Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Những vấn đề thường gặp sau khi cắt mí

1/ Những vấn đề thường gặp sau khi cắt mí

Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, cắt mí mắt rất hiếm khi để lại biến chứng tuy nhiên một số rủi ro vẫn có thể xảy ra chủ yếu do tay nghề bác sĩ còn non kém. Hiện nay, nhiều cơ sở tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt chui, không đúng với chức năng hành nghề dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Những vấn đề thường gặp sau khi cắt mí 1

Cắt mí mắt tiềm ẩn những biến chứng khôn lường mà bạn cần nên biết

► Mí mắt bị sưng, ngứa: Đây là phản ứng bình thường của mắt sau khi cắt mí, mức độ sưng tùy thuộc vào cơ địa từng người. Đối với hiện tượng ngứa mắt, nếu làm theo đúng chỉ định của bác sĩ mà mí mắt bạn vẫn bị ngứa thì bạn nên trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ để tái khám, tìm ra nguyên nhân.

► Nhiễm trùng sau khi cắt mí mắt: Chế độ chăm sóc không tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ hoặc quy trình phẫu thuật không đảm bảo vô khuẩn khiến cho nếp gấp mí bị vi khuẩn xâm nhập dẫn đến nhiễm trùng. Để phòng tránh trường hợp này, bạn nên tham khảo chi tiết hướng dẫn cách chăm sóc sau cắt mí hoặc tái khám ngay khi phát hiện dấu hiệu nhiễm trùng như: Sưng tấy, nếp mí có mủ, đau rát…

► Mí mắt lệch không đều nhau: Nguyên nhân có thể xảy ra do trình độ yếu kém của bác sĩ dẫn đến việc đo vẽ nếp gấp mí không chính xác. Vì vậy bạn cần lựa chọn bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt để đo vẽ kĩ càng, tạo độ cao mí mắt cân đối, phù hợp với gương mặt.

► Mắt bị trợn: Hiện tượng mắt bị trợn là khuyết điểm thường gặp sau khi thẩm mỹ mắt. Nguyên nhân có thể do bác sĩ cắt bỏ phần da dư quá nhiều, khâu cố định cơ nâng mi tạo mắt hai mí không đúng cách.

►  Sẹo xấu: Đây là một trong những vấn đề thường gặp sau khi cắt mí. Sự cố này có thể xảy ra nếu kỹ thuật cắt rạch của bác sĩ bị lỗi, đường khâu không khéo hoặc do cơ địa da dữ, chế độ chăm sóc không đảm bảo.

Những vấn đề thường gặp sau khi cắt mí 1

>> Gợi ý: Cách khắc phục các trường hợp cắt mí mắt hiệu quả nhất!          

2/ Những nguyên tắc giúp bạn kiểm soát tối đa rủi ro sau cắt mí mắt

Thực tế tiểu phẫu cắt mí mắt không quá phức tạp nhưng nó sẽ thành nguy hại nếu như bạn đặt “niềm tin không đúng chỗ”. Để kiểm soát tối đa những rủi ro không mong muốn tùy thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn đúng đắn của khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 nguyên tắc lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt đẹp và an toàn

Mọi sự cố khi cắt mí sẽ được khắc phục88

Lựa chọn đúng địa chỉ, đúng bác sĩ sẽ giúp bạn hạn chế tuyệt đối những rủi ro có thể xảy ra

► Chỉ phẫu thuật tại cơ sở được Bộ Y tế cấp phép:

Các cơ sở được Bộ Y tế cấp phép mới đảm bảo đầy đủ các điều kiện nghiêm ngặt về độ an toàn, hạn chế mức cao nhất những biến chứng (nếu có) xảy ra trong và sau phẫu thuật.

► Bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu cắt mí mắt

Cắt mí mắt là công nghệ đến từ Hàn Quốc do đó bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu và cấp chứng nhận về công nghệ này sẽ đảm bảo các thao tác chuẩn xác và an toàn tuyệt đối cho bạn. Tốt nhất , bạn nên lựa chọn bác sĩ là thành viên của KCCS – Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu thế giới.


VIDEO cận cảnh quy trình cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc 

► Lựa chọn công nghệ chuẩn Hàn Quốc

Những rủi ro thường gặp còn có thể do bác sĩ áp dụng các kỹ thuật lạc hậu, không đạt độ an toàn cao trong quy trình phẫu thuật . Với sự tiến bộ của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện nay có thể khắc phục những khuyết điểm của phương pháp cũ, hạn chế đến mức thấp nhất các biến chứng tiềm tàng.

► Tuân thủ nghiêm ngặt chế độ chăm sóc hậu phẫu

Về phía khách hàng, một chế độ chăm sóc hậu phẫu tốt không những rút ngắn thời gian phục hồi mà giảm thiểu tuyệt đối các nguy cơ không mong muốn như nhiễm trùng, sẹo… Hãy tuân thủ mọi chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa để tiến tới 1 ca cắt mí mắt thành công mĩ mãn.

Tùy theo tình trạng, khuyết điểm ở mắt mà bác sĩ chuyên khoa uy tín sẽ chỉ định có nên cắt mí mắt và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất tránh biến chứng về sau .  

BẠN CẦN LỜI KHUYÊN TỐT NHẤT CỦA CHUYÊN GIA UY TÍN NGAY LÚC NÀY?

Nguồn: catmimat.com

The post Những vấn đề thường gặp sau khi cắt mí appeared first on catmimat.com.



from catmimat.com https://ift.tt/2tFitos
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét