Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Thu gọn cánh mũi cho nam giới

Ngày nay, không chỉ các cô gái mới chú ý đến nhan sắc của mình mà ngay cả phái mạnh cũng biết làm đẹp cho bản thân, cải thiện phong độ và sự cuốn hút. Phương pháp thu gọn cánh mũi cho nam giới đang được nhiều người lựa chọn bởi cấu trúc mũi của người Châu Á thường bị to bè, thô cứng phần đầu mũi.

Thu gọn cánh mũi cho nam giới

Thu gọn cánh mũi cho nam giới  giúp phái mạnh thêm tự tin với phong độ của mình

Thế nào là thu gọn cánh mũi cho nam giới?

Nếu như thu gọn cánh mũi cho nữ với mục đích là giúp mũi gọn gàng, thon gọn, có độ tự nhiên mềm mại, nổi bật vẻ nữ tính thì với nam giới, kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ phải có con mắt thẩm mỹ tinh tường, đánh giá chính xác tình trạng, dáng mũi sau phẫu thuật phải giữ được vẻ mạnh mẽ, nam tính.

Thu gọn cánh mũi cho nam giớiMô phỏng tiến trình thu gọn cánh mũi

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ quan sát dáng mũi của bạn từ đó xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng mũi to bè sau đó tiến hành cuộn cánh mũi vào trong, thu nhỏ lỗ mũi một cách hợp lý. Quá trình thu gọn cánh mũi cho nam phải tạo được độ đẹp tự nhiên, dáng mũi vẫn cao ráo, mạnh mẽ đầy nam tính nhưng có độ gọn cần thiết và quan trọng là không để lại sẹo xấu hoặc biến chứng.

Thu gọn cánh mũi cho nam giới ở đâu?

Thu gọn cánh mũi cho nam giới

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc  – Nơi thu gọn cánh mũi đẹp và an toàn với đội ngũ bác sĩ trình độ cao

Khác với nữ giới, thu gọn cánh mũi cho nam giới yêu cầu bác sĩ phải có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm thẩm mỹ chỉnh sửa mũi để mang tới kết quả như mong đợi.

Thu gọn cánh mũi cho nam giới

Khách hàng nam thu gọn cánh mũi đồng thời nâng mũi S Line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để có chiếc mũi đẹp và nam tính

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ để phái mạnh có thể yên tâm trao gửi niềm tin có chiếc mũi đẹp nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình mũi từ đơn giản cho đến phức tạp, mang đến chiếc mũi gọn gàng nhưng vẫn giữ được dáng mạnh mẽ, đầy nam tính cho các đấng mày râu.

The post Thu gọn cánh mũi cho nam giới appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2ghM7ND
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét