Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn là bao nhiêu?

tin-tuc

Chào bác sĩ! Em muốn nhấn mí để cải thiện tình trạng mắt 1 mí. Qua tìm hiểu thông tin em được biết Bệnh viện Thu Cúc có dịch vụ nhấn mí mắt vĩnh viên. Vậy bác sĩ cho em hỏi giá nhấn mí mắt vĩnh viễn là bao nhiêu ạ. Em xin cảm ơn!

(Thảo Anh, Ninh Bình)

Chi phí dịch vụ là 1 trong những vấn đề chị em rất quan tâm trước khi làm đẹp

Chi phí dịch vụ là 1 trong những vấn đề chị em rất quan tâm trước khi làm đẹp

Thảo Anh thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn giá nhấn mí mắt vĩnh viễn là bao nhiêu như sau:

Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên mà không cần phẫu thuật thì nhấn mí vĩnh viễn là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Hiện nay, giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Bệnh viện Thu Cúc là 8 triệu đồng. Phương pháp này được các bác sĩ thực hiện khá đơn giản bằng cách xác định điểm luồn chỉ, rồi đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài, đem lại hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn. Chỉ với 45 phút không đau, không gây xâm lấn, bạn đã có thể sở hữu đôi mắt dễ gây cuốn hút, ấn tượng với người đối diện ngay từ những cái nhìn đầu tiên, vì vậy, không chỉ bạn mà đông đảo Eva nhiều lứa tuổi rất ưa chuộng giải pháp làm đẹp này.

Nhấn mí vĩnh viễn đem lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, duy trì lâu dài mà không cần phẫu thuật khiến chị em "mê mẩn"

Nhấn mí vĩnh viễn đem lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, duy trì lâu dài mà không cần phẫu thuật khiến chị em “mê mẩn”

Hơn nữa, giá nhấn mí mắt vĩnh viễn tại Bệnh viện Thu Cúc còn liên tục được áp dụng các chương trình khuyến mại lớn nên rất thu hút và phù hợp với nhiều đối tượng chị em. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp tại đây mà không cần băn khoăn quá nhiều nhấn mí mắt vĩnh viễn giá bao nhiêu bạn nhé.

Trước khi nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể để lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, nhu cầu của bản thân, đồng thời bạn sẽ được kiểm tra y tế theo quy định nghiêm ngặt để đảm bảo đủ điều kiện an toàn nhất. Đôi mắt vốn là “cửa sổ tâm hồn” mang đến cho gương mặt bạn gái nét đẹp rạng ngời, trẻ trung và cuốn hút hơn rất nhiều, vì thế đã có hàng ngàn khách hàng thay đổi diện mạo ngoạn mục chỉ nhờ nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn cũng hãy sớm sắp xếp thời gian đến với chúng tôi để “tút” lại nhan sắc bạn nhé! Với nhiều ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị, công nghệ, chế độ chăm sóc, bảo hành, Thu Cúc cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm nhấn mí hoàn hảo nhất.

Có lẽ nhiều người sẽ không tin rằng hai bức ảnh này đều là cùng một người phải không nào. Nhưng thực sự đây là hình ảnh của Hoài Thu trước và sau khi cắt mí và tạo hình môi trái tim tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Mắt xinh yêu và kiều diểm hơn, 9x tự tin khoe diện mạo mới (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chỉ cần cắt mí thôi, các bạn đã trở nên xinh đẹp hơn vài phần (Lứu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Tạm biệt mắt 1 mí, 9x Thu Hằng khiến bạn bè ngỡ ngàng với gương mặt cuốn hút (Lứu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Thảo Anh thân mến! Hi vọng câu trả lời trên của chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc giá nhấn mí mắt vĩnh viễn là bao nhiêu. Nếu còn bất kì băn khoăn nào, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn chi tiết nhé.

The post Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn là bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2l3X7z6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét