Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Nhấn mí – Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? [Update 2018]

Nhấn mí – Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Dưới đây là bảng giá cập nhật về chi phí nhấn mí và bấm mí mắt giá bao nhiêu năm 2018. Nếu bạn đang có nhu cầu bấm mí hay là nhấn mi thì có thể tham khảo qua bài viết dưới đây để xem mức giá mà phương pháp này đem lại là bao nhiêu cũng như một số thông tin hữu ích về dịch vụ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.

Bam mi Han quoc gia bao nhieu - Nhan mi Han Quoc gia bao nhieu

Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền? Có đau không?

 Trả lời

Bấm mí mắt – Dịch vụ làm đẹp mắt được ưa chuộng nhất hiện nay

Để nhanh chóng khắc phục được khuyết điểm mắt nhỏ, mí mắt bé, mắt 1 mí… không còn là điều khó khăn bởi hiện nay công nghệ thẩm mỹ làm đẹp càng ngày càng phát triển sẽ giúp cho bạn trở nên tự tin hơn, đẹp hơn với đôi mắt to tròn bằng phương pháp bấm mí hay còn được gọi là nhấn mí.

Phương pháp bấm mí – nhấn mí sử dụng 1 loại chỉ chuyên dụng để thực hiện luồn vào phần da đã được xác định từ trước, để tạo sự liên kết giữa da và mí mắt tạo nếp mí mới. Phần nếp mí này sẽ đẹp và tự nhiên hơn sau từ 5-7 ngày.

Bam mi Han quoc gia bao nhieu - Nhan mi Han Quoc gia bao nhieu

Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật bấm mí khác nhau được thực hiện ở những địa chỉ, cơ sở làm đẹp khác nhau như BV Kangnam, Thu Cúc, Thu Hương… chính vì vậy mà chi phí bấm mí thực hiện sẽ có sự khác nhau.

Bấm mí Hàn Quốc  giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dịch vụ thực hiện bấm mí mắt (nhấn mí) được nhiều thẩm mỹ viện áp dụng, chính vì vậy để biết được mức chi phí bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu hay còn gọi là nhấn mí mắt giá bao nhiêu sẽ rất khó khăn, bởi dù là trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ viện hay bệnh viện không có mức giá cố định và không giống nhau

Tại Chuỗi thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng thành công công nghệ Bấm mí Hàn Quốc Dr Park mang đến cho nhiều chị em có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, với mức giá như sau:

Tên dịch vụ Chi phí (Triệu đồng) Thời gian thực hiện (phút)
Bấm mí Dr Park 8 30
Bấm mí Hàn Quốc 6 30

icon Xem thêm về bấm mí mắt Hàn Quốc hot-1

Ở những địa chỉ làm đẹp khác nhau, dịch vụ nhấn mí mắt bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào:

+ Phương pháp thực hiện: Mỗi giải pháp thẩm mỹ mắt khác nhau sẽ có mức giá bấm mí không giống nhau, bạn nên lựa chọn những phương pháp mới bởi với những cách làm mới sẽ tối ưu được thời gian, không gây đau đớn như đối với các phương pháp truyền thống, do đó, bạn nên cân nhắc trước khi tiến hành dịch vụ.

+ Bác sĩ tiến hành thẩm mỹ mắt: Bác sĩ là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ mắt, với những bác sĩ có tay nghề cao, đôi mắt thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn có đôi mắt đẹp. Điều này cũng ít nhiều khiến cho bạn phải suy nghĩ nhấn mí giá bao nhiêu tiền.

Bam mi Han quoc gia bao nhieu - Nhan mi Han Quoc gia bao nhieu

Bác sĩ tại TMV Đông Á đang tiến hành bấm mí cho khách hàng

Thông thường, giá của dịch vụ phụ thuộc vào công nghệ cũng như bác sĩ mà bạn lựa chọn. Chính vì vậy, bạn nên tham khảo thật kỹ công nghệ, cân nhắc trước khi thực hiện dịch vụ nhấn mí mắt để có sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Bấm mí mắt có đau không?

Bên cạnh việc thắc mắc bấm mí mắt bao nhiêu tiền hay nhấn mí mắt bao nhiêu tiền thì rất nhiều người có chung thắc mắc rằng liệu bấm mí mắt có đau không? Cần phải khẳng định rằng, bấm mí là kỹ thuật không hề gây cảm giác đau đớn cho khách hàng bởi:

+ Dịch vụ bấm mí không phẫu thuật: Bấm mí Hàn Quốc Dr Park là phương pháp không phẫu thuật. Bằng dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí không gây tổn thương và cảm giác đau đớn cho khách hàng.

Bam mi Han quoc gia bao nhieu - Nhan mi Han Quoc gia bao nhieu

Nhấn mí mắt có gây đau không?

+ Trước khi tiến hành thẩm mỹ mí mắt, khách hàng được gây tê: Trước khi tiến hành bấm mí, khách hàng được gây tê cục bộ nên không có bất kỳ cảm giác nào trong quá trình thực hiện.

+ Quy trình tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng: Bấm mí được tiến hành với quy trình nhẹ nhàng, diễn ra trong khoảng 15 phút. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ bấm mí.

Trên đây, là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc “Nhấn mí – Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền” của bạn. Chúc bạn sớm hiện thực hóa quyết định của mình để có vẻ đẹp toàn diện hơn!



from Thẩm Mỹ Mắt tạo mắt 2 mí ĐẸP TỰ NHIÊN CN số 1 Hàn Quốc 2017 https://ift.tt/1taRLjY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét