Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Sao Việt thăng hạng “nhan sắc” nhanh chóng sau bấm mí mắt

1. Lý Nhã Kỳ

Cái tên đầu tiên cần nhắc tới chính là Lý Nhã Kỳ. Không thể không công nhận rằng càng ngày Nhã Kỳ càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn rất “sang”. Về phong cách thời trang của cô nàng thì không có gì bàn cãi nhưng nếu chú ý Nhã Kỳ nhiều năm bạn sẽ thấy sự khác biệt về mắt của cô.

Bấm mí mắt

Mắt 2 mí to tròn, tăng thêm nét trên gương mặt dù chỉ cần can thiệp nhấn mí mắt 1 chút

Bấm mí mắt 1

Lý Nhã Kỳ sau bấm mí mắt giúp cô trông trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều so với đôi mắt 1 mí trước đây. Thật xứng đáng từng là “Đại sứ du lịch” mang nét đẹp của phụ nữ Việt Nam ra thế giới.

2. Ngọc Trinh

“Eo 56” thần thánh là con số chỉ cần nhắc tới cũng biết nói tới ai. Không ai khác chính là Ngọc Trinh. Nổi lên từ sau biệt danh “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh có rất nhiều thay đổi về nhan sắc của bản thân. Bạn có thể thấy sự khác biệt hoàn toàn từ làn da, vóc dáng, gương mặt và đôi mắt.

Bấm mí mắt 2

Ngọc Trinh tuy vẫn là mắt hai mí nhưng mí mắt không rõ, có dấu hiệu sụp nên nhìn đôi mắt có vẻ mệt mỏi, ủ rũ. Nhưng sau bấm mí mắt, trông cô rạng rỡ hơn nhiều, tươi tắn hơn.

Bấm mí mắt 3

 

3. Chi Pu

Thứ ba phải kể tới cô hotgirl Chi Pu khi ngày càng nhiều người biết tới cô và Chi Pu có một lượng fan khá hùng hậu. Chỉ là một hotgirl, người mẫu ảnh thì dần dần Chi Pu lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như: diễn viên, ca sĩ. Tuy còn nhiều ý kiến trái chiều về những hạng mục cô tham gia nhưng vẻ đẹp xinh tươi, trẻ trung của Chi Pu thì ai cũng công nhận.

Bấm mí mắt 4

Nếu để ý một chút, bạn cũng sẽ nhận ra sự thay đổi ở đôi mắt của Chi Pu: to tròn, rõ 2 mí tạo điểm thu hút trên gương mặt. Chính cô cũng tiết lộ rằng mình đã sử dụng một chút thẩm mỹ về nhấn mí mắt.

Bấm mí mắt 5

 

Thực tế, đôi khi chỉ cần một thẩm mỹ nhỏ trên gương mặt cũng sẽ khiến bạn trông xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều. Hơn thế, bấm mí mắt hiện nay quá phổ biến và cũng rất nhanh hồi phục chỉ sau 1 – 2 tuần là mắt đã đẹp lung linh. Bạn muốn thay đổi cá tính, xinh đẹp hơn, không còn mắt 1 mí thì hãy liên hệ để được tư vấn về bấm mí mắt qua tổng đài hỗ trợ: 1900 6466.

 

The post Sao Việt thăng hạng “nhan sắc” nhanh chóng sau bấm mí mắt appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2N2MaL3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét