Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Đến Thu Cúc ngay đi, cắt mí chuẩn Hàn đẹp mê ly chỉ còn 6 triệu

tin-tuc

Những ngày hè tháng 6 vẫn đang rất nóng, nhưng ưu đãi tại Bệnh viện Thu Cúc còn “nóng” hơn gấp bội. Cắt mí chuẩn Hàn giá sốc chỉ còn 6 triệu chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn với chi phí như mơ.

Sức hấp dẫn “không thể chối từ” của cắt mí Hàn Quốc

Cắt mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc là dịch vụ thẩm mỹ khiến Eva nhiều lứa tuổi “chao đảo” suốt thời gian dài qua và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sự ra đời của phương pháp cắt mí là bước đột phá trong công nghệ thẩm mỹ mắt, giúp các bạn không cần phụ thuộc vào những chiêu thức make – up rườm rà, tốn thời gian hằng ngày và tạo ra xu hướng thời thượng giúp con gái hiện đại “tân trang” đôi mắt trẻ trung, tươi tắn hơn bội phần.

Cắt mí vẫn luôn được mệnh danh là dịch vụ thẩm mỹ "quốc dân" được ưa chuộng hàng đầu

Cắt mí vẫn luôn được mệnh danh là dịch vụ thẩm mỹ “quốc dân” được ưa chuộng hàng đầu

Chỉ 6 triệu, mí đẹp mắt yêu – “liêu xiêu” ánh nhìn

Bệnh viện Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ luôn đi đầu trong cập nhật xu hướng, công nghệ, các dịch vụ chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo Eva, đồng thời cũng là đơn vị luôn không ngừng mang đến những ưu đãi “khủng” để tri ân khách hàng và tạo thêm nhiều cơ hội thay đổi diện mạo cho những đối tượng chị em khác nhau.

Trong tháng 6 này, chi phí cắt mí chuẩn Hàn tại Thu Cúc chỉ còn 6 triệu, vì thế, các tín đồ làm đẹp hãy cấp tốc đăng kí ngay để hưởng khuyến mại “sốc” này nhé! Cắt mí là 1 tiểu phẫu loại bỏ mỡ thừa, da chùng trên mí mắt 1 cách nhanh chóng, nhẹ nhàng. Bác sĩ khéo léo nâng cơ mí mắt, đính vào da mí trên để tạo thành nếp gấp mí thứ hai rõ ràng, sắc nét, giúp bạn sở hữu mắt 2 mí tràn đầy sức sống mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo.

Có lẽ nhiều người sẽ không tin rằng hai bức ảnh này đều là cùng một người phải không nào. Nhưng thực sự đây là hình ảnh của Hoài Thu trước và sau khi cắt mí và tạo hình môi trái tim tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Chỉ với 6 triệu cắt mí Hàn Quốc, Thu Cúc đã giúp bạn thay đổi diện mạo ngoạn mục (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với các phương pháp nhấn mí hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn gái sẽ có những màn "lột xác" ngoạn mục (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

1 lần cắt mí duy nhất, bạn đã có thêm cơ hội hóa hot girl “vạn người mê” (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cả thế giới đang “rần rần” cắt mí để xóa bỏ mắt 1 mí, mí lót, mí lẩn rồi đấy, vậy thì bạn đừng mãi sống chung với khuyết điểm này nữa nhé. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể và nhận ngay mã ưu đãi hấp dẫn.

The post Đến Thu Cúc ngay đi, cắt mí chuẩn Hàn đẹp mê ly chỉ còn 6 triệu appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2Hm4haB
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét