Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí như thế nào?

Trong những năm gần đây, tạo hình mắt hai mí được biết đến là một dịch vụ đặc thù của người châu Á và không còn xa lạ ở Việt Nam . Không phủ nhận nét duyên của đôi mắt một mí song một đôi mắt hai mí to tròn luôn khiến cho khuôn mặt trở nên thanh tú, hút hồn và cso chiều sâu hơn. Hiện nay có 2 phương pháp tạo hình mắt hai mí phổ biến là  cắt mí và bấm mí. Vậy sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí là gì?

Số liệu thống kê cho thấy, những ca phẫu thuật tạo mắt 2 mí đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản từ những năm 1896. Nhưng đến nay nó đã được cải tiến nhiều để phù hợp với yêu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Và mỗi phương pháp đều có ưu điểm và hạn chế nhất định. Nhưng cả hai kỹ thuật trên đều nhằm mục đích tạo mắt hai mí nhưng khác nhau về phương pháp làm.

Sự khác nhau giữa cắt mí và bấm mí

–        Khách hàng bị sụp mí do lão hóa-        Mắt không có mí-        Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí-        Mắt 2 mí không đều-        Mắt 1 mí, mí lót, mí ẩn, nhiều mí, mí mắt không đều.-        Vùng nếp mí chưa có bọng mỡ thừa, da nhăn chùng-        Áp dụng nhiều phương pháp tạo mắt 2 mí nhưng kết quả không đẹp tự nhiên.

SO SÁNH

CẮT MÍ EYELID

BẤM MÍ DOVE EYES

Đối tượng áp dụng -        Mắt có nhiều do chùng, da dư thừa
Thời gian 45 – 60p 15 – 20p
Quy trình Tiểu phẫu gồm các bước: Thủ thuật gồm các bước:
-        Thăm khám và tư vấn-        Đo vẽ thẩm mỹ vùng cần tiểu phẫu-        Gây tê tại chỗ

–        Tiến hành cắt mí: Ứng dụng công nghệ plasma tự động khóa mạch máu khi tiếp xúc để giảm thiểu tối đa tình trạng chảy máu và giúp vết tiểu phẫu mau lành.

–        Đóng vùng tiểu phẫu và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu.

-        Thăm khám và tư vấn-        Đo vẽ xác định nếp mí mới-        Gây tê tại chỗ

–        Tiến hành bấm mí bằng dụng cụ chuyên dụng, tạo liên kết giữa sụn mi và da mi tại những điểm đã xác định trước.

–        Hướng dẫn chăm sóc mí mắt mới

Chi phí 9 triệu VNĐ 9 triệu VNĐ
Kết quả Mắt tròn đều, 2 mí tự nhiên, đôi mắt được trẻ hóa. Mắt 2 mí rõ nét, đều đẹp tự nhiên
Thời gian hồi phục 5 – 7 ngày 3 – 5 ngày
Quyền lời Được cấp thẻ bảo hành 10 năm Được cấp thẻ bảo hành 10 năm

 Cắt mí mắt và bấm mí là những kỹ thuật thẩm mỹ mắt đơn giản. Tuy nhiên, kết quả phẫu thuật đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Có những trường hợp bác sĩ lấy da quá nhiều, hoặc làm tổn thương cơ nâng mi, làm mi mắt không khép lại bình thường; giác mạc bị kích thích nên dễ chảy nước mắt hoặc làm mắt mở to hơn bình thường, trông lúc nào cũng như nhướn mắt, trợn mắt. Cũng có trường hợp rạch da không đẹp, kỹ thuật may không tốt, vết mổ tạo sẹo xấu, cũng ảnh hưởng đến khả năng nhắm mở của mắt.

Để hạn chế tối đa những tai biến này, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ có chuyên khoa mắt và đang áp dụng những công nghệ hiện đại nhất như Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ số điện thoại 1900.6466.

The post Sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí như thế nào? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt http://ift.tt/2fSJPVy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét