Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Tuyệt chiêu chữa mí mắt bị sưng siêu đơn giản tại nhà

Cách chữa mí mắt bị sưng

Cách chữa mí mắt bị sưng siêu đơn giản tại nhà

Mí mắt bị sưng do rất nhiều nguyên nhân như do nhiễm trùng, dị ứng với các loại mỹ phẩm…hoặc do bạn quá lạm dụng dụng cụ kích mí. Bạn có thể sử dụng chữa mí mắt bị sưng bằng một số biện pháp đơn giản dưới đây.

1. Chữa mí mắt bị sưng bằng cách đắp mặt nạ dưa leo

Cách chữa mí mắt bị sưng 1

Dưa leo – nguyên liệu chữa mí mắt bị sưng hiệu quả tự thiên nhiên

Sử dụng lát dưa chuột lạnh đắp trên mí mắt khoảng 15-20 phút vào buổi sáng. Cách này giúp chữa mí mắt bị sưng khá hiệu quả và đơn giản. Bạn cũng có thể sử dụng túi trà lạnh thay vì lát dưa chuột.

2. Chữa mí mắt bị sưng bằng túi trà

Cách chữa mí mắt bị sưng 2

Cách chữa mí mắt bị sưng bằng túi trà

Cách chữa mí mắt bị sưng bằng túi trà được thực hiện khá đơn giản. Bạn chỉ cần ngâm túi trà trong nước nóng( trà đen hoặc xanh) vài phút, để nguội rồi đắp lên mí mắt bị sưng hoặc lót miếng vải mỏng trước khi đắp. Cách này sẽ giúp chỗ mí mắt sưng phồng sẽ nhanh chóng xẹp xuống.

3. Chữa mí mắt bị sưng bằng nước nóng và muối

Cách chữa mí mắt bị sưng 3

Mẹo chữa mí mắt bị sưng bằng túi trà

Bạn thực hiện hòa tan một đến hai thìa muối trong nửa cốc nước nóng và để nguội trong 5 phút. Sau đó lấy bông hoặc khăn mặt nhỏ và mềm nhúng vào nước muối và đắp lên vùng mắt. Lặp đi lặp lại vài lần sẽ làm mí mắt giảm sưng. Đây là cách chữa mí mắt bị sưng được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là một số cách đơn giản để chữa mí mắt bị sưng khá hiệu quả tại nhà. Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh mà không cần thường xuyên sử dụng dụng cụ kích mí dẫn tới hiện tượng mí mắt bị sưng thì có thể tham khảo công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes.

Cách chữa mí mắt bị sưng 4

Một công đoạn trong quy trình bấm mí mắt Hàn quốc Dove Eyes tại Kangnam

111111Xem ngay: Video bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes TẠI ĐÂY

Bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất Tại Hàn Quốc hiện nay và đang rất được ưa chuộng tại Châu Á. Bằng thủ thuật đơn giản, chỉ sau 15 phút thực hiện là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn như sao Hàn và đặc biệt là kết quả duy trì vĩnh viễn.

Cách chữa mí mắt bị sưng 5

Bảo hành 10 năm cho khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes

Hiện, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes đang được ứng dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và đã giúp bấn mí mắt thành công cho rất nhiều khách hàng. Để khẳng định chất lượng dịch vụ, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes tại Kangnam.

Cách chữa mí mắt bị sưng 6
Kết quả bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes hoặc muốn được tư vấn về cách chữa mí mắt bị sưng thì bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hoặc nhấp chuột gửi câu hỏi vào FORM  đăng ký dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ và trả lời ngay sau khi nhận được câu hỏi.

Hoặc gọi ngay 1900 6466

The post Tuyệt chiêu chữa mí mắt bị sưng siêu đơn giản tại nhà appeared first on Bấm mí mắt.



from Bấm mí mắt https://ift.tt/2yTdhVI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét