Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Bật mí cách nâng mí mắt bị sụp tại nhà

tin-tuc

 

Sụp mí mắt là hiện tượng khá phổ biến mà có lẽ ai cũng từng gặp phải ít nhất một lần trong đời. Tình trạng này phần lớn do bẩm sinh nhưng cũng có thể bắt nguồn từ chính thói quen sinh hoạt không hợp lý của chúng ta. Dưới đây là những cách nâng mí mắt bị sụp ngay tại nhà để các bạn biết cách khắc phục.

Chườm lạnh

Bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp một ngày tỉnh dậy và bất ngờ thấy mí mắt mình bị sụp xuống? Thực ra đây là hiện tượng rất phổ biến có thể do, bạn là “ma khóc nhè” vào đêm hôm trước, đi ngủ muộn hoặc căng thẳng kéo dài… Trong trường hợp này, bạn có thể áp dụng ngay một vài cách chườm lạnh để thoát khỏi rắc rối này nhanh chóng. Cách làm như sau:

Chườm lạnh là một trong những phương pháp nâng mí sụp được nhiều người áp dụng thành công

Chườm lạnh là một trong những phương pháp nâng mí sụp được nhiều người áp dụng thành công

– Cách 1: Lấy viên đá trong tủ lạnh bọc vào chiếc khăn sạch rồi nhẹ nhàng chườm lên bên mi mắt đến khi chúng tan hết. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu ngay lập tức.

– Cách 2: Nếu bạn không có sẵn đá trong tủ lạnh thì có thể lấy hai chiếc thìa inox bỏ vào tủ đá trong khoảng 15 phút rồi lấy ra áp lên 2 bên mắt. Giữ nguyên như vậy đến khi chiếc thìa hết lạnh và bạn có thể lặp lại cách làm này đến khi cảm thấy dễ chịu hơn.

– Cách 3: Cách làm này vừa giúp nâng mí mắt bị sụp, vừa làm đẹp da đấy các bạn nhé. Các bạn tạo ra những viên đá làm từ nước ép hoa quả như: dưa chuột, nha đam, dâu tây… rồi áp trực tiếp những viên đá này lên mắt. Phương pháp này giúp da vùng mắt trở nên săn chắc, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Massage

Massge mắt không chỉ tốt cho mắt mà còn giúp tinh thần thư giãn thoải mái

Massge mắt không chỉ tốt cho mắt mà còn giúp tinh thần thư giãn thoải mái

Bạn cũng có thể nâng mí bị sụp bằng một vài động tác xoa bóp vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn ngồi thả lỏng trước gương, lấy đường giữa trán làm ranh giới đặt bốn đầu ngón tay trừ ngón cái vào đường ranh giới. Thực hiện day và vê, miết với một lực vừa phải từ trong ra ngoài trong 3 – 4 phút.

Tiếp theo, dùng ngón trỏ vừa day vừa miết từ huyệt toản trúc (đầu lông mày) ra huyệt ty trúc không (chỗ lõm ở đuôi chân mày) từ 20 – 30 lần. Dùng ngón trỏ day thật nhẹ nhàng, khu vực mi mắt, khóe mắt từ trong ra ngoài theo đường xoáy chân ốc từ trong ra ngoài khoảng 10 – 20 lần.

Bạn có thể thực hiện massage mắt bất cứ khi nào rảnh rỗi, phương pháp này không chỉ nâng mí mắt bị sụp mà còn giúp thư giãn sau những căng thẳng mệt mỏi. Kiên trì thực hiện để có hiệu quả như mong muốn nhé.

Ngăn ngừa sụp mí mắt

Để tránh gặp phải tình trạng “dở khóc dở cười này” thì tốt nhất bạn nên có chế độ sinh hoạt hợp lý trước tiên để bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa sụp mí mắt:

Hãy luôn giữa một tinh thần thoải mái để đôi mắt và nhan sắc luôn trẻ trung, rạng rỡ

Hãy luôn giữa một tinh thần thoải mái để đôi mắt và nhan sắc luôn trẻ trung, rạng rỡ

– Ngủ đủ giấc, đi ngủ đúng giờ, đảm bảo mọi điều kiện để có một giấc ngủ ngon.

– Luôn giữ cho tinh thần thoải mái, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi kéo dài.

– Uống nhiều nước, giảm lượng muối trong bữa ăn hàng ngày.

– Thường xuyên đắp mắt nạ dành cho mắt như: dưa chuột, khoai tây, nha đam,… để ngăn ngừa quá trình lão hóa, giúp làn da luôn săn chắc.

Tuy nhiên, những ai bị sụp mí mắt bẩm, minh thì những phương pháp trên thường không có tác dụng. Với trường hợp này, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cung cấp dịch vụ cắt mí mắt giúp nâng mí mắt bị sụp triệt để chỉ sau một lần thực hiện. Các bác sĩ sẽ loại bỏ da chùng, mỡ mí mắt bằng công nghệ laser hiện đại hạn chế tổn thương, xâm lấn đồng thời nâng cơ mi trến đính vào da mí trên tạo nếp mí mới cân đối, trẻ trung hơn.

Cắt mí mắt là phương pháp nâng mí mắt bị sụp an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Cắt mí mắt là phương pháp nâng mí mắt bị sụp an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao (Lưu ý: Kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người)

Nếu các bạn quan tâm tới phương pháp nâng mí mắt bị sụp của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc thì hãy gọi về tổng đài của chúng tôi 1900 5588 96 để dược tư vấn và hỗ trợ cụ thể.

The post Bật mí cách nâng mí mắt bị sụp tại nhà appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2HkalAC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét