Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Nên nâng ngực dưới cơ hay trên cơ thì an toàn?

Nên NÂNG NGỰC DƯỚI CƠ hay trên cơlà thắc mắc của không ít chị em khi có ý định thẩm mỹ ngực. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin đánh giá từ chuyên gia. Tham khảo ngay.

Nên nâng ngực dưới cơ

Nên nâng ngực dưới cơ hay trên cơ?

Bầu ngực không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân mà còn giữ vững cảm xúc thăng hoa trong cuộc “yêu”. Do đó, việc sở hữu bầu ngực nhỏ lép khiến rất nhiều tự ti và mặc cảm. Phẫu thuật nâng ngực ra đời được xem là giải pháp tối ưu mang đến vòng 1 căng tròn, gợi cảm. Tuy vậy, nên nâng ngực dưới cơ hay trên cơ?nhận được không ít sự quan tâm từ các chị em.

Nâng ngực trên cơ là gì?

Nâng ngực dưới cơ là phương pháp sử dụng thiết bị chuyên dụng bóc tách và tạo khoang trống để đặt túi ở trên cơ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cân chỉnh chính xác vị trí và định hình túi ngực sao cho cân đối.

Nên nâng ngực dưới cơ_1

Kỹ thuật đặt túi ngực trên cơ (Ảnh mô phỏng)

Ưu điểm của kỹ thuật này là thời gian phục hồi nhanh chóng do không tác động vào phần mô tuyến vú. Bạn không phải trải qua bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong quá trình nâng ngực.

Nhược điểm dễ phát hiện nâng ngực vì hình dáng túi ngực dễ bị lộ do vị trí đặt túi gần với bề mặt da. Ngoài ra, phương pháp này có thể gây mất cảm giác ở bầu ngực và làm ảnh hưởng đến tuyến sữa của nhiều chị em.

Nâng ngực dưới cơ là gì?

Túi ngực được đặt ở giữa cơ ngực lớn và nhỏ. Để thực hiện kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách dưới cơ ngực để tạo khoang trống và đưa túi ngực vào bên trong. Nhờ vào thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ dễ dàng xác định vị trí các mô trong khoang ngực và định hình túi một cách nhanh chóng.

Nên nâng ngực dưới cơ_2

Kỹ thuật đặt túi ngực dưới cơ (Ảnh mô phỏng)

Với kỹ thuật này, túi độn được đặt dưới cơ nên đảm bảo túi ngực đặt ổn định không bị xô lệch ngay cả khi hoạt động mạnh. Sau nâng ngực, bạn có thể sở hữu bầu ngực mềm mại tự nhiên, không lộ dấu vết “dao kéo”. Việc đặt túi ngực dưới cơ cam kết tính an toàn cao, không làm ảnh hưởng đến cảm giác nơi đầu ngực cũng như chức năng nuôi con bằng sữa mẹ về lâu dài.

Nên nâng ngực trên cơ hay dưới cơ? Đánh giá từ chuyên gia 

Với những ưu điểm vượt trội trên, nâng ngực dưới cơ là kỹ thuật được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng ưa chuộng. Áp dụng phương pháp này, giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực tự nhiên như thật, không ảnh hưởng cảm giác bầu ngực và không tác động đến tuyến sữa như nhiều chị em vẫn thường lo lắng.

Tuy nhiên, ngoài kỹ thuật đặt túi độn, kết quả và tính an toàn của ca phẫu thuật nâng ngực còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Thẩm mỹ nâng ngực cần được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng.

Địa chỉ nâng ngực dưới cơ an toàn 

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang thực hiện thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại. Với đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại Hàn Quốc. Từ đó, giúp bạn có được bầu ngực căng tròn, quyến rũ.

Nên nâng ngực dưới cơ_4

Diễn viên, MC Huyền Thạch sở hữu bầu ngực quyến rũ sau thẩm mỹ

Nên nâng ngực dưới cơ_3

Chị Dương Thị Tuyết (Quận 9) trước và sau khi nâng ngực nội soi tại JW

Nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng máy 3D Divina chuyên sâu sản xuất từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ). Máy 3D có khả năng mô phỏng dáng ngực trước và sau phẫu thuật. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn size túi ngực phù hợp với vóc dáng bản thân.

Đặc biệt, dòng túi ngực được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sử dụng là dòng túi ngực cao cấp của hãng Motiva, có bảo hành chính hãng. Sau nâng ngực, bạn còn được cấp thẻ bảo hành túi ngực lâu dài. Yếu tố này một lần nữa khẳng định chất lượng và tính an toàn mà chúng tôi mang lại.

Nên nâng ngực dưới cơ_6

Thẻ bảo hành túi ngực lâu dài được cấp cho khách hàng sau nâng ngực

Bên cạnh đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, chúng tôi còn nhận được sự cố vấn 24/24 của các chuyên gia nâng ngực hàng đầu Hoa Kỳ. Điều này, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Nên nâng ngực dưới cơ_7

Đội ngũ bác sĩ JW và các chuyên gia cố vấn nâng ngực hãng Motiva (Hoa Kỳ)

Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM để được tư vấn MIỄN PHÍ với chuyên gia. 

The post Nên nâng ngực dưới cơ hay trên cơ thì an toàn? appeared first on .



from https://ift.tt/2JwiMOq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét