Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Bấm mí mắt Hàn quốc và cấy lông mi cùng 1 thời gian có được không?

Bấm mí hàn quốc và cấy lông mi

Liệu có bấm mí mắt hàn quốc và cấy lông mi cùng 1 lúc được không?

Trả lời:

Chào em!

Cám ơn em đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi xin trả lời câu hỏi “Bấm mí mắt Hàn quốc và cấy lông mi có cùng 1 thời gian có được không?” của bạn như sau:

Bạn không nên kết hợp cả hai dịch vụ bấm mí mắtcấy lông mi cùng một lúc. Vì phương pháp cấy lông mi khá phức tạp, mất khá nhiều thời gian. Mặt khác cấy lông mi cũng có những mặt khuyết điểm là do lông mi được lấy từ tóc nên sợi lông mi thô và cứng. Vì vậy bạn nên cần tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện dịch vụ này.

Bạn nên áp dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc trước khi thực hiện cấy lông mi. Công nghệ bấm mí Hàn Quốc được xem là công nghệ có nhiều ưu điểm như: không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bấm mí mắt hàn quốc và cấy lông mi 1

Có ngay mắt 2 mí chỉ sau 20 phút bằng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc

Trong quá trình thực hiện bấm mí, bác sĩ sẽ gây tê nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau và khó chịu khi tham gia dịch vụ. Chỉ sau 20 phút khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt và sở hữu được mắt 2 mí đẹp long lanh như sao Hàn, hoàn toàn không đau và không phẫu thuật

Bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ khám hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn cụ thể.

The post Bấm mí mắt Hàn quốc và cấy lông mi cùng 1 thời gian có được không? appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2MZGyRH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét