Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Bấm mí mắt Dove Eyes – Kỹ thuật tiên tiến – Bảo hành 10 năm

Bấm mí mắt Dove Eyes là kỹ thuật tạo hình mắt 2 mí tiên tiến, không phẫu thuật, giảm sưng, ít đau, không bóc tách giúp khắc phục một cách nhanh chóng tình trạng mắt một mí, 2 mí không đều, mí nông. Kết quả được bảo hành 10 năm.

TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH BẤM MÍ MẮT DOVE EYES

- Mắt một mí

- Mắt 2 mí không đều

- Mí mắt ẩn

- Mí mắt không rõ ràng

- Có nhu cầu nhấn mí

SAU BẤM MÍ MẮT BẠN SẼ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO?

Kỹ thuật bấm mí mắt đã giúp nhiều bạn nữ có cơ hội sở hữu những đôi mắt 2 mí đều, đẹp tự nhiên, kích thước mắt cũng được cải thiện đáng kể. Sự thay đổi này giúp họ tự tin vào bản thân và quyến rũ hơn. Nhờ đó cũng gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống.

quy-trinh-nhan-mi3

Bạn Như Ngọc – Khách hàng bấm mí Dove Eyes chia sẻ:Mình là nhân viên bán hàng nên luôn trau chuốt hình ảnh của mình. Nhưng đôi mắt một mĩ khiến mình thấy tự ti và luôn tránh nhìn trực diện với khách hàng. May thay mình có người bạn giới thiệu đến BVTM Kanganam để bấm mí. Giờ mình đã có được đôi mắt 2 mí hằng mong ước và mình thấy công việc của mình cũng thuận lợi hơn nhờ đôi mắt 2 mí đã lấy được cảm tình từ khách hàng“.

screenshot_2

Khách hàng bấm mí Ngọc Anh chia sẻ:Bấm mí mắt không thấy đau, không chảy máu và rất nhanh lành. Vì thực hiện đúng theo những gì bác sĩ hướng dẫn nên mình chỉ mất 3 ngày là tình trạng sưng đã giảm hẳn. Giờ thì mình đã có thể thoải mái selfile cận cảnh đôi mắt  để tiếp thị cho sản phẩm mi lụa mình đang bán rồi.”

QUY TRÌNH VÀ CHI PHÍ

Nhằm đảm bảo an toàn khi tiến hành bấm mí Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết với phòng vô trùng đạt tiêu chuẩn yêu cầu của Bộ y tế và được Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp kiểm tra.

Quy trình thực hiện bao gồm 4 bước cơ bản.

>> Xem chi tiết: QUY TRÌNH BẤM MÍ MẮT DOVE EYES tại đây

BẤM MÍ MẮT DOVE EYES Ở ĐÂU TỐT?

Bấm mí mắt tuy chỉ là một kỹ thuật đơn giản nhưng nếu không được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín thì dễ bị hỏng mí và gặp phải những biến chứng trong quá trình thực hiện.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang là đối tác trực tiếp của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc nhận chuyển giao công nghệ Bấm mí Dove Eyes.

Đặc biệt khi đến với Kangnam, khách hàng sẽ được nhận phiếu bảo hành dịch vụ bấm mí có hiệu lực trong vòng 10 năm. Phiếu bảo hành thay cho lời cam kết về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên nhàng thẩm mỹ trong nước và nước ngoài

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện có cơ sở ở hầu hết các tỉnh thành phố trên cả nước nên thuận tiện cho khách hàng không phải di chuyển xa.

Mỗi năm, Bệnh viện đều tiếp nhận và thực hiện thành công cho hàng ngàn ca bấm mí mà không để lại bất kỳ di chứng nào.

NHỮNG VẤN ĐỀ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM

Bấm mí Dove Eyes có đau không?

Bấm mí Dove Eyes là thủ thuật đơn giản, không gây đau đớn. Trước khi thực hiện, quý khách hàng sẽ được gây tê ngay tại vùng mí nên sẽ không có bất kỳ cảm giác gì trong suốt quá trình tiến hành.

Ngay sau thủ thuật, đa phần khách hàng sẽ cảm thấy hiện tượng mí mắt bị sưng và có cảm giác nặng mắt. Trong khoảng 1-3 ngày đầu, quý khách tích cực chườm đá, chăm sóc vết thương theo hướng dẫn của bác sĩ thì hiện tượng sưng bầm sẽ giảm dần và mất hẳn, không quá đáng lo ngại.

Bấm mí Dove Eyes có để lại sẹo không?

Kỹ thuật sử dụng chỉ thẩm mỹ siêu mỏng được khâu giấu tinh tế dưới lớp sụn mi

VÌ SAO NÊN CHỌN BẤM MÍ MẮT TẠI KANGNAM?

The post Bấm mí mắt Dove Eyes – Kỹ thuật tiên tiến – Bảo hành 10 năm appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2gzBmqN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét