Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu?

tin-tuc

Bên cạnh cắt mí mắt, bấm mí mắt thì  mở rộng góc mắt ngoài đang là phương pháp làm đẹp cho đôi mắt phổ biến nhất hiện nay. Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu tiền là mối quan tâm của rất nhiều chị em. Cùng tìm hiểu qua bài thông tin dưới đây của Thu Cúc nhé!

Con người ta có thể cảm mến nhau qua những điều rất giản đơn. Đó có thể là một nụ cười, một cử chỉ hay có khi chỉ là một ánh nhìn. Trong giao tiếp, đôi mắt cũng biết nói. Qua đôi mắt có thể thể gửi gắm biết bao ý tứ, bao tâm tình. Một đôi mắt to tròn, sáng long lanh, sâu hút sẽ giúp bạn dễ dàng tạo được thiện cảm của đối phương trong những cuộc giao tiếp, đặc biệt là lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu đôi mắt đep tự nhiên, thần thái đầy sức sống. Áp dụng công nghệ mở rộng góc mắt ngoài có thể giúp bạn cải thiện được hầu hết các khuyết điểm của đôi mắt.

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu

Ánh nhìn cuốn hút với đôi mắt to tròn, trong veo

Phẫu thuật mở rộng mắt ngoài là gì?

Nếu như phương pháp bấm mí, cắt mí chỉ cải tiện tình trạng mí lẩn, mí lót thì phương pháp mở rộng góc mắt sẽ khắc phục tình trạng góc mắt hẹp, khiến đôi mắt to tròn với góc mắt rộng, có chiều sâu và cân đối với tỉ lệ gương mặt.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, không để lại sẹo hay dấu hiệu thẩmmỹ. Đối tượng phù hợp với phương pháp này này những đôi mắt ngắn nhỏ, mắt xếch ngược, khoảng cách hai mắt xa nhau, đuôi mắt xệ.

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu

Khắc phục những khuyết điểm của đôi mắt là mong muốn làm đẹp đầu điên của hầu hết chị em

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu?

Trải qua hơn 20 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất thị trường hiện nay nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, chế độ hậu mãi tốt và đặc biệt là có chi phí hơp lý. Hiện chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài ở Thu Cúc có giá: từ 6-8 triệu đồng, thời gian thực hiện 30 phút với quy trình chuyên nghiệp và đảm bảo yêu cầu gắt gao về tính an toàn, thẩm mỹ; không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.

Những ưu điểm sau khi thực hiện mở rộng góc mắt tại Thu Cúc

Đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt

Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu

Sự khác biệt của đôi mắt sau khi tiến hành mở rộng góc mắt tại Thu Cúc

An toàn tuyệt đối

Phẫu thuật mở rộng góc mắt được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.

Không để lại sẹo

Trình độ chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ bệnh viện Thu Cúc cam kết hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, hạn chế tối đa sẹo xấu, không lộ dấu vết phẫu thuật.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Mở rộng góc mắt là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng nên khách hàng có thể ra về và tự nghỉ ngơi tại nhà ngay sau phẫu thuật mà không cần lưu trú lại bệnh viện.

Một số lưu ý và phòng tránh sau phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài

Thông thường, phẫu thuật mở rộng góc mắt sẽ cắt chỉ sau 5 ngày. Nếu không biết chăm sóc và vệ sinh đúng cách, sau phẫu thuật có thể xuất hiện hiện tượng sưng nề hoặc thâm tím từ 2-4 ngày tùy cơ địa mỗi người. Để tránh trường hợp này xảy ra, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được các nhân viên điều dưỡng thay băng, đảm bảo vệ sinh và tránh nhiễm trùng vết khâu trong mọi trường hợp.

Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu

Các chuyên viên đo lường kỹ lưỡng trước khi tiến hàng phẫu thuật

Một số lưu ý khi chăm sóc tại nhà cần thực hiện nghiêm ngặt:

-Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước. Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lí lau sạch vết thương hàng ngày để tránh nhiễm trùng.

-Tích cực chườm mát trong khoảng 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng phù nề.

-Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật

-Kiêng ăn một số thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống…để tránh sưng tấy, vết khâu bị lồi.

-Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Bài phân tích trên của Thu Cúc đã làm rõ mối quan tâm của hầu hết mọi người “ chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu”. Với giá thành hợp lý như vậy, còn chần chừ gì nữa mà các bạn còn chưa ghé Thu Cúc để sở hữu “cửa sổ tâm hồn” long lanh, cuốn hút.

 

 

 

The post Chi phí phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài bao nhiêu? appeared first on Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc.



from Bấm mí hàn quốc | cắt mí mắt | bấm mí thẩm mỹ Thu Cúc https://ift.tt/2LYdLM6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét