hảo cho hàng ngàn khách hàng

 

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Hà Nội, TP HCM? Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn lựa chọn cho mình được địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Mọi thắc mắc, bạn có click vào nút đăng ký tư vấn hoặc liên hệ trực tiếp Tổng đài 19006466 để được tư vấn miễn phí!

Tư vấn 24/7: Gọi ngay 19006466

The post Cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội và TP HCM? Bác sĩ tư vấn appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com http://ift.tt/1JTKS1i
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét