Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Thuốc thu nhỏ đầu mũi

Có rất nhiều thắc mắc về loại thuốc thu nhỏ đầu mũi trên thị trường bởi những quảng cáo hết sức “kỳ diệu”, chỉ cần xoa lên cánh mũi là có thể giúp mũi trở nên thon gọn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc sử dụng các loại thuốc trôi nổi trên thị trường sẽ khiến bạn gặp những hiểm họa khôn lường.

Thuốc thu nhỏ đầu mũi

Thuốc thu nhỏ đầu mũi có tác dụng không???

Có thuốc thu nhỏ đầu mũi không?

Hiện nay, trên thị trường đang quảng cáo về các loại thuốc có khả năng thu nhỏ đầu mũi, thế nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ, việc sử dụng các loại thuốc này có nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Đầu mũi to thường là do xương mũi bị bè, có nhiều mỡ, mô mềm thừa. Các loại thuốc có công dụng làm tan mỡ giúp mũi gọn hơn tuy nhiên đến nay hiệu quả vẫn chưa được kiểm chứng cụ thể. Hơn nữa, đầu mũi to chỉ có thể cải thiện nếu phẫu thuật, tác động trực tiếp đến xương mũi cũng như loại bỏ các mô mềm.

Vậy làm sao để thu nhỏ đầu mũi?

Để thu nhỏ đầu mũi, bạn cần thực hiện phẫu thuật. Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi chỏ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không mất quá nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng.

Thuốc thu nhỏ đầu mũi

Mô phỏng tiến trình thu nhỏ đầu mũi

Sau khi xác định được nguyên nhân khiến đầu mũi to, bác sĩ sẽ tiến hành gọt xương mũi bị bè, loại bỏ các mô mềm, mỡ thừa ra khỏi đầu mũi sau đó may lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh để hạn chế sẹo xấu. Khi phẫu thuật xong, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thu nhỏ đầu mũi ở đâu?

Thuốc thu nhỏ đầu mũi

Hình ảnh khách hàng với chiếc mũi gọn gàng sau khi thu nhỏ đầu mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là địa chỉ tin cậy, chất lượng để bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên, gọn gàng và thanh thoát nhờ các công nghệ làm đẹp theo tiêu chuẩn của xứ Kim Chi. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm nhờ đội ngũ bác sĩ trình độ cao cùng các trang thiết bị Y tế hiện đại.

The post Thuốc thu nhỏ đầu mũi appeared first on Nâng Mũi Cấu Trúc.



from Nâng Mũi Cấu Trúc http://ift.tt/2g46XNa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét