Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Tiêm hạ gò má nên hay không?

Nhiều người tìm đến phương pháp TIÊM HẠ GÒ MÁ với mong muốn cải thiện nhược điểm gò má cao. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế nhất định. Tham khảo ngay bài viết sau đây. 

Tiêm hạ gò má và những điều cần lưu ý

Tiêm hạ gò má và những điều cần lưu ý

Thế nào là tiêm hạ gò má?

là một loại Protein tinh chất được tổng hợp từ ngoại độc tố vi khuẩn yếm khí có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Ngày nay, tiêm botox được ứng dụng khá nhiều các dịch vụ làm đẹp. Trong đó, tiêm hạ gò má là giải pháp thẩm mỹ không đụng chạm “dao kéo” được phần đông chị em yêu thích và lựa chọn.

Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành xác định vùng cần hạ thấp sau đó tiêm 1 lượng botox thích hợp 2 gò má, khắc phục hiệu quả nhược điểm gò má cao, giúp gương mặt hài hòa và cân đối. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tiêm hạ gò má_1

Bác sĩ xác định vị trí cần tiêm botox hạ gò má (Ảnh minh họa)

Những mặt hạn chế khi botox hạ gò má 

Bên cạnh tác dụng hạ gò má thì botox còn được biết đến là “thần dược” xóa nhăn ở các vùng mắt, cổ, trán hoặc làm thon gọn khuôn mặt. Tuy nhiên, botox có nhược điểm về thời gian duy trì sau thẩm mỹ. Nếu muốn bạn giữ kết quả bạn cần thực hiện nhiều lần.

Mặt khác, việc tiêm botox quá liều hoặc sử dụng botox không rõ nguồn gốc có thể gây đơ cứng mặt và hoại tử. Việc tiêm nhầm mạch máu, tĩnh mạch rất dễ dẫn đến biến chứng mù mắt… làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe nhiều chị em.

Tiêm hạ gò má_2

Tiêm botox có thể gây ra nhiều biến chứng

Nhìn chung, việc tiêm hạ gò má bằng botox có những ưu điểm như: hiệu quả tức thì, tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhưng vì những mặt hạn chế nên phương pháp này không được chuyên gia khuyên dùng. Chính vì lẽ đó, phẫu thuật hạ gò má ra đời và được xem là giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm gò má “sát phu”.

Phẫu thuật hạ gò má an toàn tại bệnh viện chuẩn Hàn 

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật hạ gò má ngày nay được thực hiện khá đơn giản, mang nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

+ Mang lại đôi gò má cân đối ấn tượng sau phẫu thuật

+ Cam kết tối đa tính an toàn nhờ công nghệ thẩm mỹ hiện đại.

+ Vết mổ được thực hiện ở niêm mạc miệng nên không gây đau đớn.

+ Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo sau thẩm mỹ.

+ Hiệu quả duy trì bền vững theo thời gian.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong thực hiện thành công phương pháp hạ gò má Hàn Quốc. Bằng thế mạnh về đội ngũ các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ phẫu thuật hạ gò má an toàn, hiệu quả.

Tiêm hạ gò má_4

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi hạ gò má tại JW

Tiêm hạ gò má_5

Nhược điểm gò má cao của khách hàng đã được giải quyết triệt để

Tiêm hạ gò má_6

Khách hàng sở hữu gương mặt cân đối sau phẫu thuật hạ gò má

Đặc biệt, phẫu thuật hạ gò má tại JW còn ứng dụng màng tế bào PRP (được chiết xuất từ tế bào huyết tương giàu tiểu cầu từ chính cơ thể khách hàng). Màng PRP có tác dụng kích thích quá trình lành thương diễn ra nhanh gấp 5 lần thông thường. Đây được xem là tin đáng mừng cho những người có cơ địa lâu lành thương.

Tiêm hạ gò má_7

Màng tế bào PRP có tác dụng liền xương nhanh chóng

Lựa chọn phẫu thuật hạ gò má tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc giúp bạn tự tin sở hữu gương mặt cân đối tự nhiên và thành công hơn trong cuộc sống.

The post Tiêm hạ gò má nên hay không? appeared first on .



from https://ift.tt/2kEb1I1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét