Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Bạn có biết nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên không?

tin-tuc

Công nghệ nhấn mí Hàn Quốc từ khi du nhập vào Việt Nam đã “làm mưa làm gió” thị trường thẩm mỹ khi “giải cứu” các cô nàng mắt 1 mí, giúp chị em hoàn thiện nhan sắc hơn với đôi mắt 2 mí long lanh, cuốn hút. Vậy bạn có biết nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên không? Nếu chưa thì đừng tiếc 5 phút đọc bài viết này nhé!

Nhấn mí mắt vẫn là dịch vụ "được lòng" các tín đồ làm đẹp

Nhấn mí mắt vẫn là dịch vụ “được lòng” các tín đồ làm đẹp

Nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Nhấn mí là kỹ thuật khá đơn giản, bác sĩ sẽ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Với kỹ thuật khéo léo, bác sĩ tạo từ 3 đến 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Chỉ sau 45 phút không cần phẫu thuật, các bạn đã được “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mì to tròn, long lành, nếp mí rõ nét và siêu tự nhiên, cân đối với các đường nét trên gương mặt.

Với những thắc mắc nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên, các chuyên gia cho rằng thời gian 1 tuần là mắt là hồi phục ổn định, và sau 1 tháng thì mắt đã hoàn toàn đẹp tự nhiên không hề lộ dấu hiệu thẩm mỹ. Lúc ấy, các bạn có thể thỏa thích sinh hoạt hay “quậy tưng” với những dự định công việc, vui chơi của mình mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.

Chỉ sau 1 tuần là mắt bạn đã bắt đầu ổn định và đẹp "siêu" tự nhiên sau 1 tháng

Chỉ sau 1 tuần là mắt bạn đã bắt đầu ổn định và đẹp “siêu” tự nhiên sau 1 tháng

Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá chủ quan, vì nhấn mí sau bao lâu đẹp tự nhiên còn phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau mà chúng tôi sẽ bật mí với các bạn ngay sau đây.

– Do cơ địa mỗi người: Cơ địa mỗi người lành hay dữ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên. Nếu cơ địa của bạn không tốt thì tình trạng sưng nề có thể kéo dài lâu hơn 1 tuần, nhưng chỉ cần bạn kiên trì thực hiện các hướng dẫn của bác sĩ thì mắt sẽ nhanh chóng đẹp như mong muốn.

– Do kỹ thuật, phương pháp thực hiện: Phương pháp bấm mí công nghệ cao, đảm bảo an toàn, không gây xâm lấn sẽ giúp mí mắt của bạn có kết quả thẩm mỹ hiệu quả và mau lành, đẹp tự nhiên.

– Trình độ bác sĩ: Trình độ bác sĩ là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định nhấn mí mắt bao lâu đẹp tự nhiên. Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện những thao tác tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác để tạo nếp mí mới rõ ràng, đều, đẹp, vết thẩm mỹ cũng vì thế mà có thời gian hồi phục nhanh chóng.

– Quá trình chăm sóc sau nhấn mí: Nhiều người không quá coi trọng việc chăm sóc mắt sau nhấn mí mà không biết rằng nhấn mí muốn đẹp như ý muốn và mau hết sưng, cần phải được chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ. Vì vậy, chị em đừng chủ quan mà bỏ qua bước quan trong này nhé.

Chăm sóc mắt đúng cách sau thực hiện dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng góp phần mang lại kết quả nhấn mí như mong muốn cho bạn

Chăm sóc mắt đúng cách sau thực hiện dịch vụ cũng là yếu tố quan trọng góp phần mang lại kết quả nhấn mí như mong muốn cho bạn

Chiêm ngưỡng hình ảnh khách hàng sau nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc

Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc và hài lòng với sự thay đổi diện mạo ngoạn mục sau khi nhấn mí tại Thu Cúc và sở hữu đôi mắt “vạn người mê”. Cùng chúng tôi mục sở thị hình ảnh trước – sau của các cô gái xinh đẹp này để thấy được hiệu quả thẩm mỹ của công nghệ nhấn mí hiện đại tại Bệnh viện Thu Cúc, cũng như không còn quá lo lắng nhấn mí có đẹp không, nhấn mí bao lâu thì đẹp tự nhiên các bạn nhé!

Đôi mắt 2 mí rõ ràng, tươi sáng sau nhấn mí khiến 9x trẻ trung, xinh đẹp hơn (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đôi mắt 2 mí rõ ràng, tươi sáng sau nhấn mí khiến 9x trẻ trung, xinh đẹp hơn (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Gương mặt "xinh không nhận ra" của 9x sau nhấn mí khiến nhiều người ngỡ ngàng (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Gương mặt “xinh không nhận ra” của 9x sau nhấn mí khiến nhiều người ngỡ ngàng (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cô nàng từng "trăn trở" với mắt 1 mí nay đã tự tin selfie mà không cần make - up (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cô nàng từng “trăn trở” với mắt 1 mí nay đã tự tin selfie mà không cần make – up (Lưu ý: Kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với những thông tin mà chúng tôi đã “tiết lộ” ở bài viết trên, hi vọng các bạn đã giải đáp được thắc mắc nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên. “Đầu tư cho cái đẹp là đầu tư có lãi”, vì vậy, chị em đừng ngại ngần bỏ thời gian để “tút” lại nhan sắc của bản thân nhé! Nhấn mí mắt tại Bệnh viện Thu Cúc với đầy đủ các ưu điểm vượt trội sẽ khiến các bạn hài lòng hơn cả mong đợi. Liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin chi tiết.

The post Bạn có biết nhấn mí sau bao lâu thì đẹp tự nhiên không? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2N3Z9My
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét