Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Mắt đẹp long lanh nhờ nhấn mí bằng chỉ

tin-tuc

Không phải ngẫu nhiên mà đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn”, đây là một trong những đặc điểm tạo sức hút nhất trên gương mặt mỗi người. Vì thế, nếu chỉ cần nhấn mí bằng chỉ không phẫu thuật mà bạn có thể sở hữu ngay mắt 2 mí đẹp long lanh thì tại sao lại không thử?

Đôi mắt đẹp sẽ khiến gương mặt bạn gái thêm tươi sáng, cuốn hút

Đôi mắt đẹp sẽ khiến gương mặt bạn gái thêm tươi sáng, cuốn hút

Nhấn mí bằng chỉ – bí quyết xinh đẹp của phụ nữ hiện đại

Cuộc sống hiện đại với nhịp sống nhanh và nhiều bộn bề cần quan tâm, khiến phụ nữ không thể lúc nào cũng bỏ ra quá nhiều thời gian để make – up mắt mỗi khi ra ngoài. Vì vậy đôi mắt 1 mí, mắt nhỏ, mí lót là khuyết điểm mà nhiều Eva luôn “trắn trở”. Do đó, sự ra đời của nhấn mí bằng chỉ không phẫu thuật chính là “cứu cánh” hoàn hảo, giúp các bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt như mơ ước.

Nhấn mí bằng chỉ hay còn gọi là bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ tạo từ 3 đên 5 điểm tùy theo khuôn mắt và nếp gấp dài ngắn, sâu hay nông để luồn chỉ chuyên dụng tạo ra nếp mí mắt rõ nét kéo dài từ đầu đến đuôi mắt. Đồng thời, sau khi nhấn mí bằng phương pháo luồn chỉ đơn giản này, khóe mắt được mở rộng, đôi mắt trở nên to tròn với 2 mí rõ ràng, giúp gương mặt tràn đầy sức sống và xinh đẹp hơn bội phần. Có thể bạn chưa tin, nhưng nhan sắc chính là “tấm vé thông hành” đưa bạn đến nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống hơn. Vì vậy, Eva hiện đại đừng sợ xấu, chỉ cần bạn tìm được bí quyết làm đẹp hiệu quả, an toàn thì thay đổi diện mạo ngoạn mục là điều dễ dàng.

Nhấn mí bằng chỉ không phẫu thuật là giải pháp thẩm mỹ "làm mưa làm gió" trong cộng đồng phái đẹp nhiều năm qua

Nhấn mí bằng chỉ không phẫu thuật là giải pháp thẩm mỹ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng phái đẹp nhiều năm qua

Nhấn mí bằng chỉ – đơn giản nhưng không nên chủ quan

Nhấn mí luồn chỉ không phải là kỹ thuật quá phức tạp và hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, để nhấn mí bằng phương pháp luồn chỉ đạt kết quả đẹp và an toàn nhất thì các bạn không nên chủ quan, mà cần tìm hiểu thông tin kĩ lưỡng để lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín nhất nhé.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hơn 20 năm qua, luôn đi đầu trong cập nhật các xu hướng và công nghệ làm đẹp hiện đại. Vì thế, đây là địa chỉ được đông đảo chị em khắp cả nước tin tưởng đặt trọn niềm tin. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị công nghệ, chế độ chăm sóc, bảo hành, Thu Cúc chắc chắn sẽ mang đến cho chị em kết quả thẩm mỹ mắt “mê ly” nhất.

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín

Nhấn mí tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín

Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang áp dụng 2 phương pháp nhấn mí bằng chỉ collagen tiên tiến như sau:

– Nhấn mí Hàn Quốc cơ bản: Bác sĩ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ đó sẽ luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí. Phương pháp này sẽ tạo nếp mí tồn tại được một thời gian nhất định khoảng 2-3 năm.

– Nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes: Sau khi xác định điểm luồn chỉ, bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên. Từ đó, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn, cho nếp mí được tồn tại lâu dài, đem lại hiệu quả đẹp tự nhiên như mong muốn.

Tùy tình trạng và nhu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn để bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Tự tin với mắt 2 mí to tròn sau nhấn mí, 9x không ngại ngần selfie cận mặt

Tự tin với mắt 2 mí to tròn sau nhấn mí, 9x không ngại ngần selfie cận mặt

Chỉ 1 lần thực hiện nhấn mí bằng chỉ trong 45 phút không đau, không để lại sẹo, các chị em sẽ trở nên xinh đẹp lung linh – tự tin khoe nhan sắc mà không cần “mất ăn mất ngủ” tìm cách make – up che khuyết điểm rồi. Nhanh tay gọi đến tổng đài 1900 5588 96 để đăng ký dịch vụ và nhận những ưu đãi hấp dẫn của Bệnh viện Thu Cúc nhé các nàng!

 

The post Mắt đẹp long lanh nhờ nhấn mí bằng chỉ appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2JC96lg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét